Cách ly bé gái 7 tuổi bị dí sắt nóng vào mặt khỏi bố ruột và mẹ kế

  • Admin
  • 26-11-2017
  • 937 Lượt xem

Phát hiện trên 2 cánh tay và má phải bé Thảo có vết bỏng, trên đỉnh đầu cũng có vết lõm khiến vùng xương sọ tại đây mềm bất thường, thầy cô giáo đã báo cho cơ quan chức năng để xử lý. Hiện tại, bé Thảo đã được cách ly với bố ruột và mẹ kế.

Vết bỏng mặt bé Thảo. (Ảnh: Nhật Tân)

Ngày 25.11, ông Nguyễn Văn Hoàng - Chủ tịch UBND huyện Châu Thành (Kiên Giang), cho biết đã yêu cầu chính quyền xã Vĩnh Hòa Phú phải có biện pháp cách ly bé Nguyễn Huỳnh Ngọc Thảo (7 tuổi, đang học lớp 2) với cha ruột và mẹ kế của bé. Hiện, công an huyện cũng đã vào cuộc để điều tra dấu hiệu bạo hành đối với những người gây ra thương tích cho Thảo.

Theo thông tin ban đầu, chiều 24.11, khi Thảo đến lớp học thì thầy cô ở trường Tiểu học Vĩnh Thành phát hiện mặt và hai tay bé có nhiều vết bỏng khá nghiêm trọng. Các thầy cô đã dùng điện thoại quay phim lưu lại để làm bằng chứng.

Khi được thầy cô hỏi, bé Thảo nói bị cha dùng thanh sắt nung đỏ rồi dí vào. Trên đỉnh đầu bé Thảo cũng có vết thương lõm khiến vùng xương sọ tại đây mềm bất thường.

Khai với với công an xã, bé Thảo cho biết các vết thương trên người là do cha ruột và mẹ kế gây ra ngày 21.11. Còn hai vết bỏng ở mặt và tay là do bị cha dùng thanh sắt nung đỏ trên bếp gas rồi dí vào.

Hiện tại, cha và mẹ kế của bé Thảo đã được UBND xã Vĩnh Hòa Phú mời lên làm việc và họ thừa nhận hành vi. Hồ sơ đã được chuyển đến công an huyện để nơi đây xử lý theo thẩm quyền.

Được biết, mẹ ruột của bé Thảo là chị Huỳnh Thị Bích Vân (27 tuổi, ngụ xã Vĩnh Hòa Hiệp, huyện Châu Thành, Kiên Giang). Sau khi ly dị, Tòa án nhân dân huyện Châu Thành xử cho Nguyễn Văn Hòa được quyền nuôi con.

Hàng xóm cho hay từ lúc đi học lớp 1, gần như ngày nào bé Thảo cũng bị cha ruột và mẹ kế đánh đòn. Lúc đầu bé còn kêu khóc, nhưng sau này mọi người ít nghe bé khóc thành tiếng. Những người có ý khuyên can đều bị Hòa lớn tiếng chửi rủa, thậm chí đòi đâm chết.

Trước mắt, huyện sẽ chỉ đạo xã Vĩnh Hòa Phú cách ly ngay bé Thảo khỏi cha ruột và mẹ kế. 

Theo laodong.vn

https://laodong.vn/xa-hoi/cach-ly-be-gai-7-tuoi-bi-di-sat-nong-vao-mat-khoi-bo-ruot-va-me-ke-578184.ldo


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close