Bí quyết tăng hiệu quả kinh doanh bằng việc áp dụng công nghệ số

  • Admin
  • 16-04-2018
  • 763 Lượt xem

Bên cạnh các kênh phân phối thông qua đại lý như hiện nay thì mỹ phẩm Onasa cũng đã được chính thức phân phối trên W.Service – một ứng dụng trên điện thoại di động do Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế phát triển. Để đánh dấu sự hợp tác thành công này, Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương đã đại diện cho Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế tại Việt nam ký kết hợp tác với Ms. Khuất Ánh Tuyết – Người sáng lập thương hiệu Onasa.

Vào 11h00 ngày 12/04/2018, buổi Workshop “Women Leader’s Startup cùng công nghệ số và Onasa Cosmetic” đã diễn ra tại The Adora Luxury – 198 Hoàng Văn Thụ Quận Phú Nhuận. Đây là sự kiện đánh dấu sự ra đời một hướng phát triển mới của Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế (Women Leaders International Network – WLIN) tại Việt Nam. Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Onasa đã trở thành thương hiệu đầu tiên tham gia vào chương trình mới này của WLIN Việt Nam. Onasa cũng sẽ chính thức được phân phối trên App W.Service (WS) do WLIN phát triển.

Để đánh dấu sự hợp tác thành công trên, Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương đã đại diện cho Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế tại Việt Nam, ký kết hợp tác với Ms. Khuất Ánh Tuyết – Người sáng lập thương hiệu Onasa, với mong muốn đưa những sản phẩm của Onasa đến gần hơn với người tiêu dùng là thành viên của Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế khi sử dụng App WS.

Onasa đã có lịch sử hình thành và phát triển gần 20 năm. Đây là thương hiệu dược mỹ phẩm tâm huyết của chuyên gia thải độc tố, trẻ hóa của Khuất Ánh Tuyết hợp tác cùng với các nhà khoa học ở Việt Nam nghiên cứu và sản xuất. 100% nguyên liệu được chiết xuất từ thiên nhiên, sản xuất theo dây chuyền, công nghệ hiện đại của Nhật Bản với những hạt nano siêu nhỏ thẩm thấu sâu vào da, thải độc tố, bổ sung dưỡng chất mang đến làn da khỏe và rạng ngời. Onasa cũng tự hào đã được hơn 20.000 khách hàng trong nước tin dùng.

Chia sẻ tại sự kiện, Ms. Khuất Ánh Tuyết – Nhà sáng lập thương hiệu Onasa cho biết, chị rất vui và tự hào khi hợp tác với W.Service – một ứng dụng trên điện thoại di động do Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế phát triển. Đây là một công cụ truyền thông hỗ trợ cho việc kết nối thành viên WLIN lại với nhau, là ứng dụng giúp quản trị các thẻ VIP Card của các nhà cung cấp sản phẩm – dịch vụ đến cho các khách hàng tiềm năng cũng như khách hàng thân thiết. Khi trở thành đối tác của WS, thì đây sẽ là một công cụ hữu hiệu để chăm sóc và kết nối với khách hàng, giúp gia tăng cơ hội quảng bá sản phẩm và dịch vụ đến các khách hàng tải App trên toàn cầu. Ngoài ra App WS chỉ thanh toán phí quảng cáo khi đối tác bán được hàng thông qua việc trả hoa hồng bán hàng cho ứng dụng, sẽ là phương tiện giúp đối tác chăm sóc tốt những khách hàng trung thành và tăng cường cơ hội tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Sự hợp tác giữa ứng dụng W.Service và thương hiệu mỹ phẩm Onasa sẽ mang đến sự kết nối và lan tỏa để làm đẹp nhiều hơn cho khách hàng và đặc biệt giúp họ ngày càng “Đẹp hơn – Thành công hơn và Hạnh phúc hơn”. Cũng thông qua những hoạt động liên kết trên, thì các nữ lãnh đạo sẽ có thêm cơ hội mở rộng hoạt động kinh doanh và chọn lựa hướng đầu tư hiệu quả, cùng có lợi. Đồng thời, đây cũng là nơi các nữ lãnh đạo học hỏi lẫn nhau, chia sẻ kinh nghiệm và tìm ra giải pháp trong kinh doanh để ngày càng tối ưu hóa hoạt động của mình.

WLIN Việt Nam một lần nữa hướng đến việc mở rộng cơ hội tiếp cận thông tin, nâng cao khả năng, hiểu biết cho không chỉ thành viên trong mạng lưới, mà đến tất cả phụ nữ muốn tham gia kinh doanh. Chính những thành viên của WLIN Việt Nam sẽ trở thành người đồng hành để cung cấp kiến thức, phương tiện hiệu quả, ứng dụng công nghệ số cho những ai mong muốn khởi nghiệp, hay tìm một phương thức tốt hơn để phát huy tối đa tiềm lực kinh doanh của mình.

Tin Dũng Hoàng - Ngọc Chương


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close