Tưng bừng khai trương Nha khoa Sunny Smile

  • Admin
  • 22-05-2018
  • 1522 Lượt xem

Vừa qua Nha khoa Sunny Smile Dạ tưng bừng khai trương vào chiều ngày 19/05 tại tầng 5, tháp B – Tòa nhà D2 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

Nha khoa Sunny Smile được các chuyên gia trong ngành thẩm mỹ nha khoa đánh giá là một trong những nha khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu Việt Nam tọa lạc tại tòa nhà D2 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. Giấy phép hoạt động số: 33032/BYT-CCHN 15/5/2017 do  bộ Y Tế cấp phép.

Với mục tiêu là đem đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối Sunny Smile luôn nỗ lực để mang lại những dịch vụ nha khoa cũng như thẩm mỹ tuyệt vời nhất cho các khách hàng yêu quý của mình.

Trong ngày khai trương lớn của Nha khoa Sunny Smile, đã có sự hiện diện của rất nhiều các doanh nhân, đối tác Nha khoa Sunny Smile và nhiều người nổi tiếng tới hòa chung không khí của ngày khai trương vô cùng nhộn nhịp, phấn khởi.  Có thể kể đến như:

Các chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt: Bác sĩ Cao Thanh Hoá - Chuyên gia cấy ghép răng Implant; Bác sĩ Nguyễn Văn Xuân - Chuyên gia phục hình răng sứ thẩm mỹ; Bác sĩ Trần Thị Minh - Chuyên gia niềng răng

Về phía phòng khám Sunny Smile: Bà Nguyễn Thu Trang – Chủ tịch Hội đồng quản trị Sunny Smile; Ông Nguyễn Đức Hạnh – Giám đốc điều hành Sunny Smile; Ông Nguyễn Thành Nam – Trưởng bộ phận Chăm sóc khách hàng Sunny Smile

Về phía khách mời: Tổng Giám đốc Kimmy Group – Chị Hạnh Kimmy (Nguyễn Thị Hạnh); Ca sỹ Hoàng Chiến Pinko; Mr 6-pack 2017- Anh  Huy Ngọc; Đại sứ Fitness model miền Bắc 2017- Trần Thùy Linh; Hoa hậu Việt Hàn-  Nguyễn Thị Tuyết Nhung

 Nhân dịp này khách hàng đến với Sunny Smile cũng sẽ được giảm giá ngay trong tuần lễ khai trương lên đến 30% với các dịch vụ làm răng thẩm mỹ uy tín – chất lượng nha khoa tại Sunny Smile.

Đặc biệt, đến chung vui với niềm vui của Sunny Smile có rất nhiều doanh nhân, người nổi tiếng như: Á Hoàng Kim Cương Hạnh Kimmy - TGĐ Kimmy Group, Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung, Mr6 Pack Nguyễn Ngọc Huy, Đại sứ Fitness Model Thuỳ Linh, ca sĩ Lưu Kì Hương cùng với Phó Chủ tịch các câu lạc bộ WLIN Power, Rose,...

Để tri ân tới khách hàng nói chung và những người đến chung vui với Sunny Smile nói riêng khách hàng được thăm khám và tư vấn miễn phí bởi đội ngũ bác sĩ và trợ thủ. Tham gia chương trình bốc thăm may mắn đã có 4 khách mời nhận được quà tặng: Ca sỹ Hoàng Chiến Pinko 1 Clutch nam của Giovanni; Tracy Huynh Quyêng CT Wlin Rose : 1 bóp nữ Giovanni; TT Long Tomahawk 1 viên kim cương 2,5ly do Diamond Empire tài trợ; Phó CT Wlin Power- CEO Nội thất Bắc Âu- 1 viên kim cương 2,5ly Diamond Empire tài trợ!

Cùng với đó là chương trình tặng voucher lên đến 20% cho các khách hàng tham dự khai trương.

Một thông tin vui mừng khác, ngay sau ngày khai trương của mình, Sunny Smile vừa nhận lời Tài Trợ Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Doanh Nhân 2018 tổ chức tháng 10 tại Đan Mạch. Hơn thế nữa, Doanh nhân- Ca sỹ kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị Sunny Smile – Chị Nguyễn Thu Trang sẽ là 1 Thành viên trong Ban Giám Khảo cuộc thi! 

Nhu cầu chăm sóc và làm đẹp răng miệng hiện nay đang được mọi người chú trọng hơn đặc biệt trong chất lượng và phong cách phục vụ. Nắm bắt được xu hướng đó cùng với quan điểm: “Phải đẹp lên mỗi ngày”, Doanh nhân - Ca sỹ Nguyễn Thu Trang đã cùng với những người cộng sự của mình xây dựng nên phòng khám Nha Khoa Sunny Smile tại tầng 5 Tháp B toà nhà D2 Giảng Võ.

Nha khoa Sunny Smile cam kết đem tới cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất, giá thành hợp lý nhất để mỗi khách hàng đến với Sunny Smile đều Tự tin bước tới thành công!

Dũng Hoàng


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close