Bất ngờ khi thấy Hoa hậu Đặng Thu Thảo lộng lẫy làm vedette trên sàn diễn thời trang

  • Admin
  • 13-12-2016
  • 720 Lượt xem

Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Đặng Thu Thảo sải bước trên sàn runway kể từ thời khắc đăng quang Hoa Hậu năm 2012.

Trình diễn BST Xuân Hè 2017 mới nhất có tên “Lam Vũ”, NTK Lê Thanh Hòa đã mang đến những mẫu thiết kế thời trang ứng dụng nhưng được làm theo chuẩn Haute Couture đầy thời thượng và tinh tế, để đưa lại những trải nghiệm mới cho người mặc.

Đêm diễn được chia làm 3 phần với sự xuất hiện của các người mẫu nổi tiếng trong làng thời trang đương thời như Mâu Thủy, Hương Ly, Trang Phạm, Ngọc Châu, H’Hen Niê, Lê Thúy, Cao Ngân, H’Ăng Niê, Kim Nhung, Phan Linh. Mở đầu show diễn chính là người mẫu – Quán quân The Face – Phí Phương Anh. Khi cánh cửa rộng mở, Phí Phương Anh bước đi giữa làn khói trắng trong một không gian mờ ảo, gợi cảm xúc.

Những bước đi đầu tiên mở màn show diễn đã khiến cho toàn bộ hơn 300 khách mời như bước vào một thế giới kỳ ảo của thời trang nơi chỉ có những thiết kế tinh tế và những tâm hồn đồng điệu. Phần đầu tiên của show diễn được lấy cảm hứng chủ yếu từ hoa sen và màu sắc của sân khấu mang đậm màu xanh của lá sen

Trên nền nhạc chậm rãi, khoan thai, các người mẫu như mang đúng tinh thần của Pháp Lam lên sân khấu: nhẹ nhàng, dịu dàng, lôi cuốn. Siêu mẫu Minh Triệu đảm nhận vai trò vedette của màn 1 khi xuất hiện trong chiếc váy được cách điệu với phần trước ngắn ngang đầu gối và phần tà áo dài chấm đất với sự thêu đính đầy ấn tượng.


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close