Doanh nghiệp vàng bạc Kim Hoàng Anh khai trương cơ sở 2

  • Admin
  • 31-07-2021
  • 452 Lượt xem

Sáng ngày 29/7, Doanh nghiệp vàng bạc Kim Hoàng Anh đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động cơ sở 2 tại KP Uy Bắc, Quảng Ngọc, Quảng Xương, Thanh Hoá.

Dịp khai trương chi nhánh 2 nằm trong kế hoạch mở rộng và phát triển kinh doanh của doanh nghiệp. Với mong muốn mang lại cho khách hàng sự thoải mái, hài lòng, cùng những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Chi nhánh 2 đi vào hoạt động với thiết kế thoáng mát, sang trọng, khách hàng đến đây được tiếp cận với nhiều dịch vụ hoàn hảo. Chế độ bảo hành, sửa chữa chuyên nghiệp bởi đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm.

Dịp khai trương này, đúng vào đợt cả nước đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, chính vì vậy Doanh nghiệp vàng bạc Kim Hoàng Anh hạn chế việc khai trương tụ tập đông người, mà thay vào đó là sự đón tiếp nhiệt tình đối với những khách hàng đầu tiên đến mua sản phẩm bằng những phần quà, chế độ vô cùng độc đáo và giá trị.

 Thay mặt Doanh nghiệp vàng bạc Kim Hoàng Anh, ông Trần Sĩ Rỗi – Chủ Doanh nghiệp vàng bạc Kim Hoàng Anh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý đối tác, anh em, bạn bè đã đến, gửi những món quà, lẵng hoa cùng rất lời chúc tốt đẹp nhất đến doanh nghiệp.

 "Xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Quý đối tác, anh em, bạn bè, gia đình và khách hàng đã dành những tình cảm chân thành, luôn ủng hộ, động viên và đồng hành cùng vàng bạc Kim Hoàng Anh trong những năm qua. Với cơ sở thứ 2 này, chúng tôi mong muốn mở rộng hoạt động để được phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng với mẫu mã phong phú, chất lượng hàng đầu, cùng với chính sách bảo hành trọn đời cho sản phẩm. Chúng tôi luôn lắng nghe, ghi nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng để ngày càng phụ vu tốt hơn, đúng với phương châm "Nơi khách hàng gửi trọn niềm tin" mà doanh nghiệp đã đề ra"- Ông Rỗi phát biểu.

Doanh nghiệp vàng bạc Kim Hoàng Anh đã hình thành và phát triển được hơn 10 năm, với cở sở 1 tọa lạc tại KP Uy Nam (Cạnh Chợ Hội) và cơ sở 2 tại KP Uy Bắc (Gần đối diện trường PTTH QXII) là trung tâm của xã Quảng Ngọc, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hoá. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc, cùng với niềm tin của đông đảo khách hàng. Hiên nay, vàng bạc Kim Hoàng Anh đã khẳng định được vị thế hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc, đá quý tại tỉnh Thanh Hoá.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, vàng bạc Kim Hoàng Anh luôn đặt chất lượng, dịch vụ lên hàng đầu. Bởi niềm tin, sự hài lòng của khách hàng sẽ làm nên thành công cho doanh nghiệp.

Với việc khai trương và đi vào hoạt động cơ sở 2 (Cách cơ sở 1 khoảng 300 m) là minh chứng khẳng định hướng đi đúng đắn của doanh nghiệp, đó là "Chất lượng tạo nên niềm tin cho mỗi khách hàng".

"VÀNG BẠC KIM HOÀNG ANH – NƠI KHÁCH HÀNG GỬI TRỌN NIỀM TIN"

* Cở sở 1: KP Nam Uy (Cạnh Chợ Hội), xã Quảng Ngọc, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hoá.

* Cở sở 2: KP Bắc Uy (Gần đối diện trường PTTH QXII), xã Quảng Ngọc, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hoá. 

 ĐT: 02373 676 222   ***   DĐ: 0915 128355

 

 

Tác giả bài viết: Đoàn Duy


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close