VietnamWood và Nü rnbergMesse hợp tác chiến lược nhằm khai thác thêm nhiều cơ hội mới cho triển lãm công nghiệp chế biến gỗ

  • Admin
  • 02-08-2022
  • 400 Lượt xem

Với tư cách là một nền tảng thương mại và công nghệ  quan trọng của ngành, VietnamWood sẽ  góp  tên vào loạt sự  kiện về  ngành công nghiệp chế biến gỗ của NürnbergMesse. Liên minh chiến lược này sẽ gắn kết thêm nhiều khách mua hàng và đơn vị  triển lãm đến từ  nước ngoài, nhằm đáp ứng nhu cầu công nghệ cũng như kỹ thuật sản xuất tân tiến nhất. 

Được biết, NürnbergMesse là một trong những công ty tổ chức triển lãm thương mại hàng đầu thế giới đã được công nhận về mặt chuyên môn trong ngành chế biến gỗ và sản xuất sản phẩm từ gỗ, mở ra nhiều cơ hội tiếp cận với những thị trường quốc tế  trọng điểm cho  khách hàng thông  qua  các  sự  kiện  như  HOLZ-HANDWERK  tại  Đức, INDIAWOOD, DELHIWOOD và MUMBAIWOOD tại Ấn Độ. 

VietnamWood là mảnh ghép hoàn hảo khi trở  thành cái tên thứ  năm trong loạt triển lãm chế  biến gỗ của NürnbergMesse, với sự  tiến bộ  không ngừng trong suốt 20 năm qua trên mọi khía cạnh: số  lượng đơn vị  triển lãm, diện tích trưng bày và cả  lượng khách tham quan.

a-viet-1659428462.jpg

Trong những năm qua, hàng ngàn đơn vị đã tham gia trưng bày tại VietnamWood và gặt hái được nhiều cơ hội kinh doanh, chứng minh vị thế hàng đầu của triển lãm tại thị  trường Đông Nam Á. Bằng hợp tác chiến lược với NürnbergMesse, VietnamWood  hy vọng có thể  đưa khách hàng tiến ra thị  trường quốc tế  và có thêm  những bước phát triển xa hơn nữa.

Với sự  tăng trưởng vượt bậc trong lĩnh vực nội thất gia đình những năm gần đây,  Việt Nam đã trở thành nước xuất khẩu đồ gỗ lớn thứ hai toàn cầu, các doanh nghiệp trong nước cũng ngày càng trưởng thành và có khả năng đáp ứng các đơn hàng lớn. Do đó, ngành gỗ Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai gần, khiến các doanh nghiệp tăng cường đầu tư để mở rộng quy mô sản xuất cũng như cải thiện công việc điều hành và quản lý.

Các công ty đang tìm kiếm biện pháp để gia tăng giá trị cho sản phẩm của mình, ví dụ như tăng cường xuất khẩu các sản phẩm tự thiết kế thay vì mặt hàng gia công, đồng thời tiếp tục sử dụng nguồn gỗ bền vững để Việt Nam trở thành trụ  sở  sản  xuất  an  toàn  cho các thị  trường  xuất khẩu  chính  như  Mỹ,  Anh, Canada, Ú c và Nhật. Sự phát triển tại thị  trường Việt Nam mang lại tiềm năng lớn cho các nhà cung cấp giải pháp đến từ VietnamWood và mạng lưới sự  kiện về ngành công nghiệp chế biến gỗ của NürnbergMesse.

a-viet-2-1659428462.jpg

Năm nay, VietnamWood sẽ  lại một lần nữa cung cấp nền tảng đầy cảm hứng với những công nghệ, giải pháp và cải tiến mới để  thúc đẩy các doanh nghiệp trong ngành chế  biến gỗ  và sản xuất đồ  nội  thất. Với những gian hàng quốc tế của Đức, Áo, Đài Loan, Mỹ, Pháp, Canada và các đơn vị triển lãm đến từ  22 quốc gia và khu vực trên khắp thế giới, triển lãm sẽ cung cấp hàng loạt sản phẩm tân tiến cũng như thông tin về phát triển công nghệ mới nhất trong bốn ngày diễn ra sự kiện.

Chú trọng vào các xu hướng dẫn đầu về máy móc và thiết bị lâm nghiệp, gia công sơ cấp, gia công thứ  cấp, hoàn thiện bề  mặt, tận dụng gỗ  thừa, tạo nguồn năng lượng và sưởi ấm bằng nhiên liệu gỗ, vật liệu chế  biến và vật tư tiêu hao, đồ  đạc và phụ  kiện nội thất, dịch vụ  kỹ  thuật, công cụ và chất phụ  trợ, VietnamWood đặt ra mục tiêu thúc đẩy ngành chế  biến gỗ và sản xuất đồ  nội thất, đưa Việt Nam trở  thành một trong những trụ sở sản xuất hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á.

VietnamWood - triển lãm hàng đầu Đông Nam Á về ngành công nghiệp  hế biến gỗ và sản xuất sản phẩm từ gỗ được tổ chức bởi Chan Chao International Co., Ltd. – sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 21 tháng 10 năm 2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài  Gòn – SECC.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng ghé thăm: https://www.chanchao.com.tw/vietnamwood/

 

Nhật Thanh


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close