CEO Lưu Hạnh: Dr.Magic “chuyển mình” để vươn xa

  • Admin
  • 30-10-2018
  • 760 Lượt xem

Dr. Magic - một thương hiệu làm đẹp đẳng cấp đang có bước “chuyển mình” mạnh mẽ sau 15 năm có mặt trên thị trường làm đẹp, với mong muốn được phục vụ tốt nhất các nhu cầu của khách hàng, nhất là các nữ doanh nhân.

Với 20 kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, chăm sóc và trị liệu da, chia sẻ với Thương Gia, doanh nhân Lưu Hạnh - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Minh Tú, Giám đốc Magic Medical Spa (Dr.Magic) cho biết, trong thời gian này, Dr. Magic đang “chuyển mình” mạnh mẽ để hướng tới mục tiêu lan tỏa hơn, vươn xa hơn, mang tới cho khách hàng các dịch vụ chuyên nghiệp hơn, hiện đại hơn.

Hiện tại các trung tâm spa, dịch vụ làm đẹp đang mọc lên như “nấm sau mưa”. Dr.Magic đã có “bí quyết” gì khi lượng khách hàng khó tính vẫn tìm đến mỗi ngày, thưa bà?

Để tồn tại và phát triển vững mạnh như ngày hôm nay, Dr.Magic đã đặt ra những tiêu chí không thể thay đổi đó là, thứ nhất, Dr.Magic luôn lấy khách hàng làm trung tâm, chữa khỏi cho khách hàng làm mục tiêu và chăm sóc thành công cho khách hàng là đích đến.

Thứ hai, tôi cùng đội ngũ nhân viên luôn tìm mọi cơ hội để nâng cao tay nghề với mong muốn khách hàng được hưởng những kỹ thuật tiên tiến với giá cả hợp lý nhất. Đơn cử như bản thân tôi thường xuyên tham các hội thảo về thẩm mỹ, các chuyên đề trị liệu tại các nước có ngành công nghiệp thẩm mỹ nổi tiếng như Hàn Quốc, Hồng Kông, Đức, Pháp…

Cuối cùng, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng là một trong những tiêu chí hàng đầu mà tôi quan tâm. Toàn bộ đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên đã được đào tạo chuyên nghiệp và có bằng cấp, làm hài lòng được những nhu cầu của khách hàng khó tính.

“Là một trung tâm chăm sóc sắc đẹp đã có thương hiệu trên thị trường, nên khách hàng của Dr.Magic thường là các thượng đế sành sỏi trong việc lựa chọn dịch vụ cho mình như các doanh nhân, các quý bà...

Sau chuỗi ngày làm việc dài căng thẳng, họ tìm đến Dr.Magic để xả stress, để có những phút giây thư giãn, tái tạo năng lượng, và để được hưởng dịch vụ chăm sóc một cách chuyên nghiệp nhất với máy móc hiện đại nhất.”

Được biết, Dr.Magic đang có những bước “chuyển mình” mạnh mẽ sau 15 năm có mặt trên thị trường làm đẹp. Bà có thể chia sẻ thêm về điều này, thưa bà?

Tôi coi Dr. Magic là nhà, và tôi muốn tất cả khách hàng đến với spa đều thấy như vậy. Đặc biệt đối với các khách hàng là doanh nhân, các chị luôn mong muốn được trải nghiệm các dịch vụ tiên tiến nhất, hiện đại nhất. Đáp ứng nhu cầu đó, trong lần cải tổ này, Dr. Magic sẽ đi sâu vào chăm sóc da, và lựa chọn mũi nhọn là nâng cơ và trẻ hóa làn da.

Mục tiêu trước mắt cũng như tầm nhìn dài hạn của Dr.Magic là gì, thưa bà?

Trong tương lai, tôi đặt mục tiêu Dr.Magic sẽ trở thành thương hiệu làm đẹp, chăm sóc da công nghệ cao uy tín tại Việt Nam. Để mọi người khi bước ra khỏi Dr.Magic, ai ai cũng tỏa sáng.

Xin cảm ơn bà!

“Đôi điều chia sẻ nhân ngày doanh nhân Việt Nam (13/10) 

Doanh nhân Việt Nam, từ xa xưa, đến cận đại và thời đại hiện nay, đã dần dần khẳng định vị trí và đóng góp của mình vào công cuộc phát triển chung của đất nước. Họ, cũng như những người nông dân, công nhân, trí thức, đã vượt qua biết bao nhiêu nhọc nhằn, có lúc nhục, có khi vinh, trong những biến cải thăng trầm dâu bể của nước non. Tuy nhiên họ có trọng trách là tạo ra công ăn việc làm cho người lao động, mang lại nguồn thu nhập ổn định cũng như chăm lo đến đời sống của từng cán bộ, công nhân viên...

Với những đóng góp đó, họ - những người lính thời bình đã được xã hội ghi nhận và vinh danh mỗi dịp ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) đến. Tôi cũng là một doanh nhân, nên mỗi độ tháng 10 về, cảm giác bồi hồi và tự hào đã xâm chiếm lấy tôi. Điều đó thúc đẩy tôi và có lẽ là cả những doanh nhân khác làm việc hăng say hơn, có trách nhiệm với cán bộ công nhân viên hơn và với cả xã hội hơn.

 - CEO Lưu Hạnh -

Bà Trần Thị Minh Sang - Chủ tiệm kinh doanh xe máy:

“Tôi biết tới spa theo lời giới thiệu của một người bạn. Ngay từ lần đầu đến spa, tôi đã thật sự hài lòng vì phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình của nhân viên. Kết quả nhìn thấy ngay sau buổi trị liệu đầu tiên, và sau 4 buổi chăm sóc tại đây, khuôn mặt tôi đã trở nên trẻ hơn, sáng mịn hơn hẳn". 

 

 

Bà Trịnh Thị Thu Hà - Phó Hiệu trưởng Trường CĐ Thương mại và Du lịch HN:

“Phụ trách công tác đào tạo, liên quan nhiều đến hoạt động đối ngoại nên tôi thường xuyên bị căng thẳng, có những đợt tôi còn bị stress. Tuy nhiên khi đến với Dr. Magic, tôi biết tôi đã tìm được liệu pháp cần thiết cho bản thân mình. Sau mỗi buổi trị liệu, làn da sáng hơn, mắt hết quầng thâm, môi thắm hồng… và đặc biệt tôi rất ấn tượng với phương pháp massage tại spa. Nhờ phương pháp đặc biệt được sáng tạo bởi bà chủ spa Lưu Hạnh, mỗi lần tới spa là tôi lại được buông thư, yên tĩnh và được giảm stress triệt để.”

 

Hường Hồ (thuonggiaonline.vn)

http://thuonggiaonline.vn/ceo-luu-hanh-drmagic-chuyen-minh-de-vuon-xa-19173.htm?fbclid=IwAR03cDNUkJTJDL7wKrpQB1sTG4pNaT39CL7wCqkim8wL4DMIjxoqphFzHvU


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close