Mừng tuổi 99 của bà, cậu bạn tự tay chụp tặng ngoại bộ ảnh bên cúc họa mi đầy tình cảm

  • Admin
  • 04-12-2017
  • 1867 Lượt xem

Gây sốt cộng đồng mạng ngay khi vừa xuất hiện, bộ ảnh bà ngoại bên cúc họa mi chính là món quà có “1-0-2” do cháu trai thực hiện để gửi tặng người bà yêu thương.

Bộ ảnh lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp về bà ngoại. (Ảnh: Đồng Văn Hùng).

Khi sắc trắng muốt của cúc họa mi tỏa đi khắp phố phường, giới trẻ lại nô nức rủ nhau cùng chụp những bộ ảnh long lanh làm kỷ niệm. Bắt kịp xu hướng ấy, bạn Đồng Văn Hùng (21 tuổi) – một nhiếp ảnh gia đang sống tại Hà Nội, đã dành tặng bà ngoại mình món quà không đụng hàng.

Theo chia sẻ từ tác giả, nhân vật chính trong bộ ảnh là cụ Dương Thị Bằng – bà ngoại của Hùng, năm nay đã 99 tuổi. Hùng được bà ngoại chăm bẵm từ những ngày thơ bé, nên anh chàng rất yêu quý và gần gũi với bà.

Và thế là trong một hôm, Hùng đã nảy ra ý tưởng thực hiện một album với mong muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của bà làm kỷ niệm. Tiết lộ về quá trình chuẩn bị, anh chàng cho biết: "Trước đó, mình đã mua một bó hoa ở vườn Nhật Tân (Hà Nội), bọc giấy báo và mang về. Sợ hoa bị gió làm hỏng nên cả chặng đường 60km, mình cứ một tay ôm hoa, một tay lái, thỉnh thoảng mỏi quá mới lái bằng 2 tay.”

Bà mình thích chụp ảnh nên mình không phải mất nhiều công sức thuyết phục, ngay cả lúc tạo dáng, bà cũng vui vẻ làm theo hướng dẫn của cháu trai. Nhưng bà mình già rồi nên phải nói to bà mới nghe rõ.” - Hùng hào hứng chia sẻ.

Những dáng “pose” hình trẻ trung, hiện đại của “mẫu ảnh đặc biệt”. (Ảnh: Đồng Văn Hùng).

Chính nhờ sự “hợp tác” nhiệt tình của bà ngoại, Hùng chỉ mất khoảng 30 phút để hoàn thành việc chụp hình. Ngay khi nhận được sự quan tâm rộng rãi của cộng đồng mạng, anh chàng nhiếp ảnh gia này đã hạnh phúc đến mất ngủ và nhanh chóng chia sẻ niềm vui với bà ngoại của mình.

Nét tươi cười, hạnh phúc của cụ bà tỏa sáng bên những nhành hoa cúc. (Ảnh: Đồng Văn Hùng)

Hình ảnh cụ bà móm mém với trang phục giản dị, tươi cười yêu đời bên những bông cúc họa mi trong ngày đầu đông ở Hà Nội đã nhanh chóng thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận của cư dân mạng. Hầu hết đều bày tỏ sự thích thú, xúc động trước bộ ảnh đầy ý nghĩa, đồng thời, gửi lời chúc sức khỏe tới bà ngoại. Hơn thế nữa, món quà đặc biệt của Hùng còn khiến nhiều bạn trẻ rưng rưng nhớ về ông bà, cha mẹ.

Hình ảnh bàn tay gây nhiều xúc động cho người xem. (Ảnh: Đồng Văn Hùng).

 

Không chỉ riêng bộ ảnh này, mà trước đây Hùng còn xem mẹ và bà ngoại là người mang đến cho mình nhiều cảm hứng trong việc sáng tác các bức ảnh đẹp và đời thường. (Ảnh: Đồng Văn Hùng)

Còn bạn, bạn nghĩ sao về bộ ảnh cúc họa mi của Hùng. Hãy chia sẻ cảm nhận của mình với Yan News nhé!

 

Thanh Thanh - Theo thethaovanhoa.vn 

 

 

http://www.yan.vn/cu-ba-99-tuoi-chup-anh-ben-cuc-hoa-mi-gay-sot-cong-dong-mang-148347.html


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close