Nam Long Group bị khách tố ‘lật kèo’ tại lễ ra mắt dự án Flora Novia

  • Admin
  • 11-10-2018
  • 517 Lượt xem

Tổ chức sự kiện ra mắt dự án Flora Novia Phạm Văn Đồng, chủ đầu tư Nam Long Group bị khách hàng kéo đến phản đối, “tố” huy động và chiếm dụng vốn trái phép.

Nhiều khách hàng kéo đến phản đối chủ đầu tư tại lễ ra mắt dự án Flora Novia. Ảnh: V.D

Ngày 6.10.2018, Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long (Nam Long Group) tổ chức sự kiện ra mắt dự án Flora Novia block B.

Tại sự kiện, rất nhiều khách hàng mua dự án Flora Novia (toạ lạc trên đường Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, TP.HCM) đã kéo đến để phản đối, tố cáo chủ đầu tư Nam Long Group thiếu tôn trọng khách hàng và có dấu hiệu huy động vốn trái phép từ khách hàng.

Theo phản ánh của khách hàng V.T.H, chị chọn mua và đặt cọc giữ chỗ 8 căn nhà ở 2 block tại dự án Flora Novia với giá trị đặt cọc 68 triệu đồng/chỗ/căn. Khi tìm hiểu dự án, chị được Nam Long Group giới thiệu nếu đặt tiền giữ chỗ sớm sẽ chọn được các căn hộ có vị trí đẹp và chờ đến ngày mở bán chỉ cần đóng thêm tiền theo tiến độ chờ hợp đồng cọc nữa là xong.

Tuy nhiên, khi đến ngày mở bán, chủ đầu tư đã “lật kèo” khi cho khách hàng bốc số sau đó chuyển qua bốc thăm để chọn các căn hộ tại dự án. Khách hàng thắc mắc thì được nhân viên của Nam Long Group giải thích dự án có hơn 400 căn, nhưng số người đặt chỗ lên đến 1.500 người nên phải tiến khách bốc thăm. Nếu như khách hàng bốc thăm đợt 1 mà không được thì sẽ được “ưu ái” tại đợt 2?

Điều này khiến khách hàng cho rằng chủ đầu tư thiếu tôn trọng họ khi khách hàng đã chấp nhận rủi ro để đầu tư vì đến thời điểm hiện tại, dự án vẫn chưa xong móng, chưa có giấy nghiệm thu phần móng và chưa được giao dịch.

Dự án Flora Novia hiện nay vẫn đang thi công phần móng. Ảnh: V.D

“Nam Long Group đã “lật kèo” khi cố gài chúng tôi bốc thăm hết đợt 1 sang đợt 2, từ block A sang block B. Mặc dù chủ đầu tư đã mở bán gần hết các căn tại block B nhưng chúng tôi vẫn chưa thể sở hữu được các vị trí đã đặt cọc giữ chỗ”, chị H bức xúc nói.

Còn theo phản ánh của khách hàng B.H.N, chủ đầu tư Nam Long Group làm ăn thiếu tôn trọng khách hàng khi liên tục đổ thừa việc bốc thăm là do các sàn phân phối dự án nhận tiền đặt giữ chỗ khách hàng quá nhiều, chủ đầu tư không thể kiểm soát.

Tại lễ ra mắt dự án Flora Novia, nhiều khách hàng đã yêu cầu lãnh đạo Nam Long Group phải trực tiếp đối thoại với họ. Sự việc gây náo loạn khiến đơn vị tổ chức phải huỷ, dời sự kiện sang ngày khác.

 

Khách hàng bức xúc do đã đóng tiền đặt chỗ nhưng vẫn phải bốc thăm để chọn căn hộ. Ảnh: V.D

Ngày ngày 7.10, trao đổi với Dân Việt, đại diện Nam Long Group xác nhận có sự việc khách hàng phản đối tại sự kiện ra mắt khiến chủ đầu tư dự án Flora Novia phải dời buổi lễ.

Giải thích trước những cáo buộc của khách hàng, đại diện Nam Long Group cho biết, dự án Flora Novia có 3 sàn giao dịch phân phối bán cho khách hàng. Có thể mỗi sàn có những cách giữ chân khách hàng khác nhau nên đã gây hiểu lầm giữa khách hàng với chủ đầu tư.

“Có thể do các sàn nôn nóng trong việc bán hàng nên đã giới thiệu với khách việc chỉ cần đặt tiền giữ chỗ thì chọn được vị trí căn hộ theo sở thích. Tuy nhiên, do dự án Flora Novia chỉ có hơn 500 căn mà lượng khách hàng đông nên Nam Long Group đã chọn giải pháp bốc thăm. Điều này đã được chúng tôi làm từ trước tới nay chứ không hề hứa hẹn gì về việc chọn vị trí căn hộ”, đại diện Nam Long Group thông tin.

Tuy nhiên, đại diện Nam Long Group cho biết, để xảy ra sự cố tại lễ ra mắt dự án Flora Novia vào sáng 6.10 vừa qua là điều đáng tiếc. Phía Nam Long Group sẽ tiến hành họp để đưa ra giải pháp và xin lỗi khách hàng.

 

Dự án Flora Novia tổng diện tích 1,1ha, gồm 2 block cao 18 tầng với 518 căn hộ. Ảnh: V.D

“Chúng tôi sẽ tiến hành họp để đưa ra giải pháp giải quyết quyền lợi cho khách hàng, đồng thời sẽ gửi lời xin lỗi khách hàng vì họ đã bỏ thời gian, công việc để tham gia sự kiện ra mắt nhưng không thành”, đại diện Nam Long Group chia sẻ.

Dự án Flora Novia tổng diện tích 1,1ha, gồm 2 block cao 18 tầng với 518 căn hộ toạ lạc tại đường Phạm Văn Đồng, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Văn Dũng (danviet.vn)

http://danviet.vn/kinh-te/nam-long-group-bi-khach-to-lat-keo-tai-le-ra-mat-du-an-flora-novia-919249.html


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close