Tấm lòng Phú Long hướng về vùng lũ Hà Giang

  • Admin
  • 02-07-2018
  • 711 Lượt xem

Ngày 30/6/2018, Công ty CP Địa ốc Phú Long phối hợp với Báo Tiền Phong vượt đường xá xa xôi, trực tiếp tới trao quà cho những đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ ở Hà Giang.

Đoàn đã trao tiền mặt và thực phẩm hỗ trợ từng gia đình đang gặp khó khăn sau lũ quét tại 2 huyện trọng điểm: Yên Minh, Quản Bạ. Những gia đình sập nhà hoàn toàn hay hộ dân có thiệt hại về người được hỗ trợ 7 - 10 triệu đồng/hộ. Những gia đình bị thiệt hại 50% hoặc chịu ảnh hưởng về nhà cửa, hoa màu do lũ quét được hỗ trợ 3– 5 triệu đồng/ hộ. Tổng giá trị quà tặng và hiện vật lên đến hàng trăm triệu đồng…

Tại xã Lùng Tám (huyện Quản Bạ) – nơi chịu thiệt hại lớn nhất tỉnh Hà Giang, đoàn thăm, tặng quà cho các gia đình bị sập nhà hoàn toàn đang phải tạm trú tại điểm trường tiểu học trên địa bàn xã. Trong số gia đình nhận hỗ trợ, có trường hợp anh Lò Chín Cồ, 40 tuổi, mới từ Trung Quốc trở về sau khi hay tin nhà sập, vùi chết cả vợ và con gái trong trận lũ vừa qua.

Cũng tại xã Lùng Tám, đoàn vào thăm cơ sở dệt may thổ cẩm nơi làm việc của khoảng 150 trẻ em gái mồ côi và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Tại đây, đoàn dành tặng tiền và quà  cho cá nhân, tập thể của hợp tác xã để khắc phục khó khăn do ảnh hưởng của đợt thiên tai vừa qua. Các thành viên trong đoàn cũng đã đến tận nơi để trao tiền hỗ trợ cho hơn 20 gia đình thuộc các xã, thị trấn của huyện Yên Minh và phát sữa cho các trẻ em dân tộc tại những địa phương này.

Nguyễn Trường


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close