Cách làm sinh tố mãng cầu sữa chua giúp đẹp da cho cả nhà cuối tuần

  • Admin
  • 29-04-2017
  • 1067 Lượt xem

Hướng dẫn các bạn cách làm sinh tố mãng cầu sữa chua ngon nhất, mãng cầu có nhiều vitamin C, khoáng chất kết hợp cùng sữa chua bổ sung canxi cùng các men vi sinh giúp đẹp da cho cả nhà ngày cuối tuần.

Sinh tố mãng cầu sữa chua giúp giảm cân, đẹp da

Mãng cầu với vị chua chua ngọt ngọt, thường được làm sinh tố, nhất là trong những ngày hè nóng bức. Không chỉ là món trái cây giải khát mà sinh tố mãng cầu nói riêng và trái mãng cầu nói chung sẽ giúp bạn giảm cân.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, mãng cầu có nhiều vitamin, khoáng chất đặc biệt là vitamin C, chất xơ, nước hỗ trợ tích cực trong việc giảm cân của bạn. Vitamin C và chất xơ đều có vai trò hổ trợ tốt quá trình tiêu hóa, giúp tăng khả năng trao đổi chất, tăng khả năng chuyển hóa chất béo thành năng lượng cho cơ thể, Vitamin C cũng là một phần quan trọng trong quá trình chuyển đổi glucose, cung cấp năng lượng cần thiết cho các tế bào. Năng lượng này giúp cơ thể đốt cháy chất béo và đường dư thừa một cách hiệu quả.

VÌ vậy sử dụng mãng cầu bạn không còn lo lắng vì sợ tích trữ mỡ thừa.

Cách làm sinh tố mãng cầu sữa chua thơm ngon bổ dưỡng nhất cho cả nhà dịp cuối tuần

Sữa chua không chỉ bổ sung canxi cùng các men vi sinh giúp tăng sức đề kháng. Vì vậy, cách làm sinh tố mãng cầu sữa chua ngon sau đây là một cách kết hợp hoàn hảo nhất.

Cách làm sinh tố mãng cầu ngon: Để có cách làm sinh tố mãng cầu ngon thì trước hết phải chọn được mãng cầu thật vừa ý, tất nhiên phải là mãng cầu chín, có hương thơm và mới hái là tốt nhất, mua về là bóc vỏ mãng cầu, nặn bỏ hạt rồi nên cho mãng cầu vào âu nhựa và cất trong tủ lạnh chừng 2h trước khi đem xay, như vậy món sinh tố mãng cầu sẽ ngon hơn rất nhiều.

Ngoài ra, bạn có thể dùng mãng cầu đông lạnh bóc sẵn cũng rất tiện dụng.

Cách làm sinh tố mãng cầu xiêm ngon không chỉ là công thức chế biến nước uống ngon miệng mà còn giúp làm đẹp da và có lợi cho sức khỏe. Tuy cách chế biến sinh tố mãng cầu ngon hay không phụ thuộc chủ yếu vào khẩu vị của từng người, nhưng bạn hoàn toàn có thể biến tấu cách làm để thức uống này phù hợp với mọi đối tượng, thích béo ngậy đã có cách làm sinh tố mãng cầu bơ, muốn mát lạnh để giải khát có thể dùng cách làm sinh tố mãng cầu đá bịch. Nói chung, chỉ cần chút linh hoạt thì món sinh tố này sẽ được lòng bất cứ ai thưởng thức.

Cách làm sinh tố mãng cầu sữa chua ngon nhất

Cách làm sinh tố mãng cầu sữa chua sau đây không chỉ ngon mà còn rất tiện dụng bởi không cần dùng đến máy xay, chỉ cần bạn thực hiện một số khâu đảo, trộn nguyên liệu theo tỷ lệ sẵn có trong vòng vài phút là có những bịch sinh tố mãng cầu sữa chua mát lạnh và thơm ngon đúng điệu.

Để làm sinh tố mãng cầu sữa chua ngon, bạn cần xác định tỷ lệ nguyên liệu khá chuẩn

Nguyên liệu: 1 chén mãng cầu không hạt (có thể dùng mãng cầu đông lạnh bóc sẵn), 150 gr đường, 200 ml sữa tươi không đường, 200 ml sữa chua, 100 ml whipping, 1 muỗng cà phê cốt chanh, 1 muỗng cà phê vanilla.

Thực hiện:

Cách làm sinh tố mãng cầu sữa ngon mà không cần dùng đến máy xay

Bước 1: Cho sữa tươi + đường cho vào âu hòa tan. Sau đó cho sữa chua + mãng cầu vào trộn đều. Cuối cùng cho vanilla nước cốt chanh vào trộn chung với hỗn hợp mãng cầu + sữa chua+ sữa tươi+ đường.

Bước 2: Cho hỗn hợp này vào từng bịch nhỏ cốt chặt, để vào ngăn đá tủ lạnh ít nhất 7 tiếng là có thể lấy ra thưởng thức.

Những bịch sinh tố mãng cầu sữa chua như thế này rất tiện dụng trong mùa hè.

Mùa hè, bạn có thể tranh thủ làm những bịch sinh tố sữa chua mãng cầu ngon mát như thế này cho gia đình thưởng thức.


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close