Cho thôi việc trưởng phòng TN&MT xài bằng bất hợp pháp

  • Admin
  • 23-08-2019
  • 550 Lượt xem

Cho thôi việc trưởng phòng TN&MT xài bằng bất hợp pháp

Sau khi xem xét, trưởng phòng Tài nguyên Môi trường huyện bị kỷ luật bằng hình thức cho thôi việc vì sử dụng bằng cấp không hợp pháp.

Ngày 20-8, tại buổi họp báo tình hình kinh tế - xã hội những tháng đầu năm 2019 của UBND tỉnh Đồng Nai, đại diện UBND huyện Trảng Bom cho biết UBND huyện Trảng Bom đã ra quyết định kỷ luật bằng hình thức cho thôi việc đối với ông Đoàn Văn Nhuần - Trưởng phòng Tài nguyên Môi trường huyện Trảng Bom vì sử dụng bằng cấp không hợp pháp.

Cho thôi việc trưởng phòng TN&MT xài bằng bất hợp pháp  - ảnh 1
Trước đó, Huyện ủy Trảng Bom có văn bản xử lý kỷ luật đối với ông Nhuần.  

Theo đó, trong quá trình công tác ông Nhuần đã sử dụng bằng phổ thông trung học không hợp pháp để lập hồ sơ tuyển sinh vào học trung học chuyên nghiệp; đã dùng bằng tốt nghiệp trung học chuyên nghiệp để học chuyên môn nghiệp vụ cao hơn và kê khai trong hồ sơ, lý lịch cán bộ, đảng viên để được tuyển dụng vào công chức.

Từ vi phạm trên, Ban chấp hành Đảng bộ huyện Trảng Bom đã bỏ phiếu biểu quyết đề nghị thi hành kỷ luật đối với ông Nhuần với hình thức cách chức tất cả chức vụ trong Đảng.

Sau đó, UBND huyện Trảng Bom (Đồng Nai) đã ra văn bản gửi Phòng Nội vụ huyện để thực hiện chỉ đạo của Ban thường vụ Huyện ủy liên quan tới xử lý kỷ luật đối với ông Đoàn Văn Nhuần - Trưởng phòng Tài nguyên Môi trường huyện Trảng Bom.

Với những sai phạm trên, UBND huyện ban hành quyết định xử lý kỷ luật đối với ông Nhuần bằng hình thức buộc thôi việc.

Trước khi bị phát hiện sử dụng xài bằng giả, ông Nhuần từng làm giám đốc Văn phòng đăng ký nhà đất huyện, rồi làm trưởng Phòng kinh tế UBND huyện Trảng Bom.

Vũ Hội (plo.vn)

https://plo.vn/thoi-su/cho-thoi-viec-truong-phong-tnmt-xai-bang-bat-hop-phap-853292.html


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close