Thói quen buổi sáng giúp bạn xinh đẹp hơn

  • Admin
  • 01-12-2017
  • 632 Lượt xem

Dẫu biết rằng mỗi buổi sáng bạn sẽ khá vội vã và bận rộn, nhưng cũng hãy cố gắng tập cho mình những thói quen sau để đẹp hơn mỗi ngày nhé!

Dẫu biết rằng mỗi buổi sáng bạn sẽ khá vội vã và bận rộn, nhưng cũng hãy cố gắng tập cho mình những thói quen sau để đẹp hơn mỗi ngày nhé!

Uống một cốc nước lớn

Một cốc nước ấm vào mỗi sáng khi thức dậy là cách hữu hiệu giúp cơ thể tỉnh táo, đào thải chất độc trong cơ thể và mang lại làn da đẹp mịn màng.

Uống nước chanh thay ly cà phê sáng

Rất nhiều chị em có thói quen khởi động ngày mới với ly cà phê cho cả ngày làm việc tỉnh táo. Tuy nhiên cà phê không những làm cho da xấu đi, nổi mụn mà còn làm xỉn màu răng nữa đấy.

Massage mặt

Dù bạn có  bận đến nhường nào đi chăng nữa, cũng hãy tập cho bản thân thói quen massage từ 3 – 7 phút mỗi sáng. Bởi massage mặt không chỉ giúp da đàn hồi mà còn làm trẻ hóa da, tăng cường lưu thông máu và đánh thức các tế bào. Hơn nữa, massage mặt còn mang đến một tinh thần sảng khoái, trẻ trung và không âu lo stress.

Ăn bữa sáng có chứa protein

Một nghiên cứu cho thấy những người phụ nữ duy trì bữa ăn sáng chứa nhiều protein sẽ có một ngày làm việc hiệu quả hơn những người không ăn sáng.

Không chỉ giúp bạn giảm cân, bữa sáng đầy đủ sẽ giúp cho làn da của bạn khoẻ mạnh và sáng hơn.

Sử dụng kem chống nắng khi ra khỏi nhà

Công dụng của kem chống nắng thì chắc hẳn là ai cũng biết: bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV, tránh lão hoá và ung thư da. Bôi kem chống nắng trước lớp trang điểm và bôi thêm sau vài giờ (nếu bạn thường xuyên ra tiếp xúc ánh nắng).

Tập thể dục buổi sáng thay vì buổi chiều tối

Tập thể giúp làm tăng lưu thông máu, kiểm soát cân nặng và tăng sức đề kháng cho cơ thể. Nếu bạn không còn đủ sức để tập thể dục sau mỗi ngày làm việc thì hãy tranh thủ thời gian buổi sáng để làm điều này. Hãy bắt đầu ngày mới bằng sự khoan khoái và nhẹ nhàng, tỉnh táo nhờ tập thể thao.

Giữ ẩm cho da mặt

Để trong tủ lạnh một chai nước khoáng và xịt lên mặt vào buổi sáng là cách hiệu quả giúp phái đẹp có làn da căng mịn và trắng sáng. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng các loại kem dưỡng ẩm phù hợp với từng loại da.

Uống trà

Trong trà xanh không chỉ chứa caffeine mà còn chứa loại flavonoid vàng - thành phần chống oxy hóa giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa do các gốc tự do. Đồng thời, nó còn giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư. 

Lan Huê (t/h) - Theo motthegioi.vn

http://motthegioi.vn/phai-dep-c-86/lam-dep-c-148/thoi-quen-buoi-sang-giup-ban-xinh-dep-hon-70916.html

 


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close