Nghi vấn chất lượng, sơn Mykolor “phủi tay” trách nhiệm?

  • Admin
  • 02-08-2019
  • 491 Lượt xem

Sử dụng sơn Mykolor cho công trình xây dựng với hy vọng “thương hiệu tốt, giá trị cao”. Tuy nhiên, chưa đi vào hoạt động, công trình xây dựng gia đình bà Lê Thị Lữ, trú tại xóm 7, thôn Lam Điền, xã Đông Động, huyện Đông Hưng (Thái Bình) đã phải nhận quả “đắng”, khi liên tiếp những mảng tường ố vàng, bong tróc,… Đáng nói, dù khách hàng khiếu nại phía hãng sơn vẫn không có câu trả lời thỏa đáng.

Loại sơn được sử dụng là cao cấp nhưng chất lượng chưa dùng đã hỏng

Kiến nghị đến Việt Nam Hội nhập điện tử, bà Lê Thị Lữ, trú tại xóm 7, thôn Lam Điền, xã Đông Động, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình cho biết: Toàn bộ công trình xây dựng nhà bà sử dụng hai loại sản phẩm sơn Mykolor của Công Ty 4 Oranges co.,ldt là: Sơn lót chống kiềm ngoại thất cao cấp và Sơn nước ngoại thất chống bám bẩn. Tuy nhiên, sơn cao cấp là vậy nhưng đưa vào sử dụng chỉ được hơn một tháng, toàn bộ công trình của gia đình bắt đầu xuất hiện những mảng tường nấm mốc, vàng ố,… một số khác thì bong tróc khiến chất lượng tổng thể của công trình ảnh hưởng theo.

Toàn bộ công trình của gia đình   bà Lê Thị Lữ sử dụng sản phẩm sơn Mykolor nhưng chưa đưa vào sử dụng đã nấm mốc, ố vàng.

Cũng theo bà Lữ: Nghe quảng cáo về sản phẩm sơn Mykolor trên các phương tiện truyền thông là hãng sơn lớn, chất lượng cao nên quá trình xây dựng và hoàn thiện căn nhà 3 tầng của gia đình có ký hợp đồng kinh tế với Đại lý ủy quyền sơn Mykolor Phú Thái, địa chỉ số 307 đường Hoàng Văn Thái, xã Vũ Chính, TP. Thái Bình nhưng khi hiện trạng nêu trên xảy ra, gia đình gửi kiến nghị và phản ánh đến Đại lý cũng như hãng sơn, thì đơn vị này chỉ cho người xuống ghi nhận, xin mẫu sơn đi kiểm định rồi bặt vô âm tín, không cho người dân chúng tôi một câu trả lời cụ thể, nguyên nhân vì đâu và hướng xử lý thế nào?

Chất lượng luôn được quảng cáo tối ưu nhưng thực trạng tại công trình  lại loang lổ, ố vàng.

Ông Tống Đình Hạnh, con trai bà Lê Thị Lữ bức xúc: Giá trị toàn bộ công trình của gia đình chúng tôi là không nhỏ, tin tưởng sản phẩm thương hiệu giá trị cao nhưng rồi thất vọng nhiều hơn, nhất là cách hành xử của hãng sơn này sau khi xảy ra sự việc. Phải chăng giá trị sản phẩm của sơn Mykolor chỉ tồn tại trên quảng cáo?

Cũng theo ông Hạnh: Thực trạng là như vậy nhưng khi tiếp nhận thông tin chủ Đại lý ủy quyền sơn Mykolor thay vì giải thích rõ nguyên nhân lại thúc giục chúng tôi tiếp tục hoàn thiện. Phải chăng hoàn thiện xong để phía đơn vị này phủi tay trách nhiệm? Vừa mới sơn xong đã như vậy, liệu người dân còn đủ niềm tin để hoàn thiện như thúc giục của Đại lý ủy quyền?

Những vết ố vàng, nấm mốc tại công trình người dân phản ánh do sử dụng sản phẩm sơn Mykolor

Tại công trình xây dựng của gia đình ông Tống Đình Hạnh và bà Lê Thị Lữ, quá trình ghi nhận PV được biết: Toàn bộ công trình của gia đình đang sử dụng chủ yếu là hai loại sơn: Sơn lót chống kiềm ngoại thất cao cấp và Sơn nước ngoại thất chống bám bẩn của nhãn hàng sơn Mykolor. Tuy nhiên, trên nhiều mảng tường loang lổ, bong tróc lớp sơn ngoài, bên cạnh đó cũng có nhiều mảng tường rơi vào tình trạng nấm mốc, ố vàng,…

Trong khi đó, trên các phương tiện truyền thông đại chúng sơn Mykolor luôn tự hào là thương hiệu sơn nổi bật và dường như không có đối thủ trong lĩnh vực về sơn trang trí cao cấp có tính năng chống thấm tốt, bề mặt bóng, nhẵn, ít bám bụi, dễ rửa trôi hay lau chùi các vết bẩn hiệu quả. Thêm vào đó sơn có độ phủ tốt, đều các lớp khi sơn nên tạo được màu sắc đẹp, đồng đều, ít hao nên khá đẹp và tiết kiệm chi phí…

Vậy, tại sao chất lượng luôn được quảng cáo tối ưu như vậy nhưng thực trạng đưa vào sử dụng tại công trình gia đình bà Lê Thị Lữ lại loang lổ, ố vàng? Có chăng quảng cáo một đằng nhưng chất lượng sơn lại một nẻo? Những thiệt hại tài chính của người dân do chất lượng sơn không đảm bảo ai sẽ chịu trách nhiệm? Có hay không việc “phủi tay” trách nhiệm?

Việt Nam Hội nhập điện tử xin gửi những câu hỏi trên đến lãnh đạo Công Ty 4 Oranges co.,ldt; các cơ quan bảo vệ người tiêu dùng để tìm câu trả lời và sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc!

Theo Vinh Đức/VNHN

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/nghi-van-chat-luong-son-mykolor-phui-tay-trach-nhiem.html


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close