Viet Uc Group cùng khách hàng tìm hướng đưa dự án Aloha Beach Village vượt qua “bão” suy thoái kinh tế, tìm kiếm lợi nhuận

  • Admin
  • 16-07-2023
  • 855 Lượt xem

Vào chiều ngày 13/7/2023, tại huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận Tập đoàn Việt Úc đã tổ chức buổi họp mặt khách hàng “chung tay phát triển” dự án Aloha Beach Village(Aloha).

Tại buổi họp mặt, đích thân chủ tịch HĐQT Tập đoàn Việt Úc (Việt Úc) có những lắng nghe, chia sẻ cởi mở, thiết thực và đầy tâm huyết dựa trên những tâm tư, nguyện vọng của khách hàng để đưa dự án Aloha Beach Village hoàn thiện sớm nhất về mọi mặt để đưa vào vận hành, khai thác.

Nhà đầu tư đến từ nhiều nơi đã có một “cuộc tình” kéo dài 6 năm với dự án Aloha của Việt Úc, họ đến đây với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, tựu chung lại là muốn biết bao giờ Aloha đi vào vận hành, khai thác, tình trạng pháp lý và giải pháp đến từ Việt Úc. Cái cốt lõi là họ muốn lắng nghe những lời nói chính thức từ vị chủ tịch HĐQT Việt Úc, ông Từ Văn Phước.

hinh-chinh-sao-chep-1689490088.jpg

Ông Từ Văn Phước CTHĐQT Việt Úc đối thoại với khách hàng trong buổi họp mặt.

Đứng trên bàn chủ tọa, ông Phước không dấu nổi nét căng thẳng, trĩu nặng trên gương mặt. Bởi vì, đối với cá nhân ông và Việt Úc hành trình trong thời gian qua đôi khi là “quá sức chịu đựng” đối với một con người, trên cương vị là một người “thuyền trưởng”. Ông lánh đi thời gian, là để đủ tâm trí, sức khỏe tiếp tục lèo lái con thuyền Việt Úc, sớm đưa Aloha vào vận hành, khai thác, trả lại niềm tin cho khách hàng đã đồng hành cùng dự án cho tới nay, chứ không phải bỏ trốn như một vài thông tin thất thiệt.

Ông cúi đầu xin lỗi chân thành trước những chậm trễ của Việt Úc dù đó là lý do gì, và ông cũng cảm ơn khách hàng đã đồng hành cùng Việt Úc cho tới tận ngày hôm nay, đó chính là động lực lớn lao để Việt Úc vượt qua khó khăn lúc này.

5-1689490103.jpg

Đông đảo khách hàng đầu tư dự án Aloha tham dự buổi họp mặt và phát biểu nhiều ý kiến liên quan dựu án Aloha.

Cũng tại buổi họp mặt, khách hàng đã được giải tỏa hết mọi thắc mắc, đã nắm rõ được hành trình đã qua, và sắp tới của Aloha. Họ cũng đã nhận được những lời cam kết bằng chính lời nói của ông Phước chủ tịch HĐQT Việt Úc và được lập thành văn bản. Buổi gặp mặt kết thúc trong sự nhẹ nhõm, lộ rõ niềm vui cho cả hai bên, bởi trong thời điểm này, nền kinh tế Việt Nam đang đậm nét của suy thoái kinh tế, đặc biệt trong lĩnh vực Bất động sản, thì việc đôi bên có những tiếng nói chung, đóng góp thiết thực để tìm lối ra, lối đi chung quả thật là điều may mắn!

Đây là dự án nghỉ dưỡng nhưng những ngày đầu Việc Úc lại được các cơ quan có thẩm quyền duyệt cho dự án được cấp sổ hồng sở hữu vĩnh viễn, thay vì sở hữu 50 năm. Hiện nay, tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết đã vận hành, khai thác, đây được xem là tín hiệu vui cho du lịch tỉnh Bình Thuận cất cánh, vì nơi đây được xem có những bãi biển đẹp, tính hoang sơ và cảnh quan đẹp.

7-1689490120.jpg

Vị trí khá đắc địa của dựu án Aloha tại tỉnh Bình Thuận.

Dự án Aloha Beach Phan Thiết sở hữu địa thế lý tưởng với bờ biển đẹp, Aloha Beach Phan Thiết có tiện ích nổi khu thuần nghĩ dưỡng đẳng cấp. Dự án Aloha Beach Phan Thiết siêu phẩm của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng Bình Thuận. Đây là dự án được đầu tư với tổng vốn khoảng 3.200 tỷ đồng, với quy mô diện tích hơn 15 ha. Hướng đến loại hình sản phẩm cao cấp resort, biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn và khu giải trí cao cấp. Aloha Beach Phan Thiết đem đến trải nghiệm đẳng cấp và phong cách sống đạt chuẩn 5 sao. Đặc biệt, chủ đầu tư cũng chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích nội khu trên địa bàn; đáp ứng đầy đủ các hoạt động sinh sống của cư dân.

aloha-phan-thiet-sao-chep-1689490132.jpg

Phối cảnh tổng quan dự án Aloha.

Công ty CP Đầu tư – Thương Mại – Dịch Vụ Việt Úc được thành lập từ năm 2006 với mô hình là công ty cổ phần. Trụ sở chính của công ty đặt tại số 561A đường Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Công ty còn có tên gọi tiếng Anh là Viet Uc Intra Corp và hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh và triển khai xây dựng các dự án bất động sản.

Vào tháng 11/2006, Công ty CP Đầu tư – Thương Mại – Dịch Vụ Việt Úc đã chính thức tham gia vào thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Kể từ đó, công ty đã có 24 năm hoạt động phát triển vững vàng, luôn đạt được mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm BĐS, du lịch, nghỉ dưỡng tốt nhất và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Công ty cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm cho khách hàng bao gồm kinh doanh Resort, Condotel, khách sạn nghỉ dưỡng và triển khai xây dựng các nhà máy sản xuất nhựa, nước khoáng, rượu truyền thống, ống nhựa PVC tái sinh và phụ kiện ngành nước Fusen. Các nhà máy này được đặt tại các vị trí khác nhau trên toàn quốc như Minh Xuân, Hàm Mỹ, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận, Phan Thiết, Long An, Quế Sơn và Bắc Giang.

Một vài hình ảnh thực tế tại dự án:

2-1689490157.jpg

3-1689490171.jpg

 

Mỹ Anh


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close