Lộ giá Oppo F1s trước khi ra mắt

  • Admin
  • 01-08-2016
  • 1013 Lượt xem

“Chuyên gia tự sướng” F1s sẽ nhận đặt hàng ngay sau khi ra mắt một ngày, và giá bán vào khoảng 270 USD.

“Chuyên gia tự sướng” F1s sẽ nhận đặt hàng ngay sau khi ra mắt một ngày, và giá bán vào khoảng 270 USD.

Hình ảnh F1s bị rò rỉ

Trước đó, một đoạn video có độ dài hơn 2 phút về chiếc F1s cũng được hãng này tung ra. Mục đích chính của đoạn quảng cáo đó là nói về camera selfie của chiếc smartphone này. Tuy nhiên, nó cũng cho thấy toàn bộ thiết kế F1s và có nhiều điểm tương đồng với chiếc Oppo A59 ra mắt hồi đầu năm 2016.

Một số nguồn tin nói rằng, F1s sẽ vay mượn thiết kế cũng như phần cứng từ phiên bản tiền nhiệm, trong khi camera trước sẽ nhận được những nâng cấp đáng giá với cụm cảm biến 16MP.

Về cấu hình, F1s sẽ trang bị màn hình LCD kích thước 5,5 inch với độ phân giải HD 720p, đáng tiếc không phải là màn hình Full HD (1080p).

Máy dùng chipset Mediatek MT6750, 3GB RAM, bộ nhớ trong 32GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài, và camera chính 13 megapixel. Kích thước của chiếc smartphone này vào khoảng 154,5 x 76 x 7.38mm, trọng lượng 160 gram, và viên pin 3.075 mAh.

Camera selfie được nâng cấp đáng kể

Nếu những thông tin về cấu hình phần cứng của F1s là chính xác, thì hiệu suất của máy sẽ không thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm.

Tuy nhiên, có lẽ nhà sản xuất muốn nhấn mạnh đến tính năng chụp ảnh trên máy, nên những nâng cấp chủ yếu tập trung vào cụm camera.

Dự kiến, F1s sẽ có giá bán vào khoảng 270 USD (tương đương 6 triệu đồng), nhà sản xuất chính thức nhận đặt hàng trực tuyến chiếc smartphone này từ ngày 4-10/8.

 

Theo Dân Việt 


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close