Sửa áo đầm dạ hội theo dáng

  • Admin
  • 25-11-2016
  • 1018 Lượt xem

Mỗi khi nhắc tới việc đi sự kiện hay tiệc tùng, người ta luôn nhớ tới những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy, hào nhoáng và sang trọng.

Mỗi khi nhắc tới việc đi sự kiện hay tiệc tùng, người ta luôn nhớ tới những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy, hào nhoáng và sang trọng.

sua-ao-dam-da-hoi-phu-hop-theo-dang-anh-2

Trước hết cần định nghĩa đầm dạ hội là những thiết kế đầm dài (có thể từ giữa bắp chân đến sàn) liền một mảnh, làm từ chất liệu cao cấp và dành cho những sự kiện trang trọng. Dù có thiết kế đơn giản hay cầu kỳ, chúng luôn làm bật lên nét tôn quý, sang trọng và xứng đáng chu du từ những sự kiện thảm đỏ lớn nhỏ, tiệc chiêu đãi từ cấp nhà nước đến cá nhân, tiệc từ thiện, lễ cưới trang trọng đến những buổi khiêu vũ


sua-ao-dam-da-hoi-phu-hop-theo-dang-anh-3

Những quý cô có thân hình chuẩn thường rất dễ dàng chọn cho mình một chiếc đầm đẹp để diện, tuy nhiên không phải ai cũng có được thân hình hoàn hảo đó. Các quý cô không sở hữu thân hình chuẩn cũng không nên buồn bã hãy chọn cho mình một chiếc váy đầm dài form xòe để che đi khuyết điểm của bản thân mình.

sua-ao-dam-da-hoi-phu-hop-theo-dang-anh-4

Với những phụ nữ đã trải qua việc sinh con, vóc dáng đồ sộ hơn thời trẻ, sau khi trải qua thời gian hoàn thiện vóc dáng và chọn mua những chiếc đầm dạ hội, nhu cầu tăng và giảm Size rất lớn. Với những khách hàng thường chọn shoping online, 1 chiếc đầm dạ hội vừa vặn sẽ rất khó khăn vì chưa qua thử trang phục do đó không tránh khỏi việc phải bóp nách hoặc chít eo sao cho chiếc đầm vừa văn và tôn dáng nhất.

sua-ao-dam-da-hoi-phu-hop-theo-dang-anh-5

Riêng với những cô nàng chân ngắn, nếu đã chọn cho mình chiếc đầm dài thì vẫn có thể chỉnh sửa lên lai thành những chiếc đầm đuôi tôm với kiểu tà trước ngắn, sau dài để làm nổi bật đôi chân và nhằm kéo dài đôi chân.

 

sua-ao-dam-da-hoi-phu-hop-theo-dang-anh-6

Hiện tại Xuân Lộc Fashion đang hỗ trợ sửa đầm dạ hội theo dáng cho tất cả các khách hàng không những ở TP.HCM mà còn ở các tỉnh thành trong và ngoài nước. Với mức giá phù hợp từ 100.000 – 200.000 VND, chúng tôi sẽ mang đến phong cách và sự tự tin nhất định cho quý khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và hệ thống nhân viên phục vụ tận nơi, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ chất lượng và tiết kiệm thời gian cho quý khách.
 

Khách hàng tham khảo

 Địa chỉ: số 51/36/01 Cao Thắng, P.3, Q.3

 Hotline: 0908.418.036 -0936.208.806

 Web: xuanlocfashion.com – suaquanao.com.vn

 

Theo Xuanlocfashion


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close