Tập Đoàn Hưng Thịnh “thưởng nóng” cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam 1 tỷ đồng với tấm huy chương vàng SEA Games 30

  • Admin
  • 09-12-2019
  • 699 Lượt xem

Tuyển nữ Việt Nam đã bảo vệ thành công tấm huy chương vàng bộ môn bóng đá tại SEA Games 30 sau trận chung kết kịch tính với Thái Lan, các cô gái vàng của Việt Nam đã nâng thành tích lên 6 lần vô địch môn bóng đá nữ ở các kỳ SEA Games.

Bước vào trận chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 30 tối 8/12, trước đối thủ được đánh giá cao hơn, các cô gái Việt Nam đã thi đấu kiên cường để có trận thắng Thái Lan 1-0 trong trận chung kết. Với chiếc thắng này, tuyển nữ Việt Nam đã bảo vệ thành công tấm HCV quý giá môn bóng đá nữ tại SEA Games. Đây cũng là lần thứ 6 tuyển nữ Việt Nam giành chức vô địch ở đấu trường SEA Games.

Sau chiến thắng của tuyển nữ Việt Nam và đem vinh quang về cho Tổ quốc, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời biểu dương ý chí và tinh thần thi đấu tuyệt vời của các cầu thủ, qua đó mang về tấm HCV lần thứ 6 cho bóng đá nữ Việt Nam tại các kỳ SEA Games, làm nức lòng người hâm mộ cả nước.

Với chiến thắng này, đội tuyển bóng đá nữ xứng đáng được nhận thưởng từ các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp và các cá nhân, động viên kịp thời những cô gái vàng Việt Nam được xem là có phần thiệt thòi hơn so với đội tuyển bóng đá nam.

Một trong những doanh nghiệp rất tâm huyết với nền bóng đá nước nhà, ngay sau trận thắng của tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại kỳ SEA Games 30, đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết, Tập đoàn này quyết định "thưởng nóng" 1 tỷ đồng cho đội tuyển nữ Việt Nam sau chiến thắng kịch tính 1-0 trước tuyển Thái Lan.

"Số tiền thưởng là sự động viên tinh thần của Tập đoàn dành cho bóng đá nữ nước nhà. Tập đoàn cũng gởi lời chúc mừng đến thầy trò HLV Mai Đức Chung vì những nỗ lực, tinh thần quyết tâm và chiến đấu không biết mệt mỏi để bảo vệ thành công chiếc cúp vô địch", đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh chia sẻ.

Với việc xuất sắc bảo vệ thành công tấm Huy chương Vàng môn bóng đá nữ tại SEA Games 2019, các cô gái vàng của Việt Nam đã nâng thành tích lên 6 lần vô địch môn bóng đá nữ ở các kỳ SEA Games

Được biết, trong tháng 11 vừa qua, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã ký kết đồng hành và hỗ trợ Liên đoàn bóng đá Việt Nam trong việc tạo điều kiện ổn định và phát triển bóng đá nước nhà. Cụ thể, Tập đoàn Hưng Thịnh giúp Liên đoàn bóng đá Việt Nam chi trả các chi phí hoạt động của HLV trưởng và các chuyên gia trong thời gian 03 năm (từ 2020-2023). Qua đó, góp phần hỗ trợ việc phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là các đội tuyển quốc gia.

Tập đoàn Hưng Thịnh được thành lập và phát triển với 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Đến nay, tập đoàn đã mở rộng hoạt động phát triển với 50 Công ty thành viên, 03 Văn phòng đại diện cùng hệ thống 09 Sàn giao dịch quy mô với đội ngũ hơn 2.600 nhân viên hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả ở các lĩnh vực: đầu tư, xây dựng và phân phối dự án.

Những năm gần đây, Tập đoàn Hưng Thịnh là một trong những mạnh thường quân nổi bật của làng bóng đá Việt Nam. Riêng 2 năm trở lại đây, Tập đoàn đã thưởng nóng cho đội tuyển bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo và tài trợ cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam nhiều tỷ đồng.

Minh Dũng (tổng hợp)


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close