Á hậu tố cáo BTC Hoa hậu quý bà Việt Nam toàn cầu 2022 mua bán giải

  • Admin
  • 10-06-2022
  • 268 Lượt xem

Á hậu tố cáo BTC Hoa hậu quý bà Việt Nam toàn cầu 2022 mua bán giải ảnh 1

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Hoa hậu Ngọc Hân trong vị trí giám khảo cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam toàn cầu 2022

Bà H cho rằng bà đã chi 800 triệu để có được danh hiệu Á hậu 3. Nhưng tới nay, càng theo chương trình, bà càng phải đầu tư nhiều hơn, tốn kém rất nhiều khoản chi phí phát sinh, hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng nặng nề.

Vì không muốn các thí sinh khác rơi vào trường hợp tương tự như mình, bà quyết định lên tiếng tố cáo.

Chi 800 triệu có được giải Á hậu?

Bà H cho biết bà tham gia cuộc thi Hoa hậu quý bà Việt Nam toàn cầu 2022 được tổ chức tại Đà Nẵng diễn ra từ ngày 20-4-2022 đến 27-4-2022. Tại đêm chung kết cuộc thi, bà đăng quang Á hậu 3.

Trao đổi với PLO, bà H cho biết thực tế bà phải chi 800 triệu để có ngôi vị Á hậu 3 này.

“Đi chơi tôi cũng muốn có niềm vui nho nhỏ mang về, bạn tư vấn hồ sơ ban đầu có tư vấn giải phụ truyền thông giá 300 triệu. Hôm sau, phía BTC nói giải Á hậu 3 là 800 triệu, nghĩa là tôi chỉ cần thêm 500 triệu nữa, vừa được giải Á hậu 3 vừa được cho luôn giải phụ kia…”

Theo bà H, trong quá trình diễn ra cuộc thi đã phát sinh nhiều khoản chi phí bất hợp lý, không được thông báo hay dự kiến của cuộc thi như ban đầu và thí sinh phải nộp một khoản lệ phí khác nhau. Bên cạnh đó, cuộc thi có những yêu cầu không hợp lý như thay đổi công việc để hợp thức hoá hồ sơ.

“Tổng số tiền tôi phải nộp là 800 triệu đồng theo nhiều lần, đều do người thụ hưởng là ông H.T.M.T – Phó trưởng BTC cuộc thi theo số tài khoản 5555…, đều với nội dung giao dịch theo hướng dẫn của ban tổ chức là “HD dvu” hoặc “Dv Hd” trong khi đến nay tôi vẫn không nhận được bất cứ văn bản thông tin nào diễn giải chi phí mà tôi đã nộp vì mục đích gì?

Ngoài ra, theo tôi được biết có thí sinh phải nộp lên đến nhiều tỷ đồng theo cơ cấu danh hiệu và trong 7 thí sinh không nộp tiền là không có giải, tuy có năng lực…”- bà H nêu trong đơn.

Cùng với thông tin này, bà H. cung cấp thông tin đã chuyển khoản và những tin nhắn trao đổi giữa các thí sinh. Cụ thể số tiền 800 triệu bà H chuyển cho phó ban tổ chức được chia thành nhiều lần. Lần cuối cùng bà chuyển khoản là vào ngày 25-4. Tổng số tiền 800 triệu đều được chuyển khoản trước đêm chung kết diễn ra vào ngày 27-4 tại Đà Nẵng.

Sau cuộc thi kết thúc trở về, giữa bà và chồng đã xảy ra nhiều mâu thuẫn liên quan đến số tiền này.

“Tôi nói thật với chồng. Chúng tôi đã ra Đà Nẵng đợi ba ngày để được gặp bà Đặng Gia Bena- Trưởng Ban tổ chức để làm việc nhưng không gặp được. Sau cuộc thi kết thúc tôi cũng đi thử tiếp, họp báo tri ân, mọi thứ đều phải tự túc, cũng không có tiền gì phụ chúng tôi đi lại. Cấp bằng chứng nhận thì sai hết, tôi chỉ làm quản lý công ty mà sửa tôi thành giám đốc công ty. Nên có bằng vậy mà tôi đâu dám treo, vì không phải chức vụ, không phải là mình”- bà H. nói.

(PLO)- Bà Phạm Kim Dung cho biết phía Sen Vàng đã gửi đơn khiếu nại lên Cục sở hữu trí tuệ và đang chờ đợi câu trả lời. Bà cho biết sẽ theo đến cùng vụ việc này.

Ban tổ chức nói gì?

Chiều 9-6, ông Trung Hoàng- Giám đốc truyền thông Hãng truyền thông Topstar- nhận uỷ nhiệm từ ông H.T.M.T – Phó trưởng BTC cuộc thi- đại diện BTC cuộc thi chính thức trao đổi với PLO về vấn đề này.

Ông Trung Hoàng xác nhận bà H tham gia cuộc thi Hoa hậu quý bà Việt Nam toàn cầu 2022 và giành danh hiệu Á hậu 3.

Á hậu tố cáo BTC Hoa hậu quý bà Việt Nam toàn cầu 2022 mua bán giải ảnh 3

Danh ca Ngọc Sơn và bà Đặng Gia Bena

Về vấn đề mua bán giải, ông Trung Hoàng phủ nhận thông tin này, và cho biết đó là hợp đồng miệng giữa bà H. và ông T.- Phó ban tổ chức cuộc thi. Mỗi lần xong một dịch vụ, bà H. sẽ chuyển khoản để thanh toán. Việc chuyển khoản là bà H. chủ động chuyển khoản.

“Hợp đồng đó là 1,1 tỷ đồng chứ không phải 800 triệu. Đó là hợp đồng dịch vụ: quần áo, trang điểm, truyền thông…Đây là hợp đồng miệng. H. tự chuyển tiền mỗi khi xong một dịch vụ. Sử dụng dịch vụ cao cấp hơn, ăn ngon hơn, muốn hình ảnh mình xuất hiện trực tiếp nhiều hơn…phải bỏ dịch vụ riêng. Khách sạn ở là khách sạn 5 sao mặt biển…Một bộ trang phục cũng không thể dùng cho cả 8 ngày”- ông Trung Hoàng nói.

Về việc bà H nhiều lần liên hệ làm việc nhưng không nhận được phản hồi, ông Trung Hoàng cho biết là người phụ trách truyền thông, ông chưa nhận được phản hồi nào. “Không có chuyện ban tổ chức từ chối gặp thí sinh. Ban tổ chức rất thiện chí gặp thí sinh. Sau cuộc thi chúng tôi vẫn quan tâm, truyền thông hình ảnh, đưa hình ảnh lên poster”- ông Trung Hoàng nói.

Về việc vợ chồng bà H ra Đà Nẵng 3 ngày đợi gặp bà Đặng Gia Bena ông Trung Hoàng nói chỉ nghe nói chứ không nắm thông tin về việc này.

PLO sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

PLO từng thông tin, tối 26-4, Chung kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 chính thức diễn ra với màn tranh tài của 22 thí sinh đến từ nhiều vùng miền trên cả nước.

Đêm chung kết, các thí sinh lần lượt trải qua các câu hỏi đến từ ban giám khảo: Bà Đặng Gia Bena - Trưởng BGK, Tiến sĩ Nguyễn Thị Thanh Thúy, danh ca Ngọc Sơn, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Lê Xuân Tâm.

Ban tổ chức cho biết cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu do Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch cấp phép. Ngôi vị Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 thuộc về thí sinh Trần Thị Ái Loan.

Cuộc thi nhằm lan tỏa hình ảnh người phụ nữ thành công trong đời sống, sự nghiệp và khẳng định vị thế của mình trong xã hội hiện đại.

THEO TIỂU VI (PLO)


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close