Bà Lê Hoàng Diệp Thảo thưởng tuyển nữ Việt Nam 100 triệu đồng và 1 năm uống King Coffee

  • Admin
  • 09-12-2019
  • 599 Lượt xem

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo, Tổng giám đốc Trung Nguyên International (TNI) - nhà sáng lập thương hiệu King Coffee, vừa quyết định thưởng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam 100 triệu đồng, tặng riêng cầu thủ vàng Hải Yến 50 triệu đồng và tặng toàn đội một năm uống King Coffee miễn phí.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo thưởng tuyển nữ Việt Nam 100 triệu đồng và 1 năm uống King Coffee

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tuyên bố thưởng đội tuyển nữ Việt Nam sau khi giành Huy chương vàng SEA Games 30

Tối 8/12, sau 120 phút thi đấu kiên cường với Thái Lan trên sân vận động Rizal Memorial ở thủ đô Manila, Philippines, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0, qua đó giành tấm Huy chương vàng SEA Games 30.

Với chiến thắng này, tuyển nữ Việt Nam là đội tuyển giàu thành tích nhất đấu trường SEA Games với 6 lần vô địch vào các năm 2001, 2003, 2005, 2009, 2017 và 2019, nhiều hơn một lần so với đối thủ Thái Lan.

Trước thành tích này, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã quyết định thưởng cho đội tuyển nữ 100 triệu đồng, tặng riêng cầu thủ vàng Hải Yến 50 triệu đồng và tặng toàn đội một năm uống King Coffee miễn phí.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo là vợ cũ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Trung Nguyên).

Vụ ly hôn kéo dài 4 năm giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã tạm khép lại bằng bản án của Tòa án nhân dân cấp cao tại TP. HCM hôm 5/12.

Sau khi chính thức ly hôn, 4 người con giao cho bà Thảo nuôi và ông Vũ có nghĩa vụ cấp dưỡng 10 tỷ đồng mỗi năm, tính từ 2013 cho đến khi các con học xong đại học.

Đối với tài sản tranh chấp, tòa phúc thẩm giao cho ông Vũ sở hữu toàn bộ số sổ phần chung của hai vợ chồng trong các công ty thuộc Tập đoàn Trung Nguyên - tương đương 5.365 tỷ đồng. Ông Vũ có quyền liên hệ Sở Kế hoạch Đầu tư các tỉnh có trụ sở của các công ty để thay đổi tên người sở hữu – tức ông Vũ tiếp tục giữ quyền điều hành Tập đoàn Trung Nguyên.

Đối với 13 bất động sản, tòa ghi nhận sự thoả thuận của hai bên, giao cho ông Vũ sở hữu 6 nhà đất đang quản lý, trị giá hơn 350 tỷ đồng. Bà Thảo sở hữu 7 nhà đất trị giá hơn 375 tỷ đồng bao gồm căn nhà trên đường Tú Xương - nơi bà và các con sinh sống.

Bà Thảo tiếp tục sở hữu số tài sản khoảng hơn 1.700 tỷ đồng là tiền, vàng, ngoại tệ tại các ngân hàng. Sau khi cấn trừ ông Vũ có nghĩa vụ thanh toán cho bà Thảo thêm 1.220 tỷ đồng.

Ngoài ra, ông Vũ giao toàn bộ tài sản chung của hai vợ chồng thuộc Công ty TNHH Trung Nguyên International (TNI) tại Singapore cho bà Thảo.

Việt Nam giành Huy chương vàng bóng đá nữ SEA Games.

Theo tiết lộ của VFF, sau khi SEA Games 30 kết thúc, ước tính số tiền các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam được hứa thưởng lên tới gần 10 tỷ đồng.

Đáng chú ý, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã vận động được các nguồn xã hội hóa để thưởng cho mỗi nữ cầu thủ một chiếc xe máy loại tốt.

Ngoài phần thưởng hiện kim và hiện vật, các nữ cầu thủ của đội tuyển Việt Nam cũng được nhận học bổng 90% học phí toàn bộ 3-4 năm học của bậc đại học, cao đẳng do tổ chức giáo dục EQuest trao. Giá trị của học bổng ước tính 70-250 triệu đồng.

Lệ Chi (vietnamfinance.vn)

https://vietnamfinance.vn/ba-le-hoang-diep-thao-thuong-tuyen-nu-viet-nam-100-trieu-dong-va-1-nam-uong-king-coffee-20180504224232321.htm


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close