Five Star động thổ tổ hợp căn hộ khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế tại Vũng Tàu

  • Admin
  • 25-03-2024
  • 317 Lượt xem

Ngày 24/3 tại Thành phố Vũng Tàu, Tập đoàn Quốc tế Năm Sao (Five Star Group) cùng Agritour & Green World long trọng tổ chức Lễ động thổ tổ hợp căn hộ khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế Five Star Odyssey (165 Thùy Vân) và Five Star Poseidon (57-59 Thùy Vân)...

Hai dự án tọa lạc tại đường Thùy Vân được xem là vị trí đẹp nhất, là trung tâm của bãi sau và nằm trong quy hoạch dự án phố đi bộ, phố đêm trên đường Thùy Vân. Việc sở hữu mảnh đất vàng, vị trí đắc địa được xem là lợi thế rất lớn của Tập đoàn Quốc tế Năm Sao trong việc phát triển dự án và đem lại lợi ích cho địa phương.

Five Star Poseidon có chủ đầu tư là AgriTour – một thành viên của Five Star Group. Tòa tháp đôi 43 tầng nổi, 3 tầng hầm, 457 phòng khách sạn, 1056 căn hộ cao cấp, 4 pen-house, 21 duplex và kết nối đường hầm xuyên qua biển. Five Star Poseidon như một biểu tượng cho sự phát triển của thành phố Vũng Tàu với thông điệp “Đánh thức cuộc sống - Tương lai thịnh vượng”.

Five Star Odyssey với quy mô 50 tầng nổi, 4 tầng hầm, 436 phòng khách sạn, 1019 phòng căn hộ cao cấp, 12 pen-house và kết nối đường hầm xuyên biển

Five Star Odyssey với quy mô 50 tầng nổi, 4 tầng hầm, 436 phòng khách sạn, 1019 phòng căn hộ cao cấp, 12 pen-house và kết nối đường hầm xuyên biển

Với thông điệp “Đẳng cấp quốc tế, vị thế tiên phong”, Five Star Odyssey nằm tại vị trí đắc địa có bãi biển đẹp nhất khu vực, chủ đầu tư là Green World- một thành viên của Five Star Group với quy mô 50 tầng nổi, 4 tầng hầm, 436 phòng khách sạn, 1019 phòng căn hộ cao cấp, 12 pen-house và kết nối đường hầm xuyên biển. Five Star Odyssey là một trong những trung tâm tổ chức sự kiện và hội nghị mang tầm quốc tế lớn nhất tại thành phố Vũng Tàu với sức chứa trên 1000 khách. Đây trở thành công trình kiến trúc cao nhất tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, xứng tầm kiến trúc biểu tượng Đông Nam Á và đặc biệt các căn hộ tại đây đều 100% có tầm nhìn view biển rất ấn tượng.

Five Star Poseidon là tòa tháp đôi 43 tầng nổi, 3 tầng hầm, 457 phòng khách sạn, 1056 căn hộ cao cấp, 4 pen-house, 21 duplex và kết nối đường hầm xuyên qua biển

Five Star Poseidon là tòa tháp đôi 43 tầng nổi, 3 tầng hầm, 457 phòng khách sạn, 1056 căn hộ cao cấp, 4 pen-house, 21 duplex và kết nối đường hầm xuyên qua biển

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Ngọc Khánh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, Bà Rịa - Vũng Tàu có lợi thế bãi biển dài, đẹp, cảnh quan thiên nhiên đa dạng và bề dày lịch sử văn hoá đặc sắc với nhiều tiềm năng lớn trong việc thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Hiện nay, Bà Rịa - Vũng Tàu đang triển khai đầu tư phát triển trục đường Thuỳ Vân cùng với tuyến cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu kết nối với sân bay Long Thành mang ý nghĩa quan trọng với du lịch địa phương; tạo ra các không gian tổ chức lễ hội, không gian du lịch, các công trình điểm nhấn của thành phố Vũng Tàu, mở ra cơ hội lớn trong việc đón khách du lịch, nhất là khách du lịch quốc tế và các nhà đầu tư tiềm năng chất lượng cao; tạo đà cho ngành du lịch phát triển mạnh mẽ trong tương lai, đúng với mục tiêu “phát triển thành phố Vũng Tàu thành trung tâm du lịch chất lượng cao, đẳng cấp quốc tế” theo tinh thần theo tinh thần Nghị quyết số 24-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết số 09-NQ/TU ngày 27/12/2017 của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh về phát triển du lịch chất lượng cao tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu giai đoạn 2022 – 2025.

img-3245-403.jpg

Ông Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và ông Trần Văn Mười, Hội đồng quản trị Five Star Group tại lễ động thổ

“Để thực hiện được mục tiêu này, TP Vũng Tàu cần phải có các sản phẩm, hoạt động du lịch, thương mại mang tính chất đẳng cấp quốc tế. Do đó, tỉnh và TP. Vũng Tàu đã tập trung nhiều nguồn lực để nâng cấp chỉnh trang cơ sở hạ tầng dịch vụ, các không gian công cộng tại thành phố Vũng Tàu, đặc biệt, tỉnh đã phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết 1/500 trục đường Thùy Vân – Vũng Tàu, tạo ra một không gian du lịch đẳng cấp quốc tế, hòa nhập với thiên nhiên và môi trường với tính chất là khu du lịch, dịch vụ, thương mại công viên công cộng, bãi biển – bãi tắm trong đó ưu tiên các chức năng phục vụ cộng đồng và tạo cảnh quan thu hút khách du lịch. Dự án Khách sạn 5 sao Five Star Odyssey và dự án Khách sạn 5 sao Five Star Poseidon là các công trình điểm nhấn góp phần nâng tầm chất lượng du lịch tại thành phố Vũng Tàu nói riêng và tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung”- ông Khánh nhấn mạnh.

Ông Trần Văn Mười – Hội đồng quản trị Five Star Group chia sẻ: “Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, tất cả các dự án của Five Star Group đều được thiết kế bởi công ty hàng đầu thế giới, cùng đơn vị thi công, tư vấn quản lý dự án, thầu xây dựng, quản lý vận hành chuyên nghiệp bởi các đơn vị hàng đầu trong nước và quốc tế như Movenpick, Accor, Turner, Coteccon, B+H… Chúng tôi đã đi khắp thế giới để nghiên cứu về tiềm năng kinh tế biển, để đưa những cái độc đáo nhất, tốt nhất phù hợp thời đại 4.0, để làm sao đón được những du khách quốc tế khó tính nhất”.

Dự kiến sau 39 - 45 tháng thi công hai công trình sẽ đi vào hoạt động, góp phần quan trọng thúc đẩy phát triển du lịch biển, trở thành điểm nhấn và mang lại diện mạo mới cho TP Vũng Tàu; tạo ra những giá trị đóng góp cho sự phát triển bền vững của ngành du lịch cũng như KT-XH của tỉnh Vũng Tàu nói riêng, góp phần vào sự phát triển của đất nước nói chung.

img-3246-8519.jpg

Ông Trần Văn Mười – Hội đồng quản trị Five Star Group phát biểu tại sự kiện

Với tiềm năng vị trí tuyệt đẹp của hai công trình cùng với tầm nhìn tinh tế trong lĩnh vực phát triển đô thị, Five Star Group đặt mục tiêu sẽ kiến tạo hai công trình trở thành khu nghỉ dưỡng phức hợp tiêu chuẩn quốc tế giúp nâng tầm du lịch của địa phương, mang lại giá trị cho cộng đồng, tạo ra cú hích quan trọng cho du lịch và kinh tế TP. Vũng Tàu cũng như thu hút thêm các nhà đầu tư khác đến địa phương, đồng thời là công trình chiến lược góp phần tạo ra việc làm cho lao động địa phương, tăng tốc độ phục hồi kinh tế theo chỉ đạo của Chính phủ.

“Theo quy hoạch, đường Thùy Vân và khu vực công viên công cộng phía ngoài đường Thùy Vân sẽ được đầu tư toàn bộ bằng nguồn vốn ngân sách với tổng vốn dự kiến gần 1.300 tỷ đồng. Chúng tôi đánh giá cao tiềm năng phát triển mạnh mẽ tại TP Vũng Tàu với nhiều lợi thế chưa được khai thác hết nhờ khả năng kết nối mạnh với TP.HCM và các tỉnh lân cận. Cùng với lợi thế thiên nhiên sẵn có, hạ tầng giao thông đồng bộ kết nối đa dạng, đặc biệt là trục đường ven biển Thùy Vân hiếm có loại hình sản phẩm căn hộ du lịch thương mại cao cấp, công trình khách sạn - căn hộ du lịch 5 sao Five Star Poseidon và Five Star Odyssey chắc chắn sẽ trở thành hình ảnh tòa nhà biểu tượng, công trình chiến lược đầu tư phát triển du lịch trọng điểm trong thời gian tới.”- ông Mười khẳng định.

Five Star Group từ một doanh nghiệp chuyên kinh doanh và sản xuất phân bón mang thương hiệu Năm Sao, sau hơn 30 năm xây dựng và phát triển đã khẳng định vị thế của Tập đoàn hoạt động đa ngành trong các lĩnh vực: sản xuất kinh doanh, XNK phân bón; kinh doanh tổng kho ngoại quan; đầu tư phát triển BĐS; đầu tư tài chính và kinh doanh du lịch khách sạn với trên 10 Công ty và chi nhánh tại Việt Nam, Mỹ và Campuchia. Five Star Group đã trở thành một thương hiệu uy tín trong khu vực Đông Nam Á, mang tầm quốc tế.

Với giá trị cốt lõi và khát vọng được đóng góp cho xã hội một không gian, môi trường sống sinh thái, trong lành, nơi an cư cao cấp, Tập đoàn quốc tế Năm Sao đã chuẩn bị nhiều quỹ đất tại các vị trí đắc địa và tích lũy nguồn lực, đầu tư tài chính triển khai nhiều dự án lớn như: Cao ốc Văn phòng hạng A Five Star Tower (28 Bis Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao – vị trí trung tâm quận 1 TP.HCM); Khu biệt thự nghỉ dưỡng Five Star Happy Valley Đà Lạt (đường Nguyễn Du, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng)... Trong đó, nổi bật có Five Star Eco City quy mô 669ha- tổ hợp nhà ở và đô thị sinh thái kiểu mẫu lớn nhất cửa ngõ phía Nam TP.HCM, được quy hoạch bài bản, đa dạng sản phẩm và tiện ích, là nơi an cư lập nghiệp lý tưởng của cộng đồng cư dân tinh hoa, nhiều năm liền được bình chọn là Khu đô thị đáng sống.

Ngày 18/12/2021, nhân kỷ niệm 30 năm thành lập tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Five Star Group đã vinh dự được lãnh đạo tỉnh trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư của Five Star Odyssey và Five Star Poseidon trước sự chứng kiến và động viên của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính. Đây là 2 công trình điểm nhấn đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt trong quy hoạch chung.

Theo Hồ Hường (Thương Gia Online)

https://thuonggiaonline.vn/five-star-dong-tho-to-hop-can-ho-khach-san-5-sao-chuan-quoc-te-tai-vung-tau-post550523.html

 


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close