Á hậu Băng Châu tài năng và quyến rũ tại Bông hồng Quyền lực 2018

  • Admin
  • 21-04-2018
  • 1405 Lượt xem

Á hậu Băng Châu đã có sự trở lại đầy ấn tượng trên sân khấu Bông hồng Quyền lực với nhiều vai trò khách mời trao giải, người mẫu và kiêm luôn ca sĩ.

Á hậu Băng Châu trở lại đường băng với vai trò vedette bộ sưu tập áo dài truyền thống của NTK Tạ Linh Nhân trong chương trình vinh danh Bông hồng Quyền lực.

Phá cách, mới lạ trong trang phục của Quỳnh Paris kết hợp nữa trang Ngọc trai Hoàng Gia

Ngay sau đó, Á hậu đã có phần trình diễn không thể ấn tượng hơn với ca khúc Nếu em được lựa chọn của nhạc sĩ Thái Thịnh.

Á hậu Băng Châu cùng HH Bùi Thị Hà đảm nhận vai trò khách mời trao giải cho Bông hồng Quyền lực 2018 - Hoa hậu Hạ My

Á hậu Băng Châu cùng Bông hồng Quyền lực 2018 - NTK Quỳnh Paris

Á hậu Băng Châu quyến rũ trên thảm đỏ chương trình Bông hồng Quyền lực. Từng được vinh danh ở chương trình này lần đầu vào năm 2017, Á hậu Băng Châu tiếp tục những hoạt động của mình một cách sôi nổi hơn ở nhiều lĩnh vực. Sự trở lại lần này của Á hậu nhận được nhiều sự quan tâm.

Đây là một trong hai chương trình thường niên do Trường Sơn Media tổ chức cùng với Lễ vinh danh "Nữ Doanh nhân Sắc Tâm Tài". Tiếp nối thành công của Lễ tôn vinh Bông hồng Quyền lực 2017, năm nay chương trình tiếp tục gây được tiếng vang khi diễn ra trong một không khí trang trọng và ý nghĩa.

Băng Châu không chỉ được biết đến với danh hiệu Á hậu Thể thao và vai trò ca sĩ, cô còn là Giám đốc Học viện Hoàng tử và công chúa, Giám đốc tư vấn Công ty Dean Vietnam Access EB5, Phó chủ tịch Quỹ từ thiện Open Arms. Người đẹp thường xuyên được mời tham gia các chương trình nghệ thuật với vai trò người mẫu, ca sĩ, diễn viên.

Dũng Hoàng (tổng hợp)

 


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close