Gần 500 khách nghi bị ngộ độc khi dự tiệc cưới tại nhà hàng The Adora Center

  • Admin
  • 05-07-2019
  • 436 Lượt xem

Khoảng 500 khách dùng tiệc đám cưới ở nhà hàng The Adora Center (431 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP HCM) về nhà thì bị tiêu chảy. 

Theo thông tin phản ánh, ngày 30/6 có khoảng 500 khách được mời đến dự tiệc cưới người em trong gia đình một ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng. Tiệc cưới được tổ chức tại The Adora Center chi nhánh 431 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM.

Sau khi dùng tiệc về thì đến khuya cùng ngày nhiều vị khách có dấu hiệu ngộ độc thực phẩm. Dấu hiệu chung là đau bụng và tiêu chảy. Có trường hợp phải nhập viện để điều trị.

Gan 500 khach nghi bi ngo doc khi du tiec cuoi tai nha hang The Adora Center
 The Adora Center 431 Hoàng Văn Thụ, Tân Bình.

Anh N.T (ngụ Q9, TP.HCM, thực khách có mặt tại tiệc cưới này) chia sẻ, sau khi dùng tiệc về đến khuya thì bị đau bụng và tiêu chảy. Khách đến từ nhiều vùng khác nhau như miền Trung, Hà Nội.

Anh T.N.H (thực khách ở Hà Nội) bức xúc: "Sau khi dùng tiệc tôi bay thẳng về Hà Nội. Đến khuya bắt đầu có dấu hiệu đau bụng và tiêu chảy. Cứ tưởng bình thường nhưng hôm sau tôi lên cơn sốt cao và phải đến bác sĩ thăm khám điều trị đến hôm nay vẫn còn uống thuốc".

Sau khi nhận tin nhiều người dự tiệc cưới bị ngộ độc, gia đình chú rể đã liên hệ trung tâm Adora Center để làm rõ trách nhiệm. Tuy nhiên, theo các phản ánh của thực khách thì phía Adora vẫn chưa liên hệ thăm hỏi hoặc xử lý sự cố.

Đến trưa 3/7, sau 3 ngày xảy ra sự việc trên, PV liên hệ trung tâm tiệc cưới Adora Center để làm rõ thì đại diện nơi này cho biết, hiện phòng Đối ngoại đang lên các phương án tiếp cận các thực khách nghi bị ngộ độc trong tiệc cưới ngày hôm đó.

Hà Bắc (vietnamdaily.net.vn)

https://vietnamdaily.net.vn/tieu-dung-ban-doc/gan-500-khach-bi-ngo-doc-khi-du-tiec-cuoi-tai-nha-hang-the-adora-center-66155.html


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close