“Choáng” với dự án lấn biển “hoành tráng” nhất Vũng Tàu

  • Admin
  • 10-07-2019
  • 559 Lượt xem

Hàng loạt căn biệt thự, nhà hàng, mini bar, trung tâm spa, các khu vui chơi…. được xây dựng trên khu đất lấn biển tại đường Trần Phú, TP Vũng Tàu. “choang” voi du an lan bien “hoanh trang” nhat vung tau hinh anh 1

Marina Bay Vũng Tàu nằm tại địa chỉ 115 Trần Phú, phường 5, TP. Vũng Tàu, thuộc khu vực Sao Mai với một bên là đồi núi và một bên là bờ biển Bãi Dâu. Được biết, đường Trần Phú là con đường ven biển đẹp nhất thành phố Vũng Tàu.

Theo tìm hiểu của PV, dự án được triển khai từ năm 2012, sau 7 năm xây dựng đến tháng 4/2019 được khai trương và đưa vào vận hành.

 “choang” voi du an lan bien “hoanh trang” nhat vung tau hinh anh 2

Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa có tổng mức đầu tư hơn 400 tỷ đồng, do Công ty TNHH Hà Đạt (65, Huyền Trân Công Chúa, TP. Vũng Tàu) làm chủ đầu tư. 

 “choang” voi du an lan bien “hoanh trang” nhat vung tau hinh anh 3

Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao châu Âu, vị thế lưng tựa núi, mặt hướng biển. Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa có chiều dài hơn 500m bờ biển, là vị trí đẹp để đón mặt trời mọc từ phía núi và ngắm hoàng hôn trên mặt biển.

 “choang” voi du an lan bien “hoanh trang” nhat vung tau hinh anh 4

Resort này có hơn 100 phòng nghỉ tiêu chuẩn quốc tế, các bulgalow và biệt thự nằm xen nhau, với đầy đủ tiện ích cho gia đình; 2 nhà hàng Ý phục vụ các món phương Tây và 1 nhà hàng hải sản; hồ bơi nước ngọt; khu spa - gym và yoga; quầy bar và cà phê sát biển; phòng hội nghị sức chứa 200 khách…

 “choang” voi du an lan bien “hoanh trang” nhat vung tau hinh anh 5

Tất cả phòng đều sở hữu view biển thoáng đãng, thiết kế theo lối kiến trúc không gian đương đại, hệ thống cửa kính bao bọc xung quanh giúp cho khung cảnh trong cũng như ngoài hoà quyện vào nhau một cách hài hòa.

 “choang” voi du an lan bien “hoanh trang” nhat vung tau hinh anh 6

Đặc thù bãi biển khu này ngắn, không thích hợp làm bãi tắm nên Marina Bay resort sẽ có hồ bơi vô cực, thế nhưng bên hông resort vẫn có lối xuống bãi biển.

 “choang” voi du an lan bien “hoanh trang” nhat vung tau hinh anh 7

Theo tìm hiểu của PV, chủ dự án này là 1 đại gia có xuất thân từ ngành dầu khí.

Kỳ Phương (danviet.vn)

http://m.danviet.vn/kinh-te/choang-voi-du-an-lan-bien-hoanh-trang-nhat-vung-tau-995347.html

 


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close