Cửa hàng Nike “bản địa hoá" đã chính thức có mặt tại Việt Nam

  • Admin
  • 18-07-2023
  • 701 Lượt xem

Thương hiệu Nike vừa cho ra mắt cửa hàng mới nhất theo concept “bản địa hoá" tại Vincom Bà Triệu, Hà Nội vào ngày 14/7. Đây hứa hẹn là địa chỉ mua sắm hot nhất của giới trẻ Hà Thành trong thời gian tới.  

Sau bao ngày chờ đợi, cửa hàng Nike “bản địa hoá" đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức khai trương, mở ra không gian mua sắm độc đáo cho giới trẻ Hà Thành. Sự kiện có sự tham gia của nhiều ngôi sao, vận động viên thể thao nổi tiếng như ca sĩ Phương Ly, nhóm nhạc Da Lab, diễn viên Nhan Phúc Vinh, Katleen Phan Võ, vận động viên bóng rổ Khoa Trần Wiggle, Tiểu Duy,…

Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà cùng các lãnh đạo của thương hiệu cắt băng khánh thành, chính thức ra mắt cửa hàng mới. (Ảnh: Nike ACFC)    

Tại sự kiện, ca sĩ Phương Ly cùng nhóm nhạc Da Lab mang đến những phần trình diễn sôi động và ấn tượng. Chủ nhân hit “Mặt trời của em” đã có phần kết hợp ăn ý với nhóm nhạc Da Lab trong bài hát “Chạy khỏi thế giới này”. Cả hai đã khuấy động không khí xung quanh và chính thức mở màn cho sự kiện ra mắt đặc biệt lần này. Sự kiện còn chào đón các ngôi sao underground với sức ảnh hưởng mạnh trên mạng xã hội như rapper Lăng LD, rapper Impossible, Bboy Sonic Boom, Bboy Sailor D, Anh em nhà Sneaker... 

Màn trình diễn vô cùng ăn ý của ca sĩ Phương Ly và nhóm Da Lab. (Ảnh: Nike ACFC)

Bên cạnh thưởng thức âm nhạc sôi động, các khách mời còn có cơ hội tham quan không gian mua sắm tại đây. Đúng với tinh thần "bản địa hóa", cửa hàng Nike tại Vincom Bà Triệu mang đến cho khách hàng một cảm giác như bước vào ngôi nhà của người bạn thân thay vì một cửa hàng thông thường. Các khách mời lần lượt được đi qua các không gian mua sắm tại cửa hàng và lắng nghe những ý tưởng được truyền tải trong từng thiết kế.

Diễn viên Nhan Phúc Vinh tham gia sự kiện khai trương với hình ảnh năng động đặc trưng. (Ảnh: Nike ACFC) 

Với ý tưởng xây dựng một ngôi nhà thể thao dành cho khách hàng, mỗi khu vực trong cửa hàng sẽ đóng vai trò như một không gian sống thường thấy, như phòng khách, phòng bếp hay phòng thay đồ. Các loại ghế sofa được bố trí hợp lý ở trung tâm cửa hàng sẽ tạo cảm giác thuận tiện trong việc thử giày và nghỉ chân trong quá trình mua sắm. Khu vực thử đồ cũng được trang bị các dụng cụ chiếu sáng và gương lớn để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định mua sắm.

Khoa Trần Wiggle và các cầu thủ bóng rổ trải nghiệm không gian “bản địa hoá" đầu tiên tại Việt Nam. (Ảnh: Nike ACFC)

Điểm “bản địa hóa” kế tiếp mà Nike muốn thể hiện trong cửa hàng lần này nằm ở danh mục sản phẩm. Các sản phẩm được trưng bày tại đây đều được hiệu chỉnh dựa trên xu hướng thời trang và thị hiếu thực tế của người dân địa phương, từ màu sắc cho đến dòng sản phẩm.

Tổng giám đốc công ty ACFC Louis Nguyễn chia sẻ tại buổi lễ.  (Ảnh: Nike ACFC) 

“Cửa hàng Nike Vincom Bà Triệu là một trong những trọng điểm chiến lược của Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC) nhằm đưa thương hiệu Nike trở nên gần gũi hơn với địa phương. Mục tiêu trong tương lai của chúng tôi là phủ sóng mô hình cửa hàng này trên cả nước và Hồ Chí Minh sẽ là địa điểm tiếp theo mà Nike hướng đến” - ông Louis Nguyễn khẳng định.

Địa chỉ: Cửa hàng Nike Vincom Bà Triệu nằm tại tầng trệt trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu, số 191 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 


Minh Anh


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close