Xuất hiện thủ đoạn lừa đảo ở dự án Mường Thanh Gò Vấp của ông Lê Thanh Thản

  • Admin
  • 11-07-2019
  • 405 Lượt xem

Đây là dự án do Doanh nghiệp xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên mua lại của Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và Khai thác công trình giao thông 584.

UBND phường 6, quận Gò Vấp, TP.HCM vừa có thông báo đề nghị người dân cảnh giác thủ đoạn lừa đảo mua bán căn hộ tại dự án khu dân cư căn hộ cao tầng tại phường 6, quận Gò Vấp (tên thương mại Mường Thanh Gò Vấp), TP.HCM do Doanh nghiệp xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên mua lại của Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và Khai thác công trình giao thông 584. 

Theo UBND phường 6, trong thời gian gần đây chính quyền địa phương tiếp nhận nhiều thông tin của người dân về việc một số tổ chức, cá nhân tổ chức rao bán, giữ chỗ mua bán căn hộ Mường Thanh Gò Vấp. Thế nhưng khi phường tổ chức xác minh và có biên bản làm việc với Doanh nghiệp xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên thì đơn vị này cho rằng mình vẫn đang hoàn thiện hồ sơ thủ tục pháp lý của dự án và không thừa nhận đang mở bán. 

Xuat hien thu doan lua dao o du an Muong Thanh Go Vap cua ong Le Thanh Than
Dự án Mường Thanh Gò Vấp hiện không được phép bán ra thị trường

Hiện doanh nghiệp này khẳng định việc mở bán là không phải chủ trương của doanh nghiệp và sẽ không chịu trách nhiệm đối với việc có phát sinh giao dịch mua bán xảy ra ở dự án.

Theo UBND phường 6, qua kiểm tra cho thấy dự án Mường Thanh Gò Gấp trước đây trực thuộc Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và Khai thác công trình giao thông 584. Dự án đã bán ra thị trường cho rất nhiều khách hàng. Cách nay khoảng 6 tháng, Doanh nghiệp xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên đã mua lại. Hiện dự án không được phép bán ra thị trường, vì vậy trước thông tin dự án bán ra thị trường là có dấu hiệu lừa đảo. 

Theo ông Trương Công Nam - Phó Chánh thanh tra Sở Xây dựng, cách nay khoảng 2 tháng, Thanh tra Sở Xây dựng đã mời lãnh đạo Doanh nghiệp số 1 tỉnh Điện Biên đến làm việc liên quan đến vấn đề pháp lý thực hiện và quá trình đầu tư xây dựng dự án Mường Thanh Gò Vấp. 

Được biết, Doanh nghiệp xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên có tên cũ là Doanh nghiệp xây dựng tư nhân số 1 tỉnh Lai Châu thuộc sở hữu của ông Lê Thanh Thản - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Mường Thanh. Ngày 10/7, Cơ quan điều tra Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can với ông Lê Thanh Thản để điều tra về hàng loạt sai phạm tại các dự án xây dựng do đơn vị này làm chủ đầu tư. 

Phan Trí (phunuonline.com.vn)

https://www.phunuonline.com.vn/nha-dat/xuat-hien-thu-doan-lua-dao-o-du-an-muong-thanh-go-vap-cua-ong-le-thanh-than-159661/?fbclid=IwAR0vQgLWIro8foUI1hgBNm3Wt1ccuKSi4-jtfRpijolY1k9A97QUHVBu2Ek


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close