Công ty Lan Anh: Vượt bão khó khăn - khẳng định vị thế!

  • Admin
  • 21-01-2018
  • 2087 Lượt xem

Chiều tối ngày 14/1/2018 tại văn phòng Công ty TNHH MTV Lan Anh (công ty Lan Anh), xã Hòa Long, TP. BR – VT đã diễn ra hội nghị tổng kết cuối năm của công ty trong không khí tràn ngập sắc xuân. Sau Hội nghị là buổi tiệc tối tri ân khách hàng, đối tác đã ủng hộ công ty Lan Anh trong suốt thời gian qua, với chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng giá trị cao như 11 chiếc xe máy SH, 08 chiếc xe máy Vision, 08 chiếc Iphone X và cùng nhiều giải thưởng có giá trị bằng tiền mặt.

Nhiều giải thưởng giá trị tại hội nghị khách hàng

Tới dự Hội nghị có các lãnh đạo các cấp các ngành tỉnh BR – VT, UBND TP. Bà Rịa, UBND xã Hòa Long, cùng các ban ngành và đông đảo khách mời là cơ quan báo đài từ Trung ương đến địa phương, đặc biệt là các khách hàng, đối tác không quản ngại xa xôi tới tham dự hội nghị đông đủ.

Bà Nguyễn Nam Phương, tổng giám đốc Công ty Lan Anh phát biểu tại hội nghị

Chia sẻ tại Hội nghị, bà Nguyễn Nam Phương tổng giám đốc công ty Lan Anh cho biết: “Công ty TNHH MTV Lan Anh phải hứng chịu nhiều năm thử thách do khủng hoảng, suy thoái nền kinh tế, thị trường bất động sản đóng băng kéo dài, doanh nghiệp liên tục thua lỗ, nợ xấu ngân hàng tăng cao, thử thách càng lúc càng gian nan.

Nhờ sự phấn đấu không ngừng của tập thể ban lãnh đạo, cùng đội ngũ nhân viên Công ty Lan Anh, trên dưới đồng lòng, chung sức vượt qua khó khăn giữa bão tố, phong ba, vững chèo tay lái, đưa con thuyền Lan Anh đến bến bờ vinh quang thắng lợi, thoát khỏi khó khăn chồng chất trong nhiều năm, tưởng chừng như đã bị đắm chìm trong cơn bão thương trường.”

Phát biểu của lãnh đạo địa phương tại hội nghị

Công ty Lan Anh hoạt động ngành chủ lực là đầu tư các khu dự án dân cư và tạo quỹ đất để phục vụ nhu cầu của người dân, thu hút dân cư để phát triển đô thị trong tương lai gần đây.

Không những vậy mà Công ty Lan Anh còn dành một phần quỹ đất của khu dân cư Lan Anh 1, Lan Anh 2 và Lan Anh 4 để đầu tư nhà ở xã hội, phục vụ cho nhu cầu của cán bộ công nhân viên chức khó khăn về nhà ở, chưa có nhà ở đất ở, có nhu cầu mua, thuê mua nhà ở xã hội. Đây cũng là việc làm có ích cho xã hội, góp phần phát triển kinh tế, giải quyết được khó khăn về nhu cầu nhà ở của công nhân viên chức.

Đại diện khối kinh doanh Công ty Lan Anh báo cáo kết quả kinh doanh của công ty.

Ngoài ra, Công ty Lan Anh còn sản xuất nông nghiệp với tổng diện tích trên 50 hécta , để tạo công việc làm cho người lao động tại địa phương và sản suất gạch không nung, cung cấp ra thị trường dùng để lát vỉa hè, các khu dân cư, biệt thự sân vườn...

Toàn cảnh hội nghị

Kể từ ngày thành lập từ năm 2006, qua hơn 11 năm phát triển đến nay, Công ty Lan Anh luôn gương mẫu làm tròn nghĩa vụ thuế và bảo hiểm xã hội và chăm lo đời sống cho người lao động kể cả lúc Công ty gặp khó khăn nhất, luôn hoàn thành nghĩa vụ đối với Nhà nước.

Cán bộ xuất sắc của công ty Lan Anh nhận bằng khen

Cũng từ sự nỗ lực phát triển, điều hành Doanh nghiệp, Tổng giám đốc Công ty Lan Anh là bà Nguyễn Nam Phương đã đạt danh hiệu “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” trên cả nước. Ngoài ra, còn vinh dự nhận giải thưởng “Bông hồng vàng” trong ba năm liên tiếp 2008 - 2009 - 2010, 02 giải thưởng “Ngọn hải đăng” của Tỉnh BR-VT trao tặng, giải thưởng cáo quý nhất là “Huy chương lao động hạng 3” do Chủ tịch nước trao tặng.

Tặng bằng khen cho nhân viên xuất sắc

Gần đây nhất, bà Nguyễn Nam Phương tiếp tục được Nhà nước ghi nhận sự vượt khó và duy trì phát triển đóng góp cho xã hội với giải thưởng “Cúp thánh gióng”, đây là dấu hiệu vui mừng khi Công ty đã thoát được sự khó khăn tưởng chừng như đã không thể tồn tại vậy mà sự hồi phục của Công ty Lan Anh như có phép màu của trời đất ban cho, sau cơn mưa trời lại sáng.

Tặng quà tri ân cho đối tác hợp tác kinh doanh lâu năm

Về hoạt động xã hội, Công ty luôn đóng góp vào các quỹ từ thiện của địa phương, luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Bằng sự cảm thông, thấu hiểu đến nhiều mảnh đời cơ cực, Công ty đã trao nhiều phần quà đễ hỗ trợ một phần đến người dân có hoàn cảnh khó khăn của địa phương và những người dân vùng gặp thiên tai, bão lũ... Vào dịp Tết nguyên đán cận kề sắp đến, Công ty Lan Anh đã ủng hộ cho người nghèo với số tiền 1 tỷ đồng được chuyển về Ủy ban mặt trận Tổ quốc của Tỉnh.

Tặng quà tri ân khách hàng

Công ty luôn hưởng ứng tích cực công tác bảo vệ môi trường, trồng cây gây rừng...

Trong năm tới, Công ty Lan Anh sẽ mạnh dạn và tiếp tục định hướng phát triển chủ đạo là bất động sản với các dự án mới như khu Trung tâm thương mại phường Phước Hưng, khu dân cư xã Hòa Long, khu chung cư cao tầng kết hợp dịch vụ thương mại phường Long Tâm, khu dân cư huyện Long Điền và tiếp tục thực hiện các dự án hiện tại.

Giải đặc biệt của chương trình tiệc tất niên sau hội nghị

Công ty Lan Anh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các lãnh đạo và các Cấp ngành cùng đối tác, quý khách hàng đã tặng hoa và quà cho Công ty trong ngày tổng kết.

Kết thúc Hội nghị, bà Nguyễn Nam Phương gửi lời chúc, lời tri ân sâu sắc tới Quý lãnh đạo, Quý vị đại biểu, Quý khách hàng, đối tác một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý!

Dũng Hoàng (tổng hợp)

 

 


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close