Chăm sóc làn da mỏng như giấy của bé

  • Admin
  • 23-04-2019
  • 566 Lượt xem

Ngày 22/4, tại TP.HCM, nhãn hiệu Babi Mild tổ chức Hội thảo “Ra mắt sản phẩm babi Mild tự nhiên và dịu nhẹ là tốt nhất cho làn da mỏng như giấy của bé” với sự tham gia của bác sĩ đến từ bệnh viện Nhi Đồng 2, quý phụ huynh và khách mời.

Các bác sĩ thực hiện hướng dẫn cách tắm cho trẻ sơ sinh bằng sản phẩm Babi Mild.

Da bé trong những tháng đầu tiên rất non nớt và luôn cần được chăm sóc đặc biệt. Da trẻ sơ sinh chỉ bằng 1/5 so với da người lớn nên dễ bị kích ứng bởi các tác nhân bên ngoài.Do làn da mỏng manh nên da bé cần được bảo vệ nhiều hơn khỏi những thay đổi của môi trường và các chất tẩy mạnh. Nếu da trẻ sơ sinh xuất hiện những đốm đỏ khó chịu thì phụ huynh hãy cứ giữ sạch làn da của bé  và chỉ đảm bảo sử dụng cho bé những sản phẩm an toàn và phù hợp với trẻ sơ sinh.

Trẻ sơ sinh cần được làm sạch từ 2 đến 3 lần mỗi ngày nhưng không tắm quá lâu sẽ gây khô ráp cho làn da mỏng và nhạy cảm của bé. Sau khi tắm, hãy thoa kem dưỡng ẩm chuyên dụng, phù hợp với làn da trẻ để giữ nguyên độ ẩm và mềm mịn.
Đối với trẻ sơ sinh, việc chăm sóc làn da của bé trong những tháng đầu đời để bé có thể phát triển toàn diện là điều hết sức quan trọng mà chúng ta phải lưu tâm đến. Việc lựa chọn cho bé một loại dầu tắm gội phù hợp là công việc rất cần sự cẩn trọng và không dễ đối với các ông bố bà mẹ.

Trực tiếp thực hiện hướng dẫn cách tắm cho trẻ sơ sinh tại hội thảo, các bác sĩ cho biết, trong những tháng đầu đời, da của trẻ sơ sinh mỏng manh như một tờ giấy mỏng và hết sức nhạy cảm. Chính vì thế, cấu trúc da của trẻ chưa ổn định nên dễ bị tổn thương bởi các tác nhân bên ngoài và dễ bị nổi mẩn nếu không được chăm sóc kỹ. Do vậy, việc chăm sóc da cho trẻ sơ sinh phải hết sức cẩn thận bằng những sản phẩm dịu nhẹ không chứa hóa chất.


Thấu hiểu điều này, Babi Mild mang đến hai dòng sản phẩm chuyên biệt trong chuỗi sản phẩm Ultra Mild-Pure Nature và White Sakura. Các sản phẩm chăm sóc da đầy đủ cho một quy trình điều trị bao gồm: sữa tắm để nhẹ nhà làm sạch và cân bằng độ ẩm cho da, phấn thơm để bảo vệ da khỏi phát ban và kích ứng, dầu massage để bổ sung độ ẩm hoặc massage cho bé thư giãn và dòng kem dưỡng để bé luôn có được làn da mịn màng nhất.

Đặc biệt, sản phẩm của Babi Mild chứa thành phần tự nhiên và dịu nhẹ, vitamin E từ chiết xuất cám lúa mì giúp da bé trở nên khỏe mạnh hơn. Hơn thế nữa các sản phẩm củ Babi Mild còn có mùi thơm dịu nhẹ phù hợp với các bé Việt Nam.

Được biết Baby Mild là sản phẩm chăm sóc dành cho trẻ em số 1 tại Thái Lan do Osotspa Public Company limited sở hữu. Tất cả các sản phẩm của Babi Mild đều được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên và dịu nhẹ, không có hóa chất gây hại cho sức khỏe của trẻ và được chứng nhận bởi Hiệp định mỹ phẩm ASEAN. Các sản phẩm của hang này đều được chứng nhận bởi thử nghiệm Hypoallergenic để đảm bảo các sản phẩm phù hợp với làn da nhạy cảm của bé.

Thương hiệu vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam vào thán 2/2019 với các sản phẩm được bày bán tại các chuỗi siêu thị, cửa hàng trẻ em.

Bùi My

 

 


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close