Chi nhánh Công ty TNHH Louis Vuitton Việt Nam: Bán giày nghìn đô ra màu như giày chợ

  • Admin
  • 06-01-2019
  • 815 Lượt xem

Mua giày với giá nghìn đô nhưng ngay khi lau giày bằng khăn ướt thì lại có hiện tượng phai màu như hàng rẻ tiền đó là phản ánh của chị N.L sau khi mua giày tại một chi nhánh của Công ty TNHH Louis Vuitton Việt Nam.

Ngày 2 tháng 1 năm 2019 chị N.L có đặt mua hai đôi giày hiệu Louis Vuitton với giá 18tr100/đôi mà dân chơi hàng hiệu thường gọi là Eo Vì (LV) của chi nhánh Công ty trách nhiệm hữu hạn Louis Vuitton Việt Nam địa chỉ : Tòa nhà Opera View, số 161 đường Đồng Khởi, Thành Phố Hồ Chí Minh. Hai đôi giày trên chị L tặng cho hai người anh của mình là anh H và anh G, vào ngày 4/1/19 anh H lấy đôi giày ra mang đi ăn uống dã ngoại và tình cờ đang cầm chiếc khăn giấy ướt trên tay, thấy giày bị lấm tấm bùn anh vội lấy khăn ướt lau qua, thì phát hiện nguyên một vệt đen dính vào khăn ướt. anh vội lau đi lau lại mấy lần vì nghĩ chắc là do cái khăn dơ từ trước nhưng lau đến đâu thì cái khăn đen đến đó, lúc này anh mới lấy một cái khăn vải ẩm lau qua và cũng bị tương tự, lúc đó trong bàn có người quen của anh H bị mồ hôi tay bèn lấy ngón tay quẹt một đường và cũng dính một màu đen cùng loại với hai loại khăn trên.

Hình ảnh giày khi lau bằng giấy ướt

Đến giải thích có một không hai của nhân viên công ty.

Bức xúc chị L gọi cho nhân viên của công ty tên T là người trực tiếp tư vấn và bán sản phẩm cho chị L để hỏi rõ thì nhân viên T giải thích do giày đó là da của giày tây mà làm qua kiểu giày mọi và được nhuộm bằng tay nên chuyện lấy khăn ẩm, khăn ướt lau ra màu là bình thường. T còn nói đã bán rất nhiều nhưng chưa ai phàn nàn gì hết và khuyên Chị L không nên dùng khăn ẩm,ướt để lau giày, đồng nghĩa với việc không được đi mưa vì đi đến đâu nước thấm vào thì một màu đen như mực sẽ tự chảy ra. Nhân viên T còn nói nếu khách hàng thấy việc nhân viên giải thích không thỏa đáng thì bên công ty sẽ làm động thái gửi mail cho hãng để hỏi nguyên nhân và hẹn từ 5 đến 7 ngày sẽ chuyển câu trả lời của hãng cho chị L.

Theo ghi nhận của PV tất cả các hóa đơn chứng từ, hộp sách đều ghi trên đó là chi nhánh Công ty trách nhiệm hữu hạn Louis Vuitton Việt Nam có địa chỉ nêu ở trên. Và chuyện mà chị L trình bày là hoàn toàn đúng, vì pv đã trực tiếp dùng khăn ẩm lau qua đôi giày và bị ra màu đen rất nhiều. Đôi giày đã sử sụng và cả đôi giày mới trong hộp chưa xài đều bị tình trạng trên.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc trong loạt bài kế tiếp

Đức Khải (phununews.vn)

http://phununews.vn/chi-nhanh-cong-ty-tnhh-louis-vuitton-viet-nam-ban-giay-nghin-do-ra-mau-nhu-giay-cho-526157.htm?fbclid=IwAR10EBxPYkprw1n8ks5D8k_3vHy-tpd-Q2FcMevFxSH1FB2_2UHY_uNrHrQ


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close