Chi Pu 'khoe' cúp tại sân bay bên rất nhiều người hâm mộ

  • Admin
  • 18-11-2016
  • 660 Lượt xem

Mang chiếc cúp danh giá từ giải thưởng Ngôi sao triển vọng châu Á trở về, Chi Pu được rất nhiều fan đón chào nồng nhiệt tại sân bay đêm 17/11.

Sau giải thưởng "Ngôi sao triển vọng châu Á" trong lĩnh vực điện ảnh tại lễ trao giải "Asia Artist Awards 2016" ở Hàn Quốc, Chi Pu lên đường về nước. Cô đã đáp chuyến bay xuống sân bay Nội Bài đêm 17/11.

Xuất hiện tại sân bay, Chi Pu vẫn xinh đẹp, nhí nhảnh dù đã khuya 

Chi Pu 'khoe' cúp tại sân bay khi gặp fan hâm mộ 

Vào tối ngày 16/11, Chi Pu chính là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên và duy nhất được mời tham dự lễ trao giải "Asia Artist Awards 2016" diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc. Chi Pu đã được xướng tên cho hạng mục "Ngôi sao triển vọng châu Á" trong lĩnh vực điện ảnh cùng với nữ diễn viên Park Hea Soo và nam diễn viên Shin Hyun Soo. Đây chính là giải thưởng quốc tế đầu tiên mà Chi Pu vinh dự nhận được.

Chi Pu nhận hoa từ fan hâm mộ trên sân bay 

Đếm 17/11, Chi Pu đã đáp chuyến bay từ Hàn Quốc trở về Việt Nam để tập trung cho những công việc tiếp theo của mình. Dù trải qua một chuyến bay khá dài nhưng Chi Pu vẫn vô cùng tươi tắn và xinh đẹp.

Chi Pu chụp hình lưu niệm cùng fan với chiếc cúp danh giá 

Có rất nhiều người hâm mộ đã có mặt ở sân bay từ trước để chào đón Chi Pu trở về. Cô nhanh chóng lấy chiếc cúp giải thưởng danh giá mà mình đạt được để chụp ảnh lưu niệm cùng mọi người. Chi Pu liên tục tạo dáng nhí nhảnh với gương mặt rạng rỡ cùng các fan.

Rất nhiều người hâm mộ vẫn theo chân Chi Pu khi cô lên xe ô tô ra về

Sau khi trở về nước, Chi Pu sẽ lập tức bắt tay vào thực hiện những dự án nghệ thuật tiếp theo. Được biết, bộ phim Vệ sĩ Sài Gòn mà người đẹp đóng cùng Thái Hòa và Kim Lý sẽ ra rạp tháng 12/2016.

 

 


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close