Giải bóng đá Long Hoàng Security Cup 2018 tìm được nhà vô địch

  • Admin
  • 26-12-2018
  • 806 Lượt xem

Tổng giám đốc Công ty bảo vệ Long Hoàng đã xuống sân trao cúp vô địch cho đội Võ Trung Hải và tuyên bố bế mạc mùa giải Long Hoàng Security Cup 2018.

Giải bóng đá Long Hoàng Security Cup lần 4 năm 2018 đã diễn ra từ 8/12 đến 22/12, với sự tham gia của 8 đội bóng xuất sắc chia làm 2 bảng A và B, đại diện cho gần 8.000 nhân viên từ các chi nhánh và chỉ huy khu vực. Trong đó, 16 trận đấu đã diễn ra sôi nổi, với những pha ghi bàn đẹp mắt, đem lại cho khán giả những trận bóng hay và thú vị.

Giai bong da Long Hoang Security Cup 2018 tim duoc nha vo dich hinh anh 1
Tổng giám đốc Bùi Thị Hà trao cúp vô địch cho đội đạt giải nhất.

Trận chung kết diễn ra sau lượt trận tranh hạng ba giữa đương kim vô địch mùa giải 2017 Mai Thanh Tùng và đối thủ đến từ khu vực Sóng Thần Bình Dương (của 2 chỉ huy khu vực Vũ Ngọc Hân và Nguyễn Manh Hùng). Đội Mai Thanh Tùng được đánh giá cao hơn đối thủ, do có dàn cầu thủ đồng đều về chất lượng và dễ dàng giành chiến thắng 6 - 3 sau 40 phút thi đấu.

Trong chung kết, ông bầu kiêm HLV Võ Trung Hải khẳng định muốn giành chiến thắng trước Á quân mùa giải 2017 Ung Văn Nghi. Bước vào trận đấu, đội Võ Trung Hải nhập cuộc với sự thận trọng, áp dụng lối chơi phòng ngự phản công. Tuy nhiên, họ lại là những người có bàn thắng trước, với pha lập công của Phạm Nguyễn Huy Tín sau tình huống đệm bóng cận thành, kết thúc hiệp một, 2 đội rời sân với tỷ số 3-1.

Sang hiệp 2, đội Võ Trung Hải có bàn thắng nâng tỉ số lên 4-1 bằng tình huống phản công nhanh. Bàn thắng được ghi bởi Phạm Nguyễn Huy Tín, cầu thủ chơi hay nhất trận, Sau đó, anh cũng được nhận danh hiệu vua phá lưới với 38 bàn thắng.

Giai bong da Long Hoang Security Cup 2018 tim duoc nha vo dich hinh anh 2
Hai đội bóng bắt tay nhau trước khi bước vào tranh giải chung cuộc.

Đội Ung Văn Nghi dồn lực tấn công. Hàng loạt cơ hội ghi bàn cho đội đã diễn ra trước khung thành Võ Trung Hải. Hai đội liên tục tạo ra những tình huống ăn miếng trả miếng và uy hiếp khung thành của hai thủ môn, nhưng bàn thắng cuối cùng trước khi tiếng còi kết thúc trận đấu cũng chỉ rút ngắn tỷ số 4 - 6. Đội của Ung Văn Nghi lại giành vị trí Á quân mùa thứ 3 liên tiếp.

Giai bong da Long Hoang Security Cup 2018 tim duoc nha vo dich hinh anh 3
Đội Ung Văn Nghi giành giải nhì.

Sau trận đấu, Tổng giám đốc Bùi Thị Hà phát biểu bế mạc và cùng ông Bùi Anh Hùng - Phó tổng Giám đốc điều hành; ông Phan Chí Bửu - Chủ tịch HĐTV Cap Sport (Công ty TNHH Thể dục Thể thao Cap Quốc tế) - nhà tài trợ kim cương; đại diện nhà tài trợ vàng - Công ty Cổ phần Happy Hearts (Mua sắm thông minh - Quà tặng trao tay 4H) và các thành viên ban tổ chức trao giải cho các cá nhân và đội bóng đạt thành tích cao.

Giai bong da Long Hoang Security Cup 2018 tim duoc nha vo dich hinh anh 4
Bà Bùi Thị Hà trao cúp vô địch.

Ngoài cúp vô địch, ban tổ chức còn trao nhiều giải khác như Vua phá lưới cho Phạm Nguyễn Huy Tín (36 bàn), Thủ môn xuất sắc cho Trần Tuấn giang, giải phong cách cho Hùng Hân Sóng Thần...

Diệp Trà (news.zing.vn)

https://news.zing.vn/giai-bong-da-long-hoang-security-cup-2018-tim-duoc-nha-vo-dich-post903297.html?fbclid=IwAR0Ig1lx3bY4t5lU5IoRXYJ184wczUCbq8C8Wtcw-lNm7teDHZg0ZBBb57U


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close