Hơn 200 căn hộ Saigonhomes có chủ sau 1 giờ công bố

  • Admin
  • 19-11-2017
  • 1253 Lượt xem

Hơn 200 căn hộ được tung ra trong đợt 1 của dự án Saigonhomes đã nhanh chóng có chủ chỉ sau 1 giờ chính thức công bố.

Hơn 200 căn hộ được tung ra trong đợt 1 của dự án Saigonhomes đã nhanh chóng có chủ chỉ sau 1 giờ chính thức công bố.

Công bố dự án căn hộ Saigonhomes tại quận Bình Tân...

Nhiều khách hàng đến dự Lễ công bố dự án đã phải ra về “trắng tay” vì cung không đủ cầu.

Sáng 19/11, Công ty TNHH Nhà Sài Gòn (Chủ đầu tư) và Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Eximrs (Đơn vị độc quyền phân phối) đã chính thức công bố dự án căn hộ Saigonhomes. Cùng với Lễ công bố dự án, hơn 200 căn hộ cũng được tung ra trong đợt 1 và cũng chỉ sau hơn 1 giờ, hơn 200 căn hộ đã được khách hàng đặt mua.

Theo đại diện đơn vị độc quyền phân phối dự án - Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Eximrs, tình trạng “cháy hàng” tại dự án căn hộ Saigonhomes không phải là điều bất ngờ. Bởi vì ngay sau khi chủ đầu tư cho khai trương nhà mẫu, đã có hàng trăm khách hàng quan tâm tìm đến. Thậm chí, nhiều khách hàng đã đặt giữ chỗ ngay sau khi “thực mục sở thị” căn hộ mẫu được thiết kế thông thông minh, hoàn thiện với danh mục 25 sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu hiện nay. Chẳng hạn như: Cửa gỗ là American Doors, hệ khóa và phụ kiện Hafele, sứ vệ sinh TOTO, thiết bị van vòi Caesar, khóa PHG Lock, thang máy Kone…

Chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho khách hàng mua nhà dự án Saigonhomes

Được biết, ngoài việc ký kết với các đơn vị cung cấp thiết bị, chủ đầu chủ đầu tư Saigonhomes cũng đã ký kết hợp tác với các đối tác siêu thị Co-op.Mart, quản lý tòa nhà Savista, xây dựng & vận hành hồ bơi Vinapool… để mang lại những tiện ích vượt trội cho cư dân. Chính vì vậy, khu phức hợp căn hộ Saigonhomes được xem là căn hộ cao cấp duy nhất tại quận Bình Tân ở thời điểm này nhưng có giá bán chỉ từ 19,5 triệu đồng/m2.

Dự án Saigonhomes tọa lạc ngay mặt tiền 819 Hương Lộ 2 (P.Bình Trị Đông A, quận Bình Tân), có 2 mặt thông thoáng. Đây là khu vực sầm uất bậc nhất của quận Bình Tân với hàng loạt các công trình bệnh viên, trường học, khu công nghiệp, siêu thị… xung quanh dự án. Dự án gồm 400 căn hộ, trong đó chủ yếu là căn hộ diện tích nhỏ từ 45m2 đến 69m2.

Bà Trần Thị Cẩm Tú - Tổng Giám đốc Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Eximrs, đơn vị độc quyền phân phối dự án trao giải thưởng cho khách hàng may mắn.

Theo bà Trần Thị Cẩm Tú - Tổng Giám đốc Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Eximrs, đơn vị độc quyền phân phối dự án, khách hàng mua căn hộ Saigonhomes sẽ được hưởng phương thức thanh toán cực kỳ linh hoạt (chỉ đóng 10% còn lại được trả chậm) và được ngân hàng hỗ trợ vay tới 70% giá trị căn hộ.

Theo tieudung.vn

http://tieudung.vn/bat-dong-san/hon-200-can-ho-saigonhomes-co-chu-sau-hon-1-gio-cong-bo-21352.html


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close