Nhân viên Vietjet Air ném hàng của khách thô bạo, nhìn sang Nhật mà buồn

  • Admin
  • 30-12-2017
  • 1834 Lượt xem

Ký gửi hành lý khi đi máy bay ở Việt Nam, thi thoảng bạn thấy vali bị trầy xước hay hàng hóa hư hỏng mà không rõ nguyên nhân vì sao. Khi xem clip nhân viên Vietjet Air ném đồ của khách thô bạo, có lẽ nhiều người đã có câu trả lời.

Ở đoạn đầu clip, bạn sẽ thấy nhân viên sân bay ở Nhật làm việc với tâm sáng khi cẩn thận đưa từng vali của khách lên xe vận chuyển vào bên trong. Nhìn chung, họ có tinh thần, trách nhiệm cao và ý thức bảo vệ tài sản cho khách.

Trong khi nhân viên Vietjet Air lại ném đồ của khách thô bạo lên xe vận chuyển. Cảnh tượng này do hành khách quay lại khiến dư luận vô cùng bức xúc. Nếu vali của bạn có trầy xước và hàng hóa bị gì khi đi máy bay Vietjet Air thì bạn đã hiểu lý do vì sao.

Dân mạng bức xúc khi xem clip nhân viên Vietjet Air ném hàng của khách thô bạo.

Ngoài chuyện liên tục hoãn chuyến bay, clip trên lại khiến Vietjet Air mất điểm trong mắt người Việt.

Có người lấy lý do "hàng hóa nhiều và nặng nên nhân viên Vietjet Air phải ném cho lẹ chứ không ít như bên Nhật", song đây là lời bào chữa khá thô thiển về ý thức kém. Không biết những người lập luận như vậy nghĩ gì nếu đồ của họ cũng bị ném giống trong clip?

Theo Nhân Hoàng  (motthegioi.vn)

 

http://motthegioi.vn/the-gioi-mang-c-85/thoi-su-facebook-c-145/nhan-vien-vietjet-air-nem-hang-cua-khach-tho-bao-nhin-sang-nhat-ma-buon-79074.html


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close