CLB Doanh nhân 9295 chính thức trở thành Chi Hội Doanh nhân trực thuộc TW Hội Doanh Nhân Tư Nhân Việt Nam

  • Admin
  • 11-09-2018
  • 1288 Lượt xem

Sự kiện Đánh dấu cột mốc 1 năm tuổi của CLB Doanh nhân 9295 - Một trong những Câu lạc bộ Đồng niên khoá đông đảo nhất, được tổ chức quy mô nhất Việt Nam từ trước tới nay đã diễn ra vô cùng ấn tượng vào chiều tối ngày 09/09/2018, tại Nhà khách Chính phủ - 37 Hùng Vương, Trung tâm Thủ đô Hà Nội.

Với xuất phát điểm là ý tưởng qui tụ các bạn học cùng niên khóa là doanh nhân, các nhà quản lý để rồi từ đó tạo ra sân chơi mang tên CLB Doanh Nhân 9295, cùng với sự chung tay và chung sức của tất cả các thành viên đã đưa CLB Doanh nhân 9295 trở thành một trong những CLB hoạt động chuyên nghiệp hội tụ những Doanh nhân tài năng, nhiệt huyết và tạo ra nhiều giá trị ý nghĩa có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trong cộng đồng.

Niềm vui như được nối tiếp niềm vui khi CLB Doanh nhân 9295 chính thức trở thành Chi Hội Doanh nhân 92-95 trực thuộc TW Hội Doanh Nhân Tư Nhân Việt Nam trong ngày lễ kỷ niệm 1 năm thành lập Câu lạc bộ.

Phó Tổng Thư Ký TW Hội Ông Nguyễn Thủ Đô lên đọc quyết định

Nghi lễ Trao chứng nhận do Phó Giáo Sư - Tiến Sỹ Nguyễn Trọng Điều - Chủ tịch TW Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam (nguyên Thứ trưởng Bộ Nội Vụ) chính tay trao tặng trên sân khấu cho Ông Ông Nguyễn Anh Linh - Chủ tịch CLB Doanh nhân 92-95.

Với sự góp mặt của hơn 200 Doanh nhân tầm cỡ cả nước trong ngày sinh nhật trọng đại kỷ niệm 1 năm thành lập CLB Doanh nhân 9295, các thành viên trong Câu lạc bộ đã cùng nhìn lại chặng đường hoạt động sôi nổi suốt 1 năm qua của mình và thêm tăng tình đoàn kết, sự gắn bó để phát triển Câu lạc bộ, kết nối sâu rộng Doanh nhân cả nước và thực hiện sứ mệnh nhân đạo, góp phần làm nên một xã hội, cộng đồng Việt Nam tươi đẹp hơn, ghi dấu trang vàng dân tộc.

Hãy cùng điểm qua những khoảnh khắc đẹp trong sự kiện:



 

Thu Trang (T.A.F Media)


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close