CÚP LONG KIM LẦN I: “Hà Tĩnh Miền Đất Của Niềm Đam Mê Cháy Bỏng”

  • Admin
  • 20-09-2018
  • 2512 Lượt xem

Đây là Giải bóng đá cho các xã tỉnh Hà Tĩnh, là sân chơi bổ ích, lành mạnh, góp phần làm phong phú đời sống tinh thần, giao lưu học hỏi, gắn kết yêu thương của những người con Hà Tĩnh xa quê, đang sinh sống và làm việc, học tập, lao động tại miền Nam.

Điều đặc biệt của giải đấu này là hệ thống từ nhà tài trợ, ban tổ chức, cầu thủ, trọng tài, đơn vị truyền thông, sân bóng, cổ động viên, tất cả đều là những người con Hà tĩnh. Ông Trần Công Thành không những là một nhà kinh tế giỏi, ông còn là một người đam mê thể thao đặc biệt là bóng đá và cũng là chủ tịch câu lạc bộ Long Kim FC, theo đó Công ty bất động sản Long Kim là đơn vị tài trợ.

Ông Trần Công Thành giám đốc công ty BĐS Long Kim (Chủ tịch CLB Long Kim FC)

Thời gian diễn ra giải đấu từ 21/10/2018 đến hết ngày 02/12/2018, tại khu Liên hiệp Thể thao Linh Tây. Đến dự lễ khai mạc và tranh tài các trận đấu, dự kiến có các vị quan khách là các Chủ tịch Hội đồng hương Hà Tĩnh ở khu vực phía Nam; đại diện nhà tài trợ và một số ca sỹ nỗi tiếng ở Sài Gòn và các tỉnh lân cận.

Ông Trịnh Đình Dương đại diện BTC giải.

Giải đấu là nơi quy tụ của 32 đội bóng của các xã đến từ các huyện: Can lộc, Kỳ anh, Đức Thọ, Hồng Lĩnh, Hương Sơn, Vũ Quang, Thạch Hà, Nghi Xuân, Cẩm Xuyên.... Với sự hiện diện của Thạch Hà, có đương kim vô địch giải Đất Thạch Thạch Tượng; Á quân đất Kỳ Giang, và các đội bóng mạnh của giải Đất Cẩm (Cẩm quan, thị trấn Cẩm xuyên) và các đội bóng của Hương Sơn, Vũ Quang; đặc biệt là đội từng vô địch giải tỉnh Tiên Điền (Nghi Xuân).

Cầu thủ Piso Tuấn Vũ

Cùng đồng hành với trưởng ban tổ chức giải đấu là sự trợ giúp đắc lực của giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Dương Minh - Trịnh Đình Dương. Anh Dương cũng chính là giáo viên trường đại học thể dục thể thao TP.HCM, vô địch U18, U20 quốc gia. Và đã từng “chơi” cho CLB Công an TP. HCM.

Ông Nguyễn Đức Quỳnh đại diện BTC giải.

Thời gian bốc thăm và họp kỹ thuật vào ngày 07/10/2018,  tại khu Liên hiệp Thể thao Linh tây (16 Trần Văn Nữa - Thủ Đức – TP.HCM). Với sự chứng kiến của các trưởng đoàn của 32 đội bóng. Có các đơn vị truyền thông đưa tin như: Truyền lữa bóng đá, đài HTV7, báo Bóng đá Sài Gòn, Truyền lửa bóng đá Nghệ Tĩnh....)

Cầu thủ Thế Tín chơi cho đội tuyển thị trấn Cẩm Xuyên.

Cùng với sự hấp dẫn trong sân cỏ, và sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả giải đấu hứa hẹn sẽ gay cấn và hấp dẫn, với sự có mặt của Fivo (Chương Vũ), Ala (Trần Quang Hoạt), Piso (Tuấn Vũ, Thế Tín) của Cẩm Xuyên. Sẽ tranh tài cùng với Nguyễn Thái Sơn, Văn Tráng, trong đó lá chắn thép của Thạch tượng Anh Tuấn, Văn Cường (Thạch Hội), Duy Cường (Thạch Hương), sẽ xưng hùng xưng bá với Nguyễn Hữu Chung (Kỳ Giang), Văn Cường (Tiên Điền), Mạnh Quyết (Đức Bổng) và nhiều cầu thủ chất lượng của Đức Thọ (Yên Hồ) ./.

Nguyễn Thái Sơn nhận giải cầu thủ xuất sắc thuộc đối tuyển Hương Sơn

 

                                                                                                                                          An Bình


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close