Ảnh tình tứ của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh không phải đóng phim

  • Admin
  • 04-12-2017
  • 701 Lượt xem

Những hình ảnh tình tứ của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh được nhiều fan hâm mộ cho rằng trong bộ phim "Thề không gục ngã".

Poster bộ phim "Thề không gục ngã".

Mới đây, những hình ảnh tình cảm thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh được cư dân mạng lan truyền  gây xôn xao dư luận. Cả hai đã có những cử chỉ thân mật vượt quá mức quan hệ đồng nghiệp khiến cho nhiều người phải bàn tán. Có nhiều fan hâm mộ của Trương Quỳnh Anh cho rằng đây là những hình ảnh trong bộ phim "Thề không gục ngã" có sự tham gia của cả hai.

Nhiều người cho rằng ảnh tình tứ của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh là phân cảnh của bộ phim "Thề không gục gã" có sự tham gia của hai người.

Bộ phim "Thề không gục ngã" có độ dài 32 tập do đạo diễn Minh Cao phụ trách. Trong phim Trương Quỳnh Anh đóng vai em gái trùm xã hội đen,  yêu chàng trai Bỉnh Long do Bình Minh thủ vai. Điều đáng chú ý là trong bộ phim này không có nhiều phân cảnh tình cảm giữa hai người. Bản thân Trương Quỳnh Anh và Bình Minh trong phim cũng được tạo hình khá quê mùa từ trang phục cho tới tóc tai, trang điểm chứ không thời thượng như những bức ảnh bị lộ.

Trong phim, không có nhiều cảnh thân mật giữa hai nhân vật chính.

Trương Quỳnh Anh và Bình Minh trong phim được tạo hình khá "quê mùa".

Mới đây, bản thân đạo diễn Minh Cao cũng đã có những chia sẻ về chi tiết này, ông cho biết: “Tôi không biết có những hình ảnh nào khác không. Nhưng những ảnh được đăng tải hiện nay đều không phải ảnh trong phim Thề không gục ngã của tôi. Cảnh tình cảm giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh cũng không có nhiều”.

“Phim đã phát sóng hai năm trước nên chúng tôi không cần PR phim ở thời điểm hiện tại. Hơn nữa, tôi và nhà sản xuất đều không muốn lăng xê phim theo hình thức này. Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đều là những người bạn tốt của tôi. Còn chuyện riêng tư đang gây chú ý trên mạng, tôi không dám lạm bàn”, đạo diễn nhấn mạnh thêm.

Cách trang điểm của Trương Quỳnh Anh khác hoàn toàn tạo hình trong phim.

Ngoài ra, trong một bức ảnh trên xe ô tô, Bình Minh mặc chiếc áo có in dòng chữ "Cầu thủ nhí 2016", đây là một chương trình truyền hình mà nam diễn viên từng đảm nhiệm vai trò MC.

Như vậy, lý do xuất xứ những bức ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh là cảnh trong phim là không thỏa đáng. Trước lùm xùm này, Bình Minh cho biết anh không quan tâm tới các bức ảnh kể trên, về phía Trương Quỳnh Anh, cô vẫn im lặng.

Hà My (tổng hợp) - Theo danviet.vn

 

http://danviet.vn/giai-tri/anh-tinh-tu-cua-binh-minh-va-truong-quynh-anh-khong-phai-dong-phim-828003.html


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close