Dự án Phúc An Garden: Trần Anh Group có đang quảng cáo “lố” để qua mặt khách hàng?

  • Admin
  • 03-08-2019
  • 589 Lượt xem

Được quảng cáo mạnh trên các webtile, mạng xã hội để chào bán rầm rộ, thế nhưng dự án Phúc An Garden hiện tại đang “làm chui” quảng cáo “lố” để qua mặt khách hàng.

Dự án Phúc An Garden: Trần Anh Group có đang quảng cáo “lố” để qua mặt khách hàng?

Dự án Phúc An Garden đang được quảng cáo để chào bán rầm rộ

Nhiều điều nghi vấn?

Được quảng cáo trên website một cách hoành tráng, siêu dự án Phúc An Garden Bình Dương (tên gọi cũ là Phúc an City Bình Dương) của Trần Anh Group chính thức ra mắt khách hàng vào tháng 6.2019. Với quy mô 28ha gồm 1600 nền đất và nhà phố, dự án Phúc An Garden kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt tại thị trường bất động sản Bình Dương giữa năm 2019…

Nhưng điều đáng nói, qua ghi nhận tại dự án thì trước dự án lại có một tấm bảng nhỏ, ghi thông tin dự án là Khu nhà ở nông thôn Nam Long 2, chủ đầu tư là Công ty CP bất động sản Ánh Dương Miền Nam.

Dự án Phúc An Garden: Trần Anh Group có đang quảng cáo “lố” để qua mặt khách hàng?

Bảng thông tin dự án được đặt trước dự án Phúc An Garden

Để tìm hiểu rõ thông tin hơn, phóng viên đã chủ động liên hệ với Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương về thông tin dự án Phúc An Garden thì Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương lại cho biết trên địa bàn tỉnh Bình Dương, Sở Xây dựng không thấy có dự án nào có tên này…

Cụ thể hơn, để hiểu rõ về dự án mà Công ty Trần Anh Group đang rao bán rầm rộ, phóng viên đã chủ động liên hệ một nhân viên Sale của Công ty Trần Anh Group, qua trao đổi, mới được biết, dự án đã có sổ hồng riêng, nhưng theo thông tin từ nhân viên này cung cấp, những cuốn sổ hồng (giấy Chứng nhận quyền sử dụng đất) có thông tin về mục đích sử dụng đất là đất ở tại nông thôn.

Dự án Phúc An Garden: Trần Anh Group có đang quảng cáo “lố” để qua mặt khách hàng?

Lễ mở bán đầu tiên vào ngày 30.6 của Công ty Trần Anh Group tổ chức

Phải chăng với những thông tin mà Công ty Trần Anh Group đang quảng cáo là “Siêu dự án Phúc An Garden…” liệu có đang quá “lố” để có thể chào bán được những sản phẩm này cho khách hàng?

Để thông tin được khách quan nhất, phóng viên đã chủ động liên hệ với đại diện Công ty Trần Anh Group để đặt lịch phỏng vấn, nhưng đến nay vẫn chưa có phản hồi cụ thể từ đơn vị này.

Được biết, dự án Phúc An Garden do Công ty CP bất động sản Ánh Dương Miền Nam làm chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án là Công ty Trần Anh Group, có tổng diện tích lên tới 289.519 m2, sẽ đưa ra thị trường 1600 nền đất và nhà phố.

Bằng những thông tin phản ánh trên, với mong muốn phản ánh thông tin đúng, trân thật đến bạn đọc, để tránh những điều đáng tiếc khi bỏ ra một số tiền lớn để mua đất nền, kính đề nghị các cơ quan trên địa bàn tỉnh Bình Dương cần xem xét làm rõ những nội dung trên, để báo tiếp tục có thông tin để đăng tải.

Báo Pháp Luật Việt Nam sẽ tiếp tục đưa thông tin tới bạn đọc khi có những thông tin tiếp theo.

Bài tiếp theo: Bài 1: Khách hàng có tiếp tục nên đầu tư vào dự án Phúc An Garden như Công ty Trần Anh Group đang quảng cáo?

Bài 2: Có hay không việc Công ty Trần Anh Group chiếm dụng vốn của khách hàng?

Bài 3: Dự án Phúc An Garden đã đầy đủ giấy phép, đủ điều kiện mở bán hay chưa? Cơ quan chức năng sẽ xử lý ra sao?

Phạm Sơn (sao.baophapluat.vn)

http://sao.baophapluat.vn/tin-tuc/chi-tiet/du-an-phuc-an-garden-tran-anh-group-co-dang-quang-cao-lo-de-qua-mat-khach-hang-5419/?fbclid=IwAR1OPIKJ86eiPQ1VN6v7p9tg06opycwSwkThmZ5qerrgXn6-mjj4CBNK8aM


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close