Viglacera: Hành trình cách mạng hóa ngành VLXD Việt Nam và vươn tầm thế giới

  • Admin
  • 11-12-2023
  • 56 Lượt xem

Sánh ngang với các nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, Tổng công ty Viglacera – CTCP là doanh nghiệp tiên phong có đủ năng lực để vươn tầm quốc tế, đóng góp vào cuộc cách mạng hóa ngành vật liệu xây dựng Việt Nam thông qua những sản phẩm mang tính thách thức cao.

Gần 50 năm xây dựng và phát triển, với chiến lược bài bản, bước tiến vững chắc nhưng không kém phần táo bạo, Viglacera đã không ngừng lớn mạnh và khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, xác lập vị thế, trở thành doanh nghiệp đứng thứ 19 trong bảng xếp hạng các đơn vị sản xuất gạch ốp lát lớn nhất thế giới hiện nay.

1-1697117258.jpg

2-1697117268.jpg

Gian hàng Viglacera với tông màu chủ đạo là trắng với ý tưởng Viglacera luôn đổi mới, tiên phong, hứa hẹn thay đổi tương lai.

Các sản phẩm mang thương hiệu Viglacera luôn được thị trường đánh giá cao bởi tính tiên phong dẫn dắt định hướng tiêu thụ cũng như chất lượng sản phẩm ưu việt. Hướng đến chiến lược phát triển lâu dài và bền vững, Viglacera thể hiện cam kết kiên định của mình trong việc đẩy mạnh giới hạn trong ngành Vật liệu xây dựng, thông qua việc giới thiệu các sản phẩm và giải pháp sáng tạo, có khả năng định nghĩa lại các tiêu chuẩn của ngành Vật liệu xây dựng tại Việt Nam và trên thế giới. Các sản phẩm của Viglacera đã có chỗ đứng vững chắc tại các thị trường lớn như Mỹ, Anh, Đức, Ý, Hàn Quốc, Đài Loan và Úc.

Thương hiệu, uy tín, năng lực sản xuất vượt trội của nhà sản xuất vật liệu xây dựng số 1 Việt Nam đã một lần nữa được khẳng định thông qua việc có mặt tại Triển lãm lớn nhất thế giới trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và thiết kế - Triển lãm Cersaie (Italy) năm 2023.

Tại đây, Viglacera không chỉ đơn thuần tham gia trưng bày sản phẩm mà còn thể hiện tuyên ngôn "Phá vỡ mọi giới hạn", đem các sản phẩm “Made in Vietnam” sánh vai với các nhà sản xuất hàng đầu thế giới đến từ Châu Âu.

3-1697117278.jpg

Sự xuất hiện của Viglacera được xếp ngang hàng cùng những thương hiệu nổi tiếng thế giới như RAK Ceramics, Kale..., đã tạo sự khác biệt so với các doanh nghiệp đến từ châu Á.

Viglacera là nhà sản xuất đầu tiên tại Việt Nam có thể cung cấp gạch ốp lát nhiều tùy chọn về độ dày: Mỏng (6mm), thông thường (9mm) và dày (20mm) và nhiều kích thước cho các ứng dụng khác nhau. Ngoài ra, Viglacera cung cấp cho khách hàng các tuỳ chọn bề mặt đa dạng, bao gồm cả khả năng chống trơn trượt, cho tất cả viên gạch: men bóng, mờ thường, lappato. Công nghệ xương mới giúp Viglacera cung cấp xương đồng chất kỹ thuật làm tăng độ bền của gạch và xương màu, xương trắng tạo hiệu ứng thẩm mỹ cao cấp. Tất cả các sản phẩm đều đáp ứng được tiêu chuẩn cao nhất khi xuất khẩu sang các nước Châu Âu về công nghệ xanh và tính bền vững.

Viglacera cùng với Vasta Stone - thương hiệu đá nung kết cao cấp đã thu hút sự quan tâm và ghé thăm đông đảo của các khách hàng, doanh nhân, các chuyên gia thuộc mọi lĩnh vực trong ngành xây dựng đến từ khắp nơi trên thế giới.

Tự hào sản xuất tại Việt Nam, Vasta Stone chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ, vật liệu tự nhiên, hiệu suất vượt trội và kích thước lớn cho mọi phong cách thiết kế, tạo ra các không gian hài hòa, tương tác lẫn nhau và những công trình kiến trúc xanh bảo vệ môi trường.

4-1697117292.jpg

5-1697117304.jpg

Các thiết kế đột phá của đá nung kết tương tác với các tấm gương, thể hiện sự sáng tạo trong lĩnh vực thiết kế của Vasta Stone

Dấu ấn của Viglacera, của Vasta Stone không chỉ bó hẹp ở tên tuổi một doanh nghiệp mà còn ghi dấu sự thành công, sự vươn tầm của ngành sản xuất vật liệu xây dựng Việt Nam. Giờ đây, đỉnh cao của công nghệ, sự sáng tạo, độ chính xác và năng lực sản xuất của doanh nghiệp Việt Nam đã được khắc họa rõ nét thông qua từng chi tiết trên từng tấm đá nung kết, vượt qua mọi kỳ vọng về vật liệu này. Thương hiệu Việt Nam giờ đây đã có thể đứng ngang hàng với các tên tuổi tầm cỡ thế giới, còn ngành vật liệu xây dưng Việt Nam đã và đang đóng góp vào việc tái định hình vị thế của vật liệu xây dựng đẳng cấp.

Thương hiệu Viglacera hay đá nung kết cao cấp Vasta Stone cũng là minh chứng cho cam kết đối với việc nâng cao uy tín của sản phẩm Việt Nam trên thương trường quốc tế. Với chiến lược vươn tầm thế giới, Viglacera đang viết lên những câu chuyện riêng và bắt đầu cuộc hành trình giới thiệu những đổi mới hàng đầu trong lĩnh vực đá nung kết "Tự hào sản xuất tại Việt Nam", đại diện cho tinh hoa nghệ thuật và kỹ thuật của nước nhà.

Để biết thêm thông tin về Viglacera và Vasta Stone, vui lòng truy cập viglacera.com.vn và vastastone.com

Huy Hoàng


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close