Bị hiếp dâm tập thể, thiếu nữ 15 tuổi tử vong vì dập gan, phổi

  • Admin
  • 20-01-2018
  • 1037 Lượt xem

Cô gái Ấn Độ bị bọn tấn công đánh đập, cưỡng hiếp tới mức tổn thương nội tạng nghiêm trọng.

Cưỡng hiếp ở Ấn Độ là một vấn nạn khiến các nhà cầm quyền đau đầu.

Cô gái trẻ mất tích từ hôm 9/1 khi đang đi bộ từ trường về nhà và thi thể cô được tìm thấy bị vứt tại một dòng suối vào ngày 12/1. 

Theo Metro, cảnh sát đang truy bắt nhóm đàn ông nghi đã cưỡng hiếp và giết hại thiếu nữ 15 tuổi, sống ở huyện Kurukshetra, bang Haryana. Cảnh sát trưởng Abhishek Garg cho hay nạn nhân bị nội thương nặng, dập cả phổi và gan. 

Advertisement

"Ít nhất 4 người đàn ông được cho là đứng sau vụ việc này", ông Garg nói. "Chúng tôi đang tiến hành truy lùng trên diện rộng để bắt thủ phạm". 

"Con gái tôi bị bắt cóc rồi cưỡng hiếp. Nó bị chúng hành hạ. Nếu như chính quyền từng xử lý tốt những trường hợp như thế trước đây, chuyện này đã không bao giờ xảy ra", bố của nạn nhân đau đớn nói. 

Chỉ mấy tiếng sau khi thi thể thiếu nữ 15 tuổi được phát hiện, cảnh sát ở huyện Panipat lại tìm thấy thi thể một bé gái 12 tuổi trong hồ nước. Hai người đàn ông, đều là hàng xóm của nạn nhân, đã bị bắt. Cả hai thừa nhận đã dụ cô bé đến nhà trước khi cưỡng hiếp rồi giết hại em. 

Các số liệu cho thấy trong năm 2016, tại Ấn Độ có gần 36.000 trẻ vị thành niên bị tấn công tình dục. Ủy ban Quyền trẻ em thuộc tổ chức Liên Hợp Quốc năm 2014 cho hay cứ trong ba nạn nhân cưỡng hiếp ở Ấn Độ có một người là trẻ vị thành niên.


Theo Hướng Dương (ngoisao.net)

 

https://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-cuoc/24h/bi-hiep-dam-tap-the-thieu-nu-15-tuoi-tu-vong-vi-dap-gan-phoi-3700331.html


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close