RA MẮT THÁP SAPPHIRE - KHU CAO ỐC VEN SÔNG DREAM HOME RIVERSIDE

  • Admin
  • 20-04-2018
  • 591 Lượt xem

Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside do Công ty Nhà Mơ là chủ đầu tư, được phân phối và tiếp thị độc quyền bởi Công ty CP DV BĐS Danh Khôi (DKRS) đã được chính thức ra mắt vào tháng 01/2018 và nhận được sự ủng hộ từ các khách hàng và nhà đầu tư bất động sản với hơn 1.000 khách hàng tới tham quan nhà mẫu và hơn 1.500 khách hàng đến tham dự Lễ mở bán Tháp Emerald. Tiếp nối thành công đó, Nhà Mơ chính thức ra mắt tháp Sapphire của dự án Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside.

Tháp Sapphire cao 25 tầng bao gồm 728 căn có diện tích từ 56 – 75m2, được thiết kế và xây dựng từ 2 – 3 phòng ngủ, 2WC. Với phong cách thiết kế tinh tế và hiện đại, tất cả các căn hộ của Dream Home Riverside đều được thiết kế khoa học, hài hòa về kiến trúc, tạo thuận lợi cho việc bố trí nội thất phù hợp và linh hoạt. Không gian phòng khách và phòng bếp được bố trí thông thoáng và rộng rãi, các phòng đều có cửa sổ để đón nắng và gió tự nhiên từ sông rộng lớn.

Với tâm huyết xây nhà cho những gia đình trẻ, Dream Home Riverside được Nhà Mơ định hướng phát triển theo phân khúc "căn hộ cao cấp giá tầm trung" với gần 20 tiện ích cao cấp như: Công viên nội khu Paradise Park, Quảng trường nước Water Square, Sảnh đón Emerald Riverview Hall, Khu thương mại Diamond Center Mall, Hồ bơi Tropics Pools, Panorama Gym, Spa, Khu vui chơi trẻ em Rainbow Land, Khu Café trên không Sky coffee, Vườn thiền trên không Zen Garden, Khu nhà trẻ, hầm gửi xe, video call, an ninh 24/7…

Thêm vào đó, các cư dân tương lai của Dream Home Riverside còn được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích nội khu hiện hữu như: trường tiểu học An Phong, trường THPT Nguyễn Văn Linh, chợ đầu mối Bình Điền, bến xe miền Tây mới,… Với vị trí ngay mặt tiền Nguyễn Văn Linh – Phạm Thế Hiển, chỉ trong vòng từ 10 – 15 phút di chuyển là các cư dân có thể tiếp cận với khu tứ giác thương mại Quận 1, Quận 7, Quận 5, Quận 6.

Theo nhận định của CBRE Việt Nam trong báo cáo thị trường quý 1/2018, phân khúc trung cấp chiếm 71% tổng nguồn cung trong quý 1/12018 (so với 32% trong quý 1/2015) cho thấy sự chuyển dịch mạnh mẽ của thị trường để đáp ứng nhu cầu của người mua để ở và tạo nền tảng cho một sự phát triển bền vững. Trong đó, quận 8 nổi lên là khu vực có nhiều dự án mới, bởi hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện, thu hút nhu được cầu về nhà ở của người dân. Theo thống kê từ khách hàng đã mua tháp Emerald trong đợt mở bán vừa qua, tỷ lệ khách hàng mua để ở chiếm 90% và lượng khách hàng mua để đầu tư chiếm 10%.

Công ty CP Nhà Mơ đang dần khẳng định và hướng tới thị trường bất động sản bằng việc phát triển chủ lực dòng sản phẩm căn hộ được sự tin tưởng của khách hàng nói chung và các nhà đầu tư bất động sản nói riêng bởi những dự án căn hộ: Dream Home Luxury và  Dream Home Residence (quận Gò Vấp), Dream Home Palace và Dream Home Riverside (quận 8).

 

Thông tin dự án:

  • Tên dự án: Khu cao ốc ven sông – Dream Home Riverside
  • Quy mô: 24.149,9 m2 (trong tổng khu dân cư hiện hữu ven sông rộng 51,5 ha)
  • Số tầng: 25 tầng
  • Tổng số căn hộ: Mở bán tháp Sapphire với 728 căn
  • Vị trí: Mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh - Phạm Thế Hiển, Quận 8, TP.HCM
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Nhà Mơ
  • Tiếp thị và phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Danh Khôi – DKRS
  • Hợp tác phân phối: Nam Hưng Land, Phúc Hưng, Phú Minh Land, Phú Hưng Gia, An Phúc Điền, Long Sơn Việt.

 

Khắc Dân (DREAM HOME)


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close