Dự án căn hộ cao cấp Kingdom 101 – sức hút ngay từ ngày công bố.

  • Admin
  • 15-01-2018
  • 693 Lượt xem

Điểm nổi bật của Dự án là công viên nội khu khép kín lớn nhất khu vực chỉ dành riêng cho cư dân Kingdom 101 cùng hàng ngàn mảng xanh bao phủ khắp tòa nhà và liền kề hơn 4000m2 công viên của Quận 10.

Tại ngày công bố chính thức Dự án, chỉ trong vòng chưa đầy một giờ đồng hồ, khách hàng đã đặt giữ chỗ toàn bộ block  Dynasty Tower. Trung tâm Hội nghị White Palace chật kín khách hàng quan tâm đến dự án Kingdom 101. Do đó, để đáp ứng nhu cầu quá lớn từ khách hàng tại ngày công bố, chủ đầu tư quyết định mở thêm một phần block thứ 2-Monarchy Tower trước thời hạn dự định và sắc đỏ chốt căn chiếm lĩnh màn hình giao dịch. Đúng như dự đoán của giới kinh doanh bất động sản, Kingdom 101  đã làm nóng thị trường ngay từ những ngày đầu ra mắt và triển vọng sẽ là cái tên nổi bật nhất của thị trường Bất động sản căn hộ cao cấp năm nay.

Đông đảo khách hàng tham gia sự kiện ra mắt và tham gia đặt chỗ.

Ngày 13/01/2018, Công ty CP Phát triển Đô thị Đông Dương đã công bố chính thức Dự án căn hộ cao cấp Kingdom 101 tọa lạc số 334 Tô Hiến Thành, Q.10, Thành Phố Hồ Chí Minh. Dự án đã  khởi công vào tháng 10/2017 với 3 block gồm 986 căn hộ với các diện tích từ 47m2 -102m2 tùy diện tích và vị trí căn 1-3 phòng ngủ. Quy mô dự án gồm 30 tầng nổi và 2 tầng hầm được triển khai trên diện tích đất xây dựng giai đoạn 1 là 11.415 m2. 

Điểm nổi bật của Dự án là công viên nội khu khép kín lớn nhất khu vực chỉ dành riêng cho cư dân Kingdom 101 cùng hàng ngàn mảng xanh bao phủ khắp tòa nhà và liền kề hơn 4000m2 công viên của Quận 10. Bên cạnh đó, vị trí trung tâm liền kề chỉ mất 3 phút là đến cổng tuyển metro số 5 ở đường Lý Thường Kiệt và thiết kế căn hộ xanh độc đáo cũng là những điểm nổi bật của Dự án.

Với mật độ xây dựng thấp chỉ 40%, mong muốn của Chủ đầu tư là khi dự án đi vào hoạt động sẽ tạo ra môi trường cảnh quan đô thị trong lành và xanh mát, phương tiện lưu thông được dễ dàng, chính ví vậy Chủ đầu tư đã dành phần lớn quỹ đất để làm 2 con đường, trung tâm thương mại và công viên nội khu khép kín.

Dự án Kingdom 101 tự hào đã quy tụ các đối tác chính lớn và uy tín của thế giới và Việt Nam để cùng tham gia phát triển Dự án. Vertical Studio & Butler Associates Sysney Australia với những kiến trúc sư kinh nghiệm của Úc đã từng tư vấn, thiết kế ở nhiều dự án lớn trên thế giới; Tập đoàn Coteccons – một trong những đơn vị thi công hàng đầu Việt Nam là tổng thầu thi công; Tập đoàn Johns Lang LaSalle Mỹ có kinh nghiệm 200 năm trong lĩnh vực tư vấn quản lý bất động sản với mã chứng khoán JLL được niêm yết trên sàn chứng khoán New York (NYSE) là đơn vị quản lý và khai thác. Bên cạnh đó, khách hàng có nhu cầu tài chính sẽ được Vietbank hỗ trợ tài chính với chính sách đặc biệt ưu đãi. Có 6 đơn vị phân phối hàng đầu được chủ đầu tư lựa chọn để phân phối dự án là: Vietinreal, Cenland, Thiên Minh, TTC Land, MLand và Đông Tây Land. Các khách hàng tham gia giữ chỗ thiện ý trong giai đoạn này sẽ có cơ hội trúng Mercedes E200  trị giá hơn 2 tỷ đồng và nhận được nhiều ưu đãi khác từ chủ đầu tư.

Kingdom 101 đáp ứng tiêu chuẩn cao cấp.

Hiện nay trên thị trường bất động sản – phân khúc cao cấp, các dự án được coi là tiêu biểu  phải được công nhận ở 5 tiêu chí: vị trí, thiết kế, tiện ích, nhà thầu và đơn vị quản lí. Trên thực tế thì rất hiếm có dự án nào được coi là hội tụ đủ 5 thành tố trên để dẫn đầu một phân khúc. Riêng tại Kingdom 101, chủ đầu tư đang xây dựng mọi thứ để đáp ứng chuẩn 5 sao này và cộng thêm môi trường sống xanh dành cho cư dân của dự án.

Sở hữu vị trí thuận lợi ngay tại trung tâm Quận 10. Chỉ trong bán kính 3km, các cư dân có thể tới tất cả các điểm tiện ích trong khu vực & TpHCM như bệnh viện 115, Bệnh viện Chỡ Rẫy, …, trường Đại học Bách Khoa, trường học quốc tế, siêu thị, chợ, sân vận động, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, sân vận động,….. Trong tương lai không xa, cư dân chỉ mất 3 phút đi bộ đã đến được Trạm Metro Bách Khoa – Tuyến Metro số 5 (theo quy hoạch của Tp.Hồ Chí Minh). Là một trong những dự án khép kín hiếm hoi tại quận 10, Kingdom101 mang đến sự an toàn tuyệt đối với hệ thống an ninh nhiều lớp và công viên nội khu rất lớn. Tất cả tiện ích, dịch vụ cao cấp như công viên, hồ bơi tràn, trung tâm gym, sauna & spa, vườn ươm, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em trong nhà & ngoài trời, nhà trẻ đạt chuẩn… đều được thiết kế để phục vụ riêng cho cư dân Kingdom 101. Hơn thế nữa, vật liệu xây dựng, trang thiết bị nội ngoại thất của Dự án được lựa chọn tỉ mỉ và nhiều vật liệu nhập khẩu của Kingdom 101 đạt chứng chỉ Xanh quốc tế.

Với những đặc tính nổi bật của dự án, Kingdom 101 đạt tiêu chuẩn là một dự án căn hộ cao cấp tiêu biểu của Quận 10 và khu vực.

Cổng thông tin chính thức của Dự án:

Website: http://www.kingdom101.com.vn     

 Facebook: Kingdom 101

 

Nguồn Limhouse

 

 

 


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close