New SkyLine - Chân trời mới, cuộc sống mới

  • Admin
  • 15-01-2018
  • 1185 Lượt xem

Ngày 13/1/2018 đã diễn ra một sự kiện đặc biệt quan trọng tại số B70, Khu Đô Thị Văn Quán, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội. Lễ Bàn Giao Nhà và Tri Ân Khách hàng do Tổng công ty Đầu tư Phát Triển Nhà Và Đô Thị - HUD Group tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Toà nhà New Skyline – “Chân trời mới, cuộc sống mới”.

Thời tiết ngày thứ 7 nắng đẹp đã ủng hộ lòng người, “Lễ Bàn Giao và Tri Ân Khách Hàng” được diễn ra thuận lợi gói gọn trong vòng một buổi sáng. Sự kiện có sự tham gia của hơn 200 khách mời là các quý vị Đại biểu, các đối tác của Tổng công ty HUD cùng bạn bè và gia đình của cư dân đã chuyển về sinh sống tại Toà nhà New Skyline.

Hình ảnh toàn cảnh của Toà nhà New Skyline trong buổi sáng diễn ra sự kiện.

Với nhiều hoạt động trang trọng và ý nghĩa, cư dân cũng như khách mời của chương trình đều cảm thấy hãnh diện trước vẻ tráng lệ của Toà nhà nằm tại khu đô thị xanh bậc nhất Hà Nội này. Người dân và bạn bè đến chung vui cùng cư dân của Toà nhà New Skyline đều ngưỡng mộ chủ nhân của những căn chung cư mới. Hơn hết, niềm hạnh phúc đang vỡ oà trong mỗi thành viên của Toà nhà New Skyline khi được chuyển về sinh sống trong căn chung cư mới khang trang với đầy đủ tiện ích trước thềm Xuân Mậu Tuất 2018.

Ông Nguyễn Quý Hoàn - Phó Giám Đốc Ban Quản Lý Dự Án số 1 – Đại diện Chủ đầu tư Tổng công ty Đầu Tư Phát Triển Nhà và Đô Thị lên phát biểu và gửi lời tri ân tới quý khách hàng.

Bàn tư vấn của nhân viên Tổng công ty HUD và các Sàn giao dịch luôn tích cực làm việc để đưa tới những lợi ích và chiết khấu tốt nhất khi khách hàng mua nhà và vay vốn mua nhà tại ngân hàng lớn như BIDV.

Trong sự kiện còn có các gian hàng là đối tác về nội thất và thiết bị nhà ở của Tổng công ty HUD, đem đến những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho dân cư của toà nhà New Skyline.

Sự kiện diễn ra bao gồm nhiều phần lễ trang trọng và các hoạt động ý nghĩa và thiết thực như Lễ Bàn Giao Trao Chìa Khoá Căn hộ, phần Trao Giải Cuộc Thi Ảnh và Chương trình Bôc thăm trúng thưởng dành cho cư dân của Toà nhà cũng như những khách hàng đặt cọc mua nhà ngay tại sự kiện. Dưới sự chứng kiến của toàn thể các khách mời, ông Nguyễn Thế Long và ông Vũ Thái Việt là hai cư dân đại diện cho hơn 200 căn hộ tại Toà nhà New Skyline đã lên nhận chìa khoá căn hộ được bàn giao bởi Đại diện Tổng công ty HUD. Ông Nguyễn Thế Long, đại diện cho tất cả các cư dân đang sinh sống tại toà nhà New Skyline cho biết Toà nhà New Skyline mới rất đẹp và thoáng đãng, giao thông lại thuận lợi, và an ninh trật tự ổn định. Ông cảm thấy rất thoải mái khi chuyển về sống tại nơi đây.

Hình ảnh ông Nguyễn Thế Long và ông Vũ Thái Việt lên nhận Chìa khoá căn hộ được bàn giao bởi Đại diện Tổng công ty HUD.

Đại diện Tổng công ty HUD và Chủ tịch Câu lạc bộ Nhiếp ảnh trẻ Hà Nội lên trao giải cho các nhiếp ảnh gia đã tham dự Cuộc Thi Ảnh online mang tên “New Skyline - Chân trời mới cuộc sống mới” được khởi động cách đây 3 tháng.

Đến tham dự chương trình có nhà đầu tư Đoàn Hồng Nhung. Bất ngờ hơn nữa, nhìn thấy được tiềm năng phát triển của khu vực và những tiện ích đầy đủ của khu nhà, chị Nhung quyết định sẽ nhanh chóng kí kết với nhà Đầu tư để mở một Sàn Giao Dịch phân phối bán nhà ngay tại sự kiện.

Màn “Bốc thăm trúng thưởng” diễn ra trong sự hồi hộp của tất cả các khách mời. Xin chúc mừng những chủ nhân may mắn của các giải thưởng vô cùng giá trị trong chương trình.   

T.A.F Media chụp hình lưu niệm cùng Tổng công ty HUD cuối sự kiện. T.A.F Media rất vinh hạnh khi được là đơn vị đồng hành cùng Tổng công ty HUD trong suốt quá trình chuẩn bị và diễn ra sự kiện trọng đại này.

Kết thúc chương trình đã đến giờ nghỉ trưa nhưng chúng tôi vẫn nhìn thấy nụ cười trên môi mỗi cư dân sống tại Toà nhà New Skyline số B70, Khu Đô Thị Văn Quán, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội. Chắc hẳn những cư dân nơi đây và những cư dân sẽ chuyển về trong tương lai gần sẽ luôn tự hào vì được sống trong Toà nhà New Skyline hiện đại, đầy đủ tiện ích và thoáng mát. Chúng tôi tin tưởng rằng đây chắc chắn những niềm hạnh phúc, sự ấm áp sẽ lan toả ra khắp khu vực, đúng như tên gọi của toà nhà: New Skyline – “Chân trời mới, cuộc sống mới”.

 

Tin Thu Trang (nguồn T.A.F Media)


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close