Địa điểm đẹp mê hồn ở Đà Lạt cho tín đồ 'sống ảo'

  • Admin
  • 02-10-2016
  • 869 Lượt xem

Địa điểm được tín đồ mê chụp ảnh săn đón nhiều nhất tại Đà Lạt chính là nông trại DaLat Milk Farm với rất nhiều cảnh đẹp đến hư ảo.

Tọa lạc tại xã Tutra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng, Dalat Milk Farm trông như một chốn thần tiên đầy hư ảo khiến nhiều bạn trẻ ngẩn ngơ.

Nông trại ở Đà Lạt được nhiều bạn trẻ yêu thích

Dalat Milk Farm thuộc xã Tutra, huyện Đơn Dương, TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng được xem là một trong những chốn yên bình tuyệt nhất Đà Lạt.

 Những ngôi nhà nhỏ khác trong nông trại ở Đà Lạt

Để đến Dalat Milk Farm, từ TP. Đà Lạt các bạn có thể di chuyển đến ngã ba Phi Nôm, tiếp tục chạy thêm một đọan nữa nhìn bên trái sẽ thấy biển chỉ dẫn vào nông trại Dalat Milk.

 

Dalat Milk Farm ở Đà Lạt có kiến trúc cổ kính khiến nhiều bạn mê mẩn

Sau khi tới nơi, bạn có thể gửi xe tại bãi giữ xe ở phía ngoài của nông trại Dalat Milk Farm, nhớ khóa xe cẩn thận. Để vào được bên trong nông trại, bạn nhớ gửi lại chứng minh nhân dân ở phòng bảo vệ đấy nhé.
Dalat Milk Farm còn khiến người ta bị thôi miên bởi những tòa nhà được thiết kế theo lối kiến trúc cổ kính như một ngôi làng cổ trong bộ phim thần thoại ngày xưa. Ngoài ra, nhiều người con bị hấp dẫn bởi những túp lều nhỏ xinh lấp ló trong những lùm hoa, rặng cây.

​​​​​​

Hoa tam giác mạch ở nông trại tại Đà Lạt

 


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close