Choáng ngợp với vẻ đẹp của dàn mỹ nhân Việt trước show diễn trang sức “khủng” bậc nhất tại Việt Nam

  • Admin
  • 03-11-2018
  • 1576 Lượt xem

Vào lúc 20h ngày 2/11, fashion trang sức mang tên “A Magical Journey” - 30 năm giữ trọn niềm tin vàng" đã chính thức diễn ra tại Gem Center, thu hút sự quan tâm của đông đảo giới mộ điệu.

 Đây là sự kiện thời trang kết hợp với những màn trình diễn của hơn 60 người mẫu hàng đầu nhằm giới thiệu 90 tuyệt tác trang sức của PNJ đến người xem. 

Bên cạnh show diễn kéo dài 2 giờ đồng hồ, thảm đỏ của sự kiện diễn ra trước đó cũng khiến nhiều khách mời choáng ngợp bởi sự xuất hiện của rừng sao Việt. Họ là những ngôi sao hạng A nổi tiếng bậc nhất ở Việt Nam như Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến, Trương Thị May, diễn viên Kim Xuân, Bảo Anh, Mâu Thủy, Lan Ngọc, Sĩ Thanh,…  



Nổi bật nhất trong số đó là Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến. Dù đang bận rộn với vai trò giám khảo cầm trịch The Face và những dự án cá nhân song cả hai vẫn sắp xếp thời gian để xuất hiện trong show diễn “A Magical Journey - 30 năm giữ trọn niềm tin vàng”.

 Đây cũng là sự kiện hiếm hoi mà Thanh Hằng có dịp hội tụ cùng các học trò được cô đào tạo từ “lò” The Face mùa 1. Nếu như Thanh Hằng “hớp hồn” tất cả người tham dự với vẻ ngoài quyền lực, sang trọng cùng sắc đen quyến rũ thì Võ Hoàng Yến không kém phần gợi cảm trong thiết kế đầm dạ hội đuôi cá.


Bên cạnh hai vị giám khảo quyền lực của The Face, nhiều mỹ nhân cũng diện các bộ cánh lộng lẫy, khoe sắc trên thảm đỏ và chiếm trọn sự chú ý của giới truyền thông và hơn 1000 khách mời có mặt tại sự kiện.

“A Magical Journey” - 30 năm giữ trọn niềm tin vàng" là cuộc thưởng ngoạn của người xem từ quá khứ đến tương lai, thông qua đó giới thiệu 90 sản phẩm trang sức tuyệt tác của PNJ kết hợp với phục trang được thiết kế tương ứng. 

Với quy mô cực lớn thể hiện qua hàng loạt những con số ấn tượng về số lượng khách mời (1000 khách), chiều dài sân khấu (46m), giá trị của các thiết kế, tổng số tiền đầu tư cho toàn bộ show diễn,... fashion trang sức chưa từng có tại Việt Nam đã mang lại nhiều điều bất ngờ đến với khán giả.    

Tiếp tục chiêm ngưỡng dàn sao tỏa sáng trong đêm “A Magical Journey”:

Dũng Hoàng


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close