Lê Xuân: Nữ doanh nhân Sắc – Tâm- Tài

  • Admin
  • 29-09-2017
  • 1238 Lượt xem

Vào ngày 27/9 tại Nhà hát Tp Hồ Chí Minh sẽ diễn ra lễ tôn vinh và trao giải nữ doanh nhân “Sắc – Tâm – Tài”

Chị Lê Xuân – GĐ Himalaya Spa Hồ Chí Minh.

Vào ngày 27/9 tại Nhà hát Tp Hồ Chí Minh sẽ diễn ra lễ tôn vinh và trao giải nữ doanh nhân “Sắc – Tâm – Tài”. Một trong những doanh nhân được đề cử năm nay là chị Lê Xuân – GĐ Himalaya Spa Hồ Chí Minh.

Đây là một chương trình uy tín nhằm tôn vinh những nữ doanh nhân có nhiều thành tích trong kinh doanh, đóng góp nhiều cho hoạt động xã hội, biết giữ gìn hình ảnh cá nhân.

Người tiên phong đưa liệu pháp làm đẹp y học cổ truyền Nam tiến

Himalaya Spa là thương hiệu được sáng lập và điều hành bởi nữ doanh nhân xinh đẹp Vũ Kim Anh –Nữ hoàng khả ái Quyền năng phái đẹp 2015. Chị đã có 16 năm kinh nghiệm trong việc điều hành thương hiệu Kim Anh Spa.

Đây là mô hình làm đẹp tiên phong trong việc kết hợp giữa y học cổ truyền và công nghệ cao để rồi cho ra mắt những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp uy tín được khách hàng đánh giá cao bởi hiệu quả và an toàn: chải thông khí huyết, xông hơi đá thạch anh kết hợp ion âm trị liệu đau mỏi vai gáy, tay chân tê bì, thoát vị đĩa đệm, đau đầu, mất ngủ, giúp đào thải độc tố, giảm đau nhức xương khớp, làm ấm buồng trứng, tử cung, giảm nguy cơ ung thư ngực. Đặc biệt Himalaya Spa đã giúp cho hàng ngàn phụ nữ lấy lại được vóc dáng thon gọn của mình.

                         

Nữ doanh nhân Sắc – Tâm – Tài

Tháng 7/2017 Himalaya Spa Hồ Chí Minh chính thức được khai trương và người tiên phong đưa mô hình làm đẹp y học cổ truyền này nam tiến là nữ doanh nhân xinh đẹp Lê Xuân. Chia sẻ về lý do lựa chọn các phương pháp làm đẹp cổ truyền, chị cho biết: “Nhiều năm kinh doanh trên thương trường tôi nhận thấy việc khác biệt là yếu tố quan trọng để đưa thương hiệu đi thật xa và thật may ở Himalaya Spa có điều đó. Giữa hàng trăm, hàng nghìn các spa được phát triển theo mô hình hiện đạị, những liệu pháp mới thì Himalaya Spa đi ngược về truyền thống, lấy tinh hoa của y học cổ truyền đã có lịch sử hàng nghìn năm phục vụ cho cộng đồng. Ở Himalaya Spa các dịch vụ đều giúp chữa được những bệnh hiện đại: Nhức mỏi vai gáy, đau khớp, thải độc…đó là điều mà xã hội hiện đại đang gặp phải và đang cần. Hương tin rằng Himalaya Spa sẽ đi xa hơn nữa. Và đây là cơ sở đầu tiên tại Tp Hồ Chí Minh nhưng giống như hoa nở trên cây Himalaya Spa sẽ có nhiều cơ sở nữa tại Tp Hồ Chí Minh và trên cả nước”.

Xinh đẹp – tài năng và giàu tâm huyết với lĩnh vực làm đẹp theo liệu pháp y học cổ truyền năm 2017 chị Lê Xuân – GĐ Himalaya Spa CN Hồ Chí Minh đã vinh dự được đề cử vào chương trình tôn vinh nữ doanh nhân Sắc – Tâm – Tài do Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam phối hợp cùng Công ty Cổ phần Trường Sơn Media, Công ty Truyền thông Hoa Dã Quỳ tổ chức.

                  

Vẻ đẹp mặn mà của nữ doanh nhân Sắc- Tâm - Tài.

Những nữ doanh nhân được chọn để tôn vinh đều có nhiều thành tích trong kinh doanh, có trách nhiệm với cộng đồng, trưởng thành về mọi mặt, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước đặc biệt họ cũng là những người thành công trong việc xây dựng hình ảnh doanh nhân đẹp. Họ đến từ nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau và từ nhiều vùng miền trên cả nước.

“Lần đầu tiên được đề cử vào giải thưởng tôn vinh nữ doanh nhan Sắc – Tâm – Tài tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào. Đó là kết quả cho những nỗ lực của tôi trong kinh doanh trong nhiều năm qua, là sự ghi nhận của xã hội cho những đóng góp của tôi cũng như doanh nghiệp trong hoạt động cộng đồng. Và quan trọng hơn đó sẽ trở thành nguồn động lực để tôi tiếp tục cố gắng hơn nữa trong sự nghiệp của mình”, Chị Lê Xuân – GĐ Himalaya Hồ Chí Minh chia sẻ.

                     

Đêm tôn vinh nữ doanh nhân Sắc – Tâm – Tài sẽ diễn ra vào ngày 27/9/2017.

Đêm tôn vinh nữ doanh nhân Sắc – Tâm – Tài sẽ diễn ra vào ngày 27/9/2017 . Và đây sẽ là cơ hội để nữ doanh nhân xinh đẹp Lê Xuân hội ngộ và giao lưu với gần 300 doanh nhân thành đạt trên cả nước.

Theo Dân Trí


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close