Phuc Khang Coporation: “Khai xuân hồng phát”

  • Admin
  • 06-03-2018
  • 651 Lượt xem

Mừng tân niên năm 2018 được Phuc Khang Corporation tổ chức vào ngày mùng 8, tháng Giêng, năm Mậu Tuất (nhằm ngày 23/02/2018), sự kiện vinh dự được tiếp đón ông Lê Hoàng Châu – Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TPHCM và toàn thể các thành viên của Phúc Khang.

Ban lãnh đạo cùng tập thể CBNV Phuc Khang Corporation rộn ràng đón tân niên tại trụ sở chính

Nhân dịp năm mới đến Phuc Khang Corporation gởi lời chúc tốt lành và thân thương đến toàn thể thành viên công ty, đối tác và quý khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng Phúc Khang. Ban lãnh đạo Phuc Khang Corporation cũng đã đến thăm các chi nhánh công ty thành viên và các sàn giao dịch Bất Động Sản của Phúc Khang để đón lộc đầu năm, trao nhau những lời chúc tốt đẹp thể hiện sự quyết tâm, đoàn kết, đồng lòng cho năm mới.

Ông Lê Hoàng Châu – Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM đến chúc mừng Phúc Khang “Khai xuân hồng phát”

Buổi chiều cùng ngày, toàn thể nhân viên Phuc Khang Corporation đã cùng nhau thăm dự buổi họp mặt mừng tân niên 2018 tại trụ sở Phuc Khang – Mitsubishi Corporation, số 42 Mạc Đỉnh Chi, sự kiện mừng tân niên đã diễn ra trong không khí phấn khởi, vui tươi và để lại trong lòng mỗi thành viên một tình cảm đẹp, một nguồn động lực mạnh mẽ để cam kết nỗ lực không ngừng trong năm 2018 hứa hẹn tiếp tục gặt hái những thành công mới.   

 

Tin Hồng Mơ (Nguồn Phuc Khang Corporation)

 


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close