Bác sĩ châu Á bị đánh, lôi khỏi máy bay United Airlines được xác nhận là người Mỹ gốc Việt

  • Admin
  • 17-04-2017
  • 908 Lượt xem

TTTD-Theo trang Daily Mail đưa tin, vị bác sĩ bị đánh, lôi xuống máy bay của hãng hàng không United Airlines được xác định là ông David Dao, một bác sĩ người Mỹ gốc Việt.

Ngày 9/4, một hành khách đã bị nhân viên an ninh lôi xuống một cách tàn bạo trên chuyến bay của hãng hàng không United Airlines trong chuyến bay từ thành phố Chicago đến Louisville, bang Kentucky, Mỹ. Vụ việc đã dấy lên làn sóng phản đối dữ dội trên khắp nước Mỹ vì thái độ và cách hành xử thô bạo của hãng.

Ông Dao bị nhân viên an ninh đánh đến chảy máu miệng bê bết trong máy bay.

Ngay sau xảy ra vụ việc, CEO của hãng United Airlines đã phải lên tiếng xin lỗi tới tất cả hành khách vì thái độ của những nhân viên có mặt trên chuyến bay. Theo Daily Mail đưa tin, người đàn ông bị kéo lê từ chuyến bay United Airlines được xác định là giáo sư David Dao - một bác sĩ người Mỹ gốc Việt. 

Theo thông tin trước đó, ông David Dao bị cho là có vấn đề về tâm lý nên mới xảy ra vụ việc xô xát với các nhân viên tại chuyến bay. Nhưng trên thực tế, vị khách người Mỹ gốc Việt này đã bị đánh đến hoảng loạn tâm lý vì không chịu chấp thuận đề nghị xuống máy bay, nhường ghế cho nhân viên của hãng. Đây là hành động gây bức xúc, đáng bị lên án về hành vi thô bạo của hãng hàng không United Airlines. 

Ông David Dao và gia đình.

Ông Dao đã từng làm việc tại bệnh viện Hardin Memorial và có một phòng khám tư riêng. Ông có 5 người con, 4 người theo truyền thống gia đình nối nghiệp ngành Y. Vợ ông, bà Teresa Dao, 69 tuổi làm việc tại Elizabethtown, bang Kentucky, về phía nam của thành phố Louisville. 

Những tấm ảnh được lấy từ Instagram của ông Dao. Hai vợ chồng cùng chụp hình với các cháu vô cùng đáng yêu.

Theo Người Tiêu Dùng


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close