Á khôi Vy Marya: "Muốn đẹp, phải biết cách lên giường"

  • Admin
  • 13-08-2019
  • 787 Lượt xem

Xuất hiện trong bộ cánh vô cùng ấn tượng cùng thần sắc tươi trẻ, Á khôi Vy Marya có sức hút vô hình, thu hút mọi ánh nhìn của quan khách và giới truyền thông.


Đối với nhiều người hàng hiệu giúp tôn đẳng cấp con người, còn Á khôi Vy Marya lại cho rằng chính người mặc sẽ tạo nên đẳng cấp cho món đồ họ khoác lên chứ hàng hiệu không tạo nên đẳng cấp. “Có thể số đông nghĩ như vậy nhưng tôi lại có quan điểm khác, và tôi hoàn toàn không bị phụ thuộc vào số đông.” - Vy Marya nhấn mạnh.


Điều này được chứng minh qua bộ cánh mà Vy Marya diện trong sự kiện gần đây. Ngay khi vừa xuất hiện trên thảm đỏ Vy Marya thu hút với thần sắc tươi trẻ cùng bộ cánh được thiết kế rất ấn tượng và sáng tạo. 


Cách phối màu ăn ý của tông đen trắng và phụ kiện giúp Vy Marya khoe vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng.


Quả thật trong làng giải trí, không nhiều nữ nhân vừa sở hữu sắc đẹp hơn người vừa có được trí tuệ thông thái như Vy Marya. Những ai từng tiếp xúc với cô đều nhận thấy ở Vy Marya sự dịu dàng, ấm áp không chút tự cao, luôn nở nụ cười hòa nhã. 


Vy Marya nhiệt tâm làm từ thiện, nhiệt tâm với cuộc sống, khiến mọi người không khỏi thắc mắc, cô ấy đã giữ được tâm hồn tươi trẻ như thế nào theo thời gian.


Đó cũng là lý do vì sao, ngoài việc góp mặt trong sự kiện với vai trò khách mời danh dự, Vy Marya còn mang tặng chương trình sản phẩm yến sào cao cấp Bird Nest House để tham gia đấu giá gây quỹ thu về 30 triệu đồng cho các hoạt động từ thiện.


Trước áp lực công việc và cuộc sống nhưng Vy Marya vẫn giữ được thần thái cao sang cùng làn da trắng sáng, trong suốt và rạng ngời. Hãy cùng đánh thức vẻ đẹp của làn da và chạm tới giấc mơ ấy bằng bí quyết lần đầu tiên được Á khôi xinh đẹp tiết lộ.


Theo đó, bí quyết để Vy Marya có một làn da trắng hồng đầy sức sống chính là thường xuyên ăn yến đúng giờ vào mỗi buổi tối trước khi lên giường đi ngủ. Trong yến sào có nhiều dưỡng chất quý cần thiết cho cơ thể giúp làm tăng cường sức khẻe, tăng sinh lực cho nam giới, giúp làm đẹp da, hồi phục sức khỏe, chống lão hóa ở nữ giới. Đặc biệt, Vy Marya luôn chú trọng giấc ngủ, cô lên giường và đi ngủ rất đúng giờ.


Cô cũng chia sẻ thêm về chuyện phụ nữ làm đẹp. Theo Vy Marya, đây là hành động mà bất kỳ một người phụ nữ nào bắt đầu có nhận thức đều đã làm và nên tiếp tục làm cho đến cuối chặng đường đời phù hoa này. Bản chất của việc làm đẹp là điều rất tốt đẹp, đúng đắn. Vì vậy, ai cũng cần làm đẹp và nên biết cách làm đẹp cho bản thân, nhất là phụ nữ hiện đại.


Bà chủ thương hiệu yến sào cao cấp là gương mặt quen thuộc trong các chương trình đấu giá gây quỹ từ thiện.

Thông tin chi tiết yến sào Bird Nest House:

Thế Anh (2isao.com)

http://m.2isao.com/a-khoi-vy-marya-muon-dep-phai-biet-cach-len-giuong?fbclid=IwAR2xivrHZlH_OJjzA9xWu2ZIHoaw01u0GGIrziinqCZZRUjBKvPxsMM2xNk


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close