Giải pháp tối tân cho làm đẹp công nghệ cao

  • Admin
  • 27-11-2017
  • 1957 Lượt xem

Ngày 25/11/2017, tại cơ sở 27A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM, Evie Clinic & Spa phối hợp cùng Tập đoàn sản xuất thiết bị thẩm mỹ Hàn Quốc Wontech tổ chức buổi lễ ký kết chuyển giao công nghệ với chủ đề “Giải pháp tối tân cho làm đẹp công nghệ cao”.

Tại buổi lễ, đại diện tập đoàn Wontech đã chuyển giao đến Evie Clinic & Spa hai công nghệ mới nhất, hiện đại nhất, được ứng dụng trong điều trị và thẩm mỹ da đang thịnh hành tại thị trường Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Châu Âu hiện nay là Scarhill Vi kim vi điểm và Coreana Laser.

Trong đó, Scarhill Vi kim vi điểm là công nghệ chuyên trị sẹo rỗ tiên tiến và hiệu quả nhất, tác động đúng vùng cần điều trị, hạn chế tổn thương bề mặt da. Công nghệ này ứng dụng lưới ánh sánh siêu vi điểm và chế độ quét thông minh cải tiến với mức năng lượng lớn nhất từ trước đến nay.

Lưới nhiệt lượng tác động vi phân cực nhỏ, tạo đường dẫn đưa các yếu tố tăng trưởng thâm nhập xuống da cực mạnh, tác động chính xác đến lớp hạ bì, chạm đến tầng sâu nhất của sẹo rỗ. Chính các tác động này làm tăng sinh collagen, elastin và hyaluronic acid làm đầy sẹo rỗ, đồng thời trẻ hóa vùng da điều trị. Cùng lúc đó, lưới năng lượng Scarhill kích thích tái tạo lượng collagen sẵn có, tổ chức lại các tế bào mô da, cải thiện hiện tượng chùng da, chảy xệ, giúp da căng mịn, sáng bóng hơn sau hồi phục.

Về Coreana Laser, công nghệ này hoạt động với cơ chế phát triển chùm tia Alpha cải tiến sẽ len lỏi đến từng tế bào da và tế bào melanin để chỉnh sửa và phân hủy các tế bào lỗi, triệt tiêu tận gốc các túi melanin – nguyên nhân hình thành hắc sắc tố. Kết quả của liệu trình sẽ trả lại cho bạn nền da sáng đều màu, mịn màng mà vẫn khỏe mạnh. Nếu các công nghệ cũ sẽ làm nền da trở nên xanh xao, yếu ớt dễ bắt nắng thì Laser Coreana với bước sóng kép sẽ giúp trẻ hoá tối đa và điều trị các vùng da đỏ, bên cạnh đó còn ngăn ngừa hoàn toàn các triệu chứng tổn thương da và đau rát sau khi thực hiện điều trị.

Thời gian tới, Evie Clinic & Spa sẽ tiếp tục hợp tác với những nhãn hiệu y khoa tiên tiến thế giới để nhập khẩu và đón nhận chuyển giao trực tiếp những công nghệ hiện đại nhất trong ngành thẩm mỹ, từ đó đem đến nhiều hơn những liệu trình điều trị chất lượng, hiệu quả, thư giãn và đặc biệt an toàn với sức khỏe người dùng. Thông qua đó giúp mỗi người Việt Nam có làn da đẹp và khỏe, tận hưởng cuộc sống tốt hơn.

Tin Trường Văn (Nguồn Evie Clinic & Spa)


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close