Phúc Khang Corporation tài trợ hội nghị IREC 2018

  • Admin
  • 12-09-2018
  • 530 Lượt xem

Phuc Khang Corporation tham gia Hội nghị Bất động sản quốc tế 2018 (International Real Estate Conference - IREC 2018) với tư cách nhà tài trợ vàng. Hội nghị được bảo trợ bởi Bộ xây dựng và Hiệp hội bất động sản Việt Nam cùng Hiệp hội môi giới bất động sản quốc gia Hoa kỳ tổ chức, với thông điệp “Việt Nam – Nơi cơ hội chào đón thế giới”. Đây là sự kiện lớn nhất về bất động sản quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam diễn ra từ ngày 5 đến ngày 7/9/2018.

Với khẩu hiệu "Việt Nam - Thế giới của cơ hội" (Vietnam - A World of Opportunities !), IREC 2018  đã diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa như: Hội nghị các Hiệp hội Bất động sản thế giới; Các diễn đàn chuyên đề về xu hướng phát triển thị trường bất động sản toàn cầu; Các hội nghị giới thiệu, xúc tiến đầu tư; Triển lãm bất động sản VietBuild …

Là đơn vị tiên phong phát triển Bất động sản xanh tại Việt Nam, Phúc Khang luôn luôn cùng đồng hành cùng các tiến trình phát triển của BĐS Việt Nam, Khu vực nói riêng và thế giới nói chung. Phuc Khang Corporation không đơn thuần là xây dựng các khu đô thị hiện đại, năng động. Sản phẩm Bất động sản của Phúc Khang luôn hướng đến việc cung cấp những giải pháp tối ưu về không gian sống sinh thái đích thực dành tặng khách hàng và sẽ luôn hội tụ đầy đủ các yếu tố: Tính sinh thái, giải pháp kinh tế, tiết kiệm; Tạo năng lượng sống tích cực cho khách hàng và cộng đồng để hướng đến việc trở thành thương hiệu BĐS xanh chính phẩm chuẩn mực Quốc tế dẫn đầu tại Việt Nam về cả chất lượng và số lượng với sứ mệnh: “Tiên phong và thúc đẩy phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực toàn cầu”.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Trần Nam, Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức chia sẻ: “Chúng tôi tin tưởng và kỳ vọng rằng, Hội nghị Bất động sản Quốc tế - IREC 2018 chắc chắn sẽ là sự kiện tầm vóc, ấn tượng, sáng tạo, thúc đẩy tinh thần giao lưu, kết nối cộng đồng các hiệp hội và doanh nghiệp bất động sản hàng đầu thế giới. Đây là cơ hội gặp gỡ và truyền cảm hứng từ các doanh nhân thành đạt; cũng là cơ hội duy nhất để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ với hơn 1000 khách trong ngành bất động sản tham dự từ nhiều quốc gia.

Hội nghị Bất động sản Quốc tế 2018 đã diễn ra thành công như mong đợi và Phúc Khang đã lưu lại những hình ảnh đẹp tại Hội Nghị lần này.

Hồng Mơ (Phuc Khang Coporation)


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close